Chiếc Future độ này dù được chủ nhân định hướng theo phong cách đơn giản nhưng vẫn khiến người nhìn ngất ngây với diện mạo keng xà beng. Thôi thì không dài dòng nữa, bây giờ anh em chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về chiếc Future này!
Future độ hóa thân thành Wave 125 với những đồ chơi cực chất
Khắp dàn tay lái được nhấn nhá bằng những miếng tem sặc sỡ đến từ những thương hiệu mà anh chủ ưa thích. Chưa hết, bên trong tay lái còn có 2 miếng tem thông số Thái Lan để làm cho chiếc Future này ra chất Wave 125 hơn.
Vẫn sử dụng cùm thắng nguyên bản nhưng nó đã trông thời thượng hơn khi được lắp đặt phần tay CRG RC2. Kết nối giữa phần tay và cùm thắng là một bản lề CNC có tích hợp núm chỉnh xa gần của tay thắng.
Phong cách căm đùm niềng cổ điển đem đến cho chiếc xe sự hào nhoáng và thanh lịch. Yếu tố chính tạo nên hai cảm giác trên chính là niềng nhôm Excel Asia hiện tại đang được cực kì ưa chuộng với mức giá chỉ tầm 1,5 triệu đồng/cặp.
Hiệu năng thắng của chiếc xe giờ đây đã được tối ưu hóa bởi cặp đôi heo Nissin và đĩa thắng Winner X. Không chỉ có lợi về hiệu năng, sự góp mặt của cặp đôi này còn làm cho dàn chân trở nên sắc sảo hơn đáng kể.
Những chi tiết ốc trên xe hầu hết đều được thay thế bằng ốc Inox vô cùng sắc sảo. Bên cạnh độ sáng bóng thì chúng còn có trọng lượng nhẹ hơn hẳn ốc zin. Trên những chi tiết máy còn có một chiếc giò đạp Takegawa, một món đồ chơi trang trí hiện tại đang được rất nhiều người quan tâm. Hiện tại nó đang có giá khoảng 1,5 triệu, khi lỡ hư đề mà tắt máy thì chắc anh chủ cũng chẳng nỡ 'hành hạ' chiếc giò đạp này.
Thay vì phuộc nguyên bản, anh chủ đã chọn phuộc YSS G-Series để mang lại hiệu năng nhún nảy êm ái hơn. Đổi lại với hiệu năng nhún nảy tuyệt vời đó thì khi gắn cây phuộc này bắt buộc phải hi sinh dàn áo, nếu không chịu khoét thì trong lúc vận hành rất dễ xảy ra nguy cơ cạ cấn bình dầu.
Những món đồ chơi hàng hiệu khi kết hợp với vài miếng tem phong cách Wave 125 đã làm cho chiếc xe này trở nên khác biệt hơn hẳn. Làm cho người nhìn cảm thấy chiếc xe này trông vô cùng bóng bẩy và thu hút.