Triumph vừa tung ra đoạn video clip hé lộ về mẫu xe hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên Triumph Tiger 900 với cái tên Tiger 850 Sport.

Như đã biết, tin đồn về một mẫu xe Adventure touring hoàn toàn mới đã được giới truyền thông chia sẻ trong thời gian gần đây đã khiến nhiều fan của Triumph phải băn khoăn. Mới đây, tin đồn đó đã chính thức được hãng xe Anh Quốc công nhận khi đưa ra đoạn video clip “nhá hàng” về mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Triumph Tiger 850 Sport.





Đoạn video clip được Triumph tung ra để giới thiệu về mẫu xe mới của mình

Theo như đoạn video clip vừa đăng tải, Triumph đã chính thức hé lộ về cái tên, kiểu dáng ở một số góc cạnh và ngày chính thức ra mắt của Triumph Tiger 850 Sport. Tất cả sẽ được tung ra chính thức vào 12h trưa ngày 17/11 – tức là thứ 3 tuần tới đây theo giờ địa phương.

Triumph, Triumph Tiger, Triumph Tiger 850 Sport

Triumph Tiger 850 Sport


Một số thông tin cho biết, Triumph Tiger 850 Sport sẽ được thiết kế và tạo ra từ chính những bộ khung sườn, vành bánh cơ bản nhất của đàn anh Tiger 900. Chính vì thế, chiếc xe lạ lùng này sẽ thừa hưởng toàn bộ cả phanh, phuộc, càng sau cũng như các thông số ngoại hình cơ bản như chiếc xe 900 đã rất nổi tiếng từ Triumph.

Triumph, Triumph Tiger, Triumph Tiger 850 Sport

Xe sẽ có những thay đổi gì so với đàn anh Triumph Tiger 900?

Thêm nữa, khối động cơ 887cc cho ra sức mạnh 94 mã lực với 3 xy-lanh sẽ rất có thể được tinh chỉnh lại, thêm bớt một số chỉ số sức mạnh cũng như khả năng điều khiển, công nghệ trên xe để phù hợp hơn với dòng chữ Sport trên cái tên của Tiger 850 hoàn toàn mới này.

Hiện tại, hãng xe Anh Quốc vẫn chưa có hé lộ gì thêm về kiểu dáng chính thức cũng như là các thông số dành cho Triumph Tiger 850 Sport 2021. Vì thế, chúng ta sẽ phải đợi đến sự kiện ra mắt vào ngày 17/11 để có thể biết rõ hơn về mẫu xe mới này.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Mẫu xe tân cổ điển nhanh nhất trong dòng Twin của Triumph chính thức ra mắt phiên bản mới 2021. Triumph Speed Twin thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi khiến nó trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Triumph Trident 660 chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá cực tốt so với đối thủ xứng tầm như Honda CB650R. Xứng đáng là mẫu xe "học sinh giỏi" nhất trong phân khúc Naked bike dưới 700 phân khối tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Phiên bản trường đua Triumph Daytona 765 chính thức ra mắt với đội đua Dynavolt Racing. Sẵn sàng chuẩn bị "tham chiến" mùa giải BSB 2021.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Mẫu xe đạp trợ lực điện độc đáo Triumph Trekker GT đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu tư nhân với giá bán 105 triệu. Vậy mẫu xe này có gì hấp dẫn đối với những khách hàng Việt Nam?

Xem chi tiết: Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Mẫu xe đạp trợ lực điện của Triumph mang tên Trekker có giá 105 triệu đồng, đang được bán tại một cửa hàng tại phố Vũ Đức Thận (Long Biên, Hà Nội).

Xem chi tiết: Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph đã thông báo rằng nhà sản xuất này đang tiến vào thị trường xe mô tô nhỏ gọn, cùng với sự hợp tác với Bajaj của Ấn Độ thì rất có thể hãng xe Anh Quốc đang phát triển các mẫu xe cổ điển 250cc.

Xem chi tiết: Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Triumph cho ra mắt ứng dụng cứu hộ tức thời mang tên Triumph SOS dành riêng cho giới biker có khả năng phát hiện tai nạn và gọi cứu hộ, cứu thương ngay lập tức.

Xem chi tiết: Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition 2021 ra mắt, giới hạn 1000 chiếc

Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition 2021 là một phiên bản đặc biệt của mẫu xe scrambler mang phong cách hoài cổ Triumph, được sản xuất giới hạn.

Xem chi tiết: Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition 2021 ra mắt, giới hạn 1000 chiếc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất