Khi độ bộ Fairing kit Neptune lên Trident 660 chiếc xe vẫn sẽ giữ được nguyên bản của xe, nói dễ hiểu là chỉ cần lắp vào là được không cần “chế cháo” gì thêm.
Cả 2 gói độ Neptune R và S này do nhà thiết kế Davide Colombi đang làm Giáo viên tại Học viện ISSAM Design Institute thực hiện.
Thay đổi đánh chú ý nhất của 2 gói độ nằm ở phần đầu xe được thiết kế theo những chiếc xe đua cổ điển, được làm dạng bo tròn và dài về phía trước.
Trang bị thêm bộ quây 2 bên hông xe (1 hay 2 lớp tùy thuộc vào gói độ), phần yên sau có thêm các ốp nhựa để trở thành yên solo.
Tay lái đã được hạ thấp tương tự như các mẫu Sport, mang lại cho xe cảm giác lái thể thao khác hoàn toàn với nguyên bản.
Chỉ với vài thay đổi chiếc Triumph Trident 660 đã biến đổi một cách khó tin. Nếu mình không nói đây là một bản độ từ Trident 660 lên thì chắc hẳn rất nhiều anh em sẽ nói đây là một mẫu xe mới.
Hiện tại, Triumph Trident 660 vẫn đang trên đường về Việt Nam và giá bản của xe được Triumph Việt Nam tiết lộ ở mức khoảng 270 triệu đồng. Dự kiến xe sẽ giao đến tay khách hàng Việt vào tháng 1/2021.
Phải nhắc thêm cho anh em biết, Triumph Trident 660 đang được giới chơi xe ở nước ngoài đánh giá rất cao vì giá bán hợp lý và lại có được nhiều công nghệ trên xe, vẻ ngoài cuốn hút.
270 triệu cho một mẫu nakedbike phân khúc 600cc là một mức giá chấp nhận được tại Việt Nam.
Trái tim của Triumph Trident 660 là động cơ 3 xilanh thẳng hàng, cho công suất 81 mã lực.
Đi kèm ga điện tử Ride-by-wire, 2 chế độ lái Road & Rain, tùy chọn Quickshift 2 chiều, ông nghệ kiểm soát lực kéo Traction control.
Trọng lượng xe ở mức 186 kg, phuộc trước sau đến từ SHOWA, trang bị phanh ABS trước sau.
Xe được trang bị Full đèn led, đồng hồ TFT thế hệ thứ 3 của Triumph với khả năng kết nối điện thọai, Gopro, Navigation chỉ đường…