có lẽ là những chiếc Exciter hiếm trên trường sau khi Exciter 135 đời 2011 & Exciter 150 ra mắt. Những phiên bản Exciter 2010 đã tạo nên một dấu ấn một đặc trưng riêng, nét đẹp riêng cho dòng xe exciter côn tay 4 số này, qua những bản độ nó càng làm tăng cảm xúc dâng trào trong những bản độ, dẫn chứng như chiếc Exciter 2010 độ kiểng bên dưới đây.
Exciter 2010 độ mang đôi chân yếu mềm độc bước trên đất Việt.
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo mang gam màu xanh đen toát lên sự thể thao & cá tính, đi kèm đó là tem hướng đến phong cách Spark Nano đến từ nước bạn. Bên cạnh đó ta sẽ thấy những món đồ chơi kiểng giản đơn gác lên xe 1 cách hợp lí, chúng ta cùng xem chi tiết để biết được hiệu năng của nó ra sao nhé!
Dàn áo & lốc máy được cố định toàn bộ bằng ốc nhôm.
Dàn chân mỏng manh sau khi loại bỏ mâm đúc & thay thế bằng bánh căm niềng nhôm đi kèm chân căm xanh cực đẹp, việc chơi bánh căm niềng nhôm sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn. Vỏ phuộc đã được phay lại với thiết kế độc lạ & thể thao, thường sẽ thấy trên những mẫu xe chạy Drag. Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Nissin 1 pis phay logo Brembo sơn đen cực đẹp.
Hệ thống giảm xóc sau phuộc đồ chơi cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe, phần yên được gọt lại với thiết kế góc cạnh, đèn hậu được dán decal đen khói cực đẹp.
Đọ dáng cùng những người anh em.