Không hài lòng với xe nguyên bản, một số người chơi xe vẫn đã tiếp tục nâng cấp Honda Vario 150/125 với nhiều phong cách khác nhau. Và điển hình sẽ là bản độ dưới sẽ vô cùng ấn tượng khi chủ xe lựa chọn cho mình phong cách dàn chân sole đầy lạ lẫm.
Gặp gỡ chàng Vario 150 độ sở hữu dàng chân mâm/căm đầy mới lạ
Góc ảnh đầu tiên ở phần dàn chân trước chính là sự góp mặt của phuộc LCM có ty phuộc lớn hơn đem lại khả năng vận hành ổn định êm ái hơn cho chiếc xe, kết hợp cùng mâm Racingboy 8 cây đi kèm cùng đĩa Galfer mang kích thước 260mm và heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng.
mảnh ghép tiếp theo là một món đồ chơi mắc tiền nhưng được ưa chuộng khá nhiều, pô 4road loại pô này không còn được sản xuất nên hiện tại nó đang rất hiếm hàng, tuy nhiên đang là xu thế nên được khá nhiều anh em chơi tay ga ưa chuộng và săn tìm.
Chi tiết vị trí treo sau sử dụng phuộc YSS bình dầu liền nằm trên, không chỉ đem lại sự sang trọng cho chiếc xe độ mà còn giúp “chiến mã” kiểm soát hành trình đàn hồi tốt hơn, êm ái hơn, không bị sàng lắc khi vào cua ở tốc độ cao.
Nếu như dàn chân trước chủ xe lựa chọn cho mình mâm Racingboy bản 14inch thì phía sau chủ xe lại sử dụng niềng nhôm Excel với kích thước 17inch khá to lớn tạo thành một 'đôi đũa lệch' đầy lạ lẫm.