Mẫu xe được cho là Yamaha XSR250 được Yamaha thử nghiệm trên đường phố tại Ấn Độ với thiết kế và trang bị kém hơn hẳn so với phiên bản XSR155 hiện tại.

Dòng xe mô tô tân cổ điển đã và đang rất được sự quan tâm của các biker trên toàn thế giới. Cũng vì thế, việc các hãng xe lớn không ngừng nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mới cũng không có gì là quá lạ lùng. Mới đây, một hình ảnh được chụp lại tại Ấn Độ đã khiến chúng ta thêm phần tò mò khi giới truyền thông gọi tên chiếc xe Yamaha XSR250.

Yamaha, Yamaha XSR250, Yamaha XSR 155





Hình ảnh được chụp lại trên đường chạy thử của Yamaha XSR250

Dòng xe XSR của Yamaha thực sự là một dòng xe tân cổ điển rất thành công tại thị trường mô tô thế giới. Sức nóng của nó cũng đã khiến lượng xe Yamaha XSR155 tại Việt Nam được bán rất tốt dù cho không được nhập khẩu chính hãng. Sau vài năm chờ đợi, có lẽ mẫu xe nâng cấp Yamaha XSR250 cũng đã thực sự được hé lộ trên đường phố.

Yamaha, Yamaha XSR250, Yamaha XSR 155

Hình ảnh Yamaha XSR250 được chụp bằng Nokia từ Ấn Độ


Có thể thấy, hình ảnh mà chúng ta nhận được từ truyền thông Ấn Độ không có gì là quá rõ ràng nhưng kiểu dáng thiết kế của chiếc xe chính xác là dòng xe XSR từ hãng xe Nhật Bản. Theo thông tin, Yamaha XSR250 mới được sản xuất dựa trên mẫu xe Yamaha FZ-25 với khối động cơ SOHC xy-lanh đơn ho sức mạnh hơn 21 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 20,1Nm tại 6.000 vòng tua/phút.

Yamaha, Yamaha XSR250, Yamaha XSR 155

Thiết kế bình xăng quen thuộc trên Yamaha XSR 155

Dựa trên FZ-25 nên mẫu xe tân cổ điển mới sẽ được sử dụng bộ khung ống thép, phuộc trước ống lồng đơn giản 41mm cùng giảm xóc sau dạng monoshock. Nếu như thực sự được trang bị như trên FZ-25 thì chúng ta có thể hoàn toàn thất vọng vì mẫu xe này. Cũng bởi, ở phiên bản 155 hiện tại trên thị trường thì XSR đã sở hữu phuộc ngược USD, khung lớn đẹp mắt và thiết kế khó chê.

Yamaha, Yamaha XSR250, Yamaha XSR 155

Yamaha XSR250 được thiết kế dựa trên Yamaha FZ-25

Thế nhưng, chắc hẳn đây sẽ chỉ là Yamaha XSR250 được sản xuất và bán ra tại thị trường Ấn Độ mà thôi. Chúng ta vẫn sẽ phải chờ xem, liệu Yamaha có thực sự sản xuất một mẫu xe Yamaha XSR ở tầm trung hay không trong tương lai.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Tân binh Yamaha R7 2021 với khối động cơ CP2 cho sức mạnh hơn 70 mã lực chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá lên đến gân 300 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Nguyên bản của Ducati Streetfighter V4 vốn đã rất đẹp, lại vừa được một biker ở Nha Trang độ thêm dàn đồ chơi hàng hiệu, lên tới gần 1 tỷ đồng. Giá xe mua theo diện nhập khẩu tư nhân khoảng 950 triệu, nâng tổng giá trị của chiếc xe tới gần 2 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất