Ducati Monster 2021 đã được Ducati nâng cấp khá đáng kể với khung sườn và càng nhôm mới, cùng với đó là thiết kế đuôi cũng như bình xăng sắc sảo hơn.

Chỉ ít ngày sau khi các hình ảnh mẫu Ducati Multistrada V4 được đăng tải, các tay săn ảnh tiếp tục công bố các hình ảnh mới nhất về một mẫu xe khác của Ducati, được cho là Monster thế hệ mới với nhiều cải tiến về ngoại hình và trang bị.

Ducati Monster, Ducati Monster 797
Ducati Monster, Ducati Monster 797
Ducati Monster, Ducati Monster 797
Ducati Monster, Ducati Monster 797





Được biết, các hình ảnh trên được chụp lại ở khu vực thử nghiệm của Ducati tại Đức. Sau khi quan sát kỹ, có thể thấy Ducati Monster 2021 có khả nhiều thay đổi, đầu tiên là bộ khung nhôm đúc thay thế cho khung thép dạng lưới mắt cáo đặc trưng của các thế hệ trước. Bên cạnh đó, càng sau của xe có vẻ cũng được làm bằng nhôm, có thiết kế mảng hơn cùng chi tiết khoét giúp giảm trọng lượng.

Phần đuôi xe dường như cũng có thiết kế mới với ốp đuôi lộ rõ, khác hoàn toàn với kiểu thiết kế yên xe 2 trong một như hiện nay. Đèn hậu phanh của xe dường như cũng có thiết kế sắc sảo hơn.

Tương tự như mẫu Monster 821 và Monster 1200 hiện tại, chiếc Monster 2021 đang chạy thử nghiệm cũng được trang bị động cơ làm mát bằng dung dịch. Hiện tại, mẫu xe duy nhất của dòng Monster vẫn trang bị động cơ làm mát bằng gió là Ducati Monster 797. Vì vậy không rõ mẫu xe mới này liệu có phải là Monster 797 phiên bản mới với nâng cấp động cơ hay không.


Một điểm mới nữa rên chiếc Monster 2021 đang chạy thử nghiệm chính là hệ thống xả. Có vẻ như ống xả của xe vẫn mang thiết kế 2 – 1 – 2 với hai lon ống xả, nhưng thiết kế lon xống xả mới sẽ được cải tiến, mang đến diện mạo mới mẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Ducati Monster đang có 3 phiên bản động cơ gồm Monster 797, Monster 821 và Monster 1200. Tại thị trường Việt Nam, Ducati đang phân phối 2 mẫu Monster 797 và Monster 821, giá xe Ducati Monster cụ thể cho từng mẫu lần lượt ở mức 335 triệu và 425 triệu đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Những chiếc Ducati Monster 2021 thế hệ mới đầu tiên đã lăn bánh ra khỏi nhà máy của Ducati

Ducati Monster 2021 với nhiều nâng cấp toàn diện, từ ngoại hình đến trang bị đã chính thức được sản xuất nhằm chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào đầu tháng 4 tới đây.

Xem chi tiết: Những chiếc Ducati Monster 2021 thế hệ mới đầu tiên đã lăn bánh ra khỏi nhà máy của Ducati

Giật mình với mẫu xe máy điện “Ducati Monster Mini” vừa được ra mắt

Thêm một phiên bản xe nhỏ mang kiểu dáng nhái Ducati Monster được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Lần này là một mẫu xe điện nhỏ gọn có khả năng di chuyển đến 150km.

Xem chi tiết: Giật mình với mẫu xe máy điện “Ducati Monster Mini” vừa được ra mắt

Ducati Monster đạt danh hiệu là mẫu xe Ducati bán chạy nhất mọi thời đại!

Sau gần 30 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt, dòng xe Ducati Monster đạt tới con số 350.000 chiếc được sản xuất và trở thành dòng xe bán chạy nhất mọi thời đại của hãng xe Ý Ducati.

Xem chi tiết: Ducati Monster đạt danh hiệu là mẫu xe Ducati bán chạy nhất mọi thời đại!

Đã có 350.000 chiếc Ducati Monster được giao cho khách hàng

Theo mình được biết, Ducati Monster đã đạt được một cột mốc quan trọng khi chiếc xe thứ 350.000 được giao đến tay khách hàng.

Xem chi tiết: Đã có 350.000 chiếc Ducati Monster được giao cho khách hàng

Soi chi tiết Ducati Monster 2021: “Quỷ còi” gây thất vọng lớn về ngoại hình

Tiểu quỷ Ducati Monster 2021 chính thức ra mắt tại Ý với ngoại hình nhỏ gọn, còi cọc hơn khiến đại đa số các fan thất vọng. Thế nhưng, chiếc xe này lại mang lại sức mạnh lớn và kỳ vọng cho cảm giác lái cục hơn trước.

Xem chi tiết: Soi chi tiết Ducati Monster 2021: “Quỷ còi” gây thất vọng lớn về ngoại hình

Thất vọng về Ducati Monster 2021, nhà thiết kế tự tạo cho mình một chiếc Monster “chuẩn mực” hơn

Nhà thiết kế Kar Lee của KarDesign đã "lột xác" hoàn toàn mẫu Monster 2021 chỉ với các trang bị đơn giản như bình xăng kiểu cũ, khung sườn ống thép dạng lưới mắt cáo và gắp đơn phía sau.

Xem chi tiết: Thất vọng về Ducati Monster 2021, nhà thiết kế tự tạo cho mình một chiếc Monster “chuẩn mực” hơn

Ducati Monster 2021 lộ diện: Giảm cân thành công, mất đi vẻ cơ bắp khiến nhiều người thất vọng

Khác với phiên bản cũ, Ducati Monster 821 2021 đã phần nào mất đi vẻ bệ vệ và cứng cáp do sử dụng khung sườn và thiết kế hoàn toàn mới, cũng nhờ đó mà xe giảm được 18 kg trọng lượng.

Xem chi tiết: Ducati Monster 2021 lộ diện: Giảm cân thành công, mất đi vẻ cơ bắp khiến nhiều người thất vọng

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch