Mặc dù mới được ra mắt tại Châu Âu Triumph Trident 660 đã được độ cực chất theo phong cách racing. Có đến 2 bộ Fairing kit được thiết kế riêng cho Trident 660.

Khi độ bộ Fairing kit Neptune lên Trident 660 chiếc xe vẫn sẽ giữ được nguyên bản của xe, nói dễ hiểu là chỉ cần lắp vào là được không cần “chế cháo” gì thêm.

triumph, Triumph Trident 2021





Cả 2 gói độ Neptune R và S này do nhà thiết kế Davide Colombi đang làm Giáo viên tại Học viện ISSAM Design Institute thực hiện.

Thay đổi đánh chú ý nhất của 2 gói độ nằm ở phần đầu xe được thiết kế theo những chiếc xe đua cổ điển, được làm dạng bo tròn và dài về phía trước.

triumph, Triumph Trident 2021

Trang bị thêm bộ quây 2 bên hông xe (1 hay 2 lớp tùy thuộc vào gói độ), phần yên sau có thêm các ốp nhựa để trở thành yên solo.


Tay lái đã được hạ thấp tương tự như các mẫu Sport, mang lại cho xe cảm giác lái thể thao khác hoàn toàn với nguyên bản.

triumph, Triumph Trident 2021

Chỉ với vài thay đổi chiếc Triumph Trident 660 đã biến đổi một cách khó tin. Nếu mình không nói đây là một bản độ từ Trident 660 lên thì chắc hẳn rất nhiều anh em sẽ nói đây là một mẫu xe mới.

Hiện tại, Triumph Trident 660 vẫn đang trên đường về Việt Nam và giá bản của xe được Triumph Việt Nam tiết lộ ở mức khoảng 270 triệu đồng. Dự kiến xe sẽ giao đến tay khách hàng Việt vào tháng 1/2021.

triumph, Triumph Trident 2021

Phải nhắc thêm cho anh em biết, Triumph Trident 660 đang được giới chơi xe ở nước ngoài đánh giá rất cao vì giá bán hợp lý và lại có được nhiều công nghệ trên xe, vẻ ngoài cuốn hút.

270 triệu cho một mẫu nakedbike phân khúc 600cc là một mức giá chấp nhận được tại Việt Nam.

triumph, Triumph Trident 2021


Trái tim của Triumph Trident 660 là động cơ 3 xilanh thẳng hàng, cho công suất 81 mã lực.

Đi kèm ga điện tử Ride-by-wire, 2 chế độ lái Road & Rain, tùy chọn Quickshift 2 chiều, ông nghệ kiểm soát lực kéo Traction control.

triumph, Triumph Trident 2021

Trọng lượng xe ở mức 186 kg, phuộc trước sau đến từ SHOWA, trang bị phanh ABS trước sau.

Xe được trang bị Full đèn led, đồng hồ TFT thế hệ thứ 3 của Triumph với khả năng kết nối điện thọai, Gopro, Navigation chỉ đường…

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Mẫu xe tân cổ điển nhanh nhất trong dòng Twin của Triumph chính thức ra mắt phiên bản mới 2021. Triumph Speed Twin thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi khiến nó trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Triumph Trident 660 chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá cực tốt so với đối thủ xứng tầm như Honda CB650R. Xứng đáng là mẫu xe "học sinh giỏi" nhất trong phân khúc Naked bike dưới 700 phân khối tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Phiên bản trường đua Triumph Daytona 765 chính thức ra mắt với đội đua Dynavolt Racing. Sẵn sàng chuẩn bị "tham chiến" mùa giải BSB 2021.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Mẫu xe đạp trợ lực điện độc đáo Triumph Trekker GT đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu tư nhân với giá bán 105 triệu. Vậy mẫu xe này có gì hấp dẫn đối với những khách hàng Việt Nam?

Xem chi tiết: Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Mẫu xe đạp trợ lực điện của Triumph mang tên Trekker có giá 105 triệu đồng, đang được bán tại một cửa hàng tại phố Vũ Đức Thận (Long Biên, Hà Nội).

Xem chi tiết: Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph đã thông báo rằng nhà sản xuất này đang tiến vào thị trường xe mô tô nhỏ gọn, cùng với sự hợp tác với Bajaj của Ấn Độ thì rất có thể hãng xe Anh Quốc đang phát triển các mẫu xe cổ điển 250cc.

Xem chi tiết: Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Triumph cho ra mắt ứng dụng cứu hộ tức thời mang tên Triumph SOS dành riêng cho giới biker có khả năng phát hiện tai nạn và gọi cứu hộ, cứu thương ngay lập tức.

Xem chi tiết: Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition 2021 ra mắt, giới hạn 1000 chiếc

Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition 2021 là một phiên bản đặc biệt của mẫu xe scrambler mang phong cách hoài cổ Triumph, được sản xuất giới hạn.

Xem chi tiết: Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition 2021 ra mắt, giới hạn 1000 chiếc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất