Honda CBR750RR mang thiết kế kết hợp giữa Honda CBR1000RR và Honda CBR250RR, mang đến vẻ ngoài thể thao, hiện đại khiến người xem phải xuýt xoa.

Trong thời gian gần đây, cộng đồng chơi xe đang rất háo hức trước thông tin Honda sẽ hồi sinh dòng super sport hạng trung Honda CBR600RR với cải tiến hoàn toàn về thiết kế cũng như động cơ. Trước tin đồn này, các tín đồ yêu xe Honda vừa tạo nên một mẫu xe ý tưởng mới mang tên Honda CBR750RR với thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Honda CBR750RR, Sport Bike, sport bike hạng trung





Honda CBR750RR

Được biết, mẫu concept Honda CBR750RR nói trên do nhà thiết kế Deh Hasi của Indonesia thực hiện. Chiếc Honda CBR750RR Concept là tổng hòa thiết kế của hàng loạt mẫu xe sport bike của hãng xe Nhật Bản.

Cụ thể, phần đầu xe mang tạo hình sắc sảo với mặt nạ xe nhọn, bên dưới là cụm đèn pha đôi hơi xếch đi kèm đèn định vị LED. Thiết kế này kết hợp giữa đèn pha pha của mẫu Honda CBR1000RR và Honda CBR250RR. Trong khi đó, phần đuôi xe Honda CBR750RR có thiết kế lấy cảm hứng từ đuôi xe Honda CBR250RR với tạo hình gọn gàng và vuốt nhọn về phía sau.

Honda CBR750RR, Sport Bike, sport bike hạng trung


Honda CBR750RR kết hợp thiết kế của CBR1000RR và CBR250RR

Các đường nét quen thuộc của Honda CBR250RR tiếp tục xuất hiện trên dàn yếm ốp thân xe với kiểu dáng thể thao hiện đại, đi kèm với các hốc gió được khoét sâu nhằm tăng tính khí động học và làm mát cho động cơ.

Honda CBR750RR, Sport Bike, sport bike hạng trung

Dàn áo của xe có thiết kế tuyệt đẹp

Hệ thống treo trên Honda CBR750RR gồm cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Đương nhiên hệ thống phanh tiêu chuẩn của xe vẫn là phanh đĩa đôi trước và đĩa đơn phái sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trái tim của xe là khối động cơ 4 xylanh, DOHC, dung tích 750 cc, làm mát bằng dung dịch. Thông số kỹ thuật của khối động cơ này không được nhà thiết kế Indonesia tiết lộ, nhưng với dung tích xylanh lớn hơn, Honda CBR750RR sẽ mạnh hơn so với Honda CBR600RR cũ.


Hiện tại, mẫu Honda CBR750RR nói trên vẫn là xe ý tưởng đến từ studio tư nhân, không phải là thiết kế và thông tin chính thức do Honda công bố.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

Lexmoto ra mắt mẫu Sport bike cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại thị trường Châu Âu với khối động cơ chỉ 125 phân khối, trang bị hiện đại cùng giá bán hợp lý.

Xem chi tiết: Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Hãng xe lạ mang tên Segway đến từ Trung Quốc chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô điện mang kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, thông số như mơ cùng mức giá hợp lý.

Xem chi tiết: Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Sportbike hạng trung Aprilia RS660 cập bến thị trường Malaysia với giá 333 triệu đồng

Sau Philippines, mẫu sport bike hạng trung Aprilia RS660 2021 đã có mặt tại Malaysia, chính thức cạnh tranh với các đối thủ như Honda CBR650R hay Kawasaki Ninja 650.

Xem chi tiết: Sportbike hạng trung Aprilia RS660 cập bến thị trường Malaysia với giá 333 triệu đồng

Hé lộ hình ảnh Sport bike trong truyền thuyết KTM RC890 R 2022 với vẻ đẹp không thể chối từ

Chiêm ngưỡng thiết kế của KTM RC890 R 2022 được nhà thiết kế mô tô nổi tiếng hé lộ. Theo đó, chiếc xe sẽ mang nhiều đặc điểm trường đua với bộ cánh cực kỳ thu hút.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh Sport bike trong truyền thuyết KTM RC890 R 2022 với vẻ đẹp không thể chối từ

KTM đang phát triển mô tô thể thao với động cơ 890 có kiểu dáng tuyệt đẹp?

Hé lộ hình ảnh một mẫu Sport bike đang được hoàn thiện và phát triển được cho là mẫu xe hoàn toàn mới đến từ hãng xe Áo KTM.

Xem chi tiết: KTM đang phát triển mô tô thể thao với động cơ 890 có kiểu dáng tuyệt đẹp?

Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Aprilia RSV4 2021 và RSV4 Factory 2021 đã được nâng cấp động cơ lên 1.099cc, sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới cùng hàng loạt cải tiến về công nghệ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô Aprilia RSV4 2021 lộ diện với hàng loạt nâng cấp: Thiết kế mới, động cơ mạnh hơn và đèn pha thông minh

Toàn bộ 110 chiếc MV Agusta Superveloce Alpine “cháy hàng” chỉ trong vài giờ

Dù có mức giá cao ngất ngưởng khoảng 1 tỷ đồng, nhưng toàn bộ 110 chiếc MV Agusta Superveloce Alpine đều đã có chủ chỉ sau vài giờ mở bán.

Xem chi tiết: Toàn bộ 110 chiếc MV Agusta Superveloce Alpine “cháy hàng” chỉ trong vài giờ

Sport bike Honda CBR250RR 2021 cập bến Đông Nam Á với hai tùy chọn màu sắc mới

Honda CBR250RR 2021 lần đầu tiên ra mắt tại Malaysia có giá bán tương đương 149 triệu đồng, cạnh tranh với đối thủ Yamaha R25.

Xem chi tiết: Sport bike Honda CBR250RR 2021 cập bến Đông Nam Á với hai tùy chọn màu sắc mới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất