Chiếc Future độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến anh em mê mệt khi sở hữu những trang bị vô cùng xịn sò đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Ý. Bên cạnh đó, anh chủ nhân còn hướng nó theo phong cách Wave 125i – Một phong cách đang khiến giới chơi xe điên đảo trong thời gian gần đây.
Future độ siêu khủng cùng với dàn trang bị Billet giá trị liên thành
Dù được khoác lên mình bộ tem Wave 125i đầy mạnh mẽ nhưng mình vẫn có thể nhận ra dây là Future Việt Nam bởi công tắc tắt/mở đèn bên tay trái. Một công tắc tiện dụng mà chiếc xe ở nước bạn không thể nào sở hữu. Bên dưới phần yếm đã có vài thay đổi nhỏ để có thể gắn hoàn chỉnh cây trợ lực Ohlins sang trọng. Có chiếc núm chỉnh liền lạc với nút đề và nút kèn ở phía trên.
Nhìn xuống dưới nữa anh em sẽ còn thấy được mobin sườn MSD đỏ rực, vừa làm cho phần lườn giữa trở nên hầm hố mà còn tối ưu hóa quá trình phun xăng đánh lửa. Giúp cho nó diễn ra ngọt ngào hơn.
Gù nguyên bản đã bị thay thế bằng gù Inox vô cùng sáng bóng và nổi bật. Nhưng sự nổi bật của nó vẫn chưa thể sánh bằng cùm thắng Brembo Billet có giá lên tới hơn 10 triệu đồng vừa đẹp mà còn gọn gàng đỡ phải khoét nhựa. Dầu của nó được chứa bởi một bình dầu Brembo khói, trên đó còn có một chiếc nắp 128 Racing màu xanh dương đồng điều với màu áo tổng thể.
Cả cốt bánh cũng sử dụng cốt bánh Titan, làm dàn chân trở nên thu hút và lấp lánh hơn rất nhiều. Cặp niềng vàng óng ánh trên xe dĩ nhiên cũng không phải dạng vừa, nó chính là niềng DID do Takegawa đặt hàng gia công với số lượng giới hạn. Nếu mình không lầm thì giá của nó chắc chắn sẽ ở mức xấp xỉ 20 triệu đồng.
Lực thắng của xe nay đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều với chú heo Brembo Billet 4pis được cố định qua một pát nhôm CNC dày dặn và cứng cáp. Trong hiệu suất thắng mạnh mẽ mình kể đến ở trên thì chiếc đĩa Brembo Moto3 cũng có công không nhỏ khi nó phối hợp nhịp nhàng với heo Brembo Billet 4pis.
Cổ pô trên xe có nguồn gốc từ hợp kim Titan sặc sỡ với khả năng tản nhiệt cực tốt hơn hẳn so với cổ pô Inox hoặc cổ pô sắt. Nó còn sở hữu rất nhiều chi tiết mối hàn sắc sảo.
Các chi tiết ốc ở phần máy là sự hòa lẫn giữa ốc zin và Inox. Không quá rối mắt bởi vì được nhấn nhá đúng nơi đúng chỗ. Riêng bốn chú ốc đầu nơi đầu bò được làm bằng Titan để liền lạc với chiếc cổ pô phía sau.
Càng thắng là Inox với hình dáng uốn lượn vô cùng tinh xảo. Xét về độ thẩm mỹ thì anh em chúng ta có thể thấy nó đẹp hơn hẳn càng thắng zin.
Từ cả hộp xích cồng kềnh, anh chủ đã quyết định thay thế nó bằng che sên trần rồi ốp Carbon lên đó để nó trông sang trọng và bóng bẩy hơn. Đồng thời khoe ra bộ nhông sên đĩa màu vàng, đồng điệu với cặp niềng giá trị.
Chi tiết cuối cùng mình muốn giới thiệu đó chính là cặp phuộc Ohlins sang chảnh. Nó mang tới hiệu năng nhún cực kì êm ái và đằm thắm. Tuy nhiên do thiết kế bình dầu nên khi gắn sẽ phải khoét nhựa rất nhiều để khỏi bị cạ cấn bình dầu.
Chiếc Future độ này được dọn bởi chính tay anh bạn Ròm, một người đã quá quen thuộc với anh em trên diễn đàn 2Banh với những chiếc xe như: Wave, Nova RS, Smile,…