Chiếc MX King 2019 mình sắp mang đến cho các bạn đây là một chiếc xe chất chứa rất nhiều tâm huyết của chủ nhân của nó, điểm nổi bật của nó đều nằm ở dàn chân. Hôm này mình và các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu chiếc xe Exciter 2019 này.

mx king 150 độ, Excter 150 độ, yamaha

Exciter 2019 chất như nước cất với dàn chân cực khủng

mx king 150 độ, Excter 150 độ, yamaha

Chủ xe là một người ưa thích tốc độ, nên đã cân nhắc nâng cấp cho con xe này một cây trợ lực. Trợ lực mà chiếc xe này đang sở hữu là trợ lực sườn Matris, bằng thao tác vặn núm chỉnh trên thân trợ lực sẽ làm tay lái năng hơn. Tay lái nặng hơn khi ở tốc độ cao sẽ không chao đảo, hạn chế tối đa nguy hiểm cho người lái. Chỗ mình thích nhất trên cây trợ lực này là chỗ bắt rất gọn gàng, không cần khoét dàn mũ. Cây trợ lực dường như nằm gọn trong hốc gió của yếm và chỉ để lộ phần ti ra ngoài.

mx king 150 độ, Excter 150 độ, yamaha

Để có một cảm giác đi qua ổ gà mượt mà và êm ái hơn thì chủ nhân đã lên cho chiếc xe mình một cặp phuộc trước LCM giành riêng cho Exciter 150. So với cách độ dàn phuộc và chảng ba Winner thì phuộc LCM tiện lợi hơn vì không cần phải chế quá nhiều.
Cặp mâm của chiếc xe là một cặp mâm rất giá trị, cặp mâm Daytona cực kì hiếm hàng. Trọng lượng của cặp mâm này rất nhẹ nên thường được trưng dụng trong các sân đua. Hiệu suất thắng của chiếc xe này đã được nâng cao rõ rệt nhờ con heo Frando 4pis đối xứng, một con heo được rất nhiều anh em tin tưởng sử dụng. Truyền dầu đến con heo là một cọng dây dầu đồ chơi có vô vàn những cái ngắt dầu sặc sỡ làm điểm nhấn cho dàn chân trước của chiếc xe này.

mx king 150 độ, Excter 150 độ, yamaha

Phần lốc máy rất độc đáo và hại não. Theo lời chia sẻ đơn giản của chủ xe là phần lốc này là lốc Exciter 150 nhưng được đắp má của Exciter 2010. Làm điểm nhấn cho phần lốc máy là cọng dây dẫn nhớt màu cam nổi bật. Phần cổ pô zin đã được thay thế bằng cổ pô innox sáng bóng có kích thước phù hợp với bài độ của chiếc xe.

mx king 150 độ, Excter 150 độ, yamaha

Để đồng bộ với dàn chân trước thì dàn chân sau chiếc xe cũng sử dụng heo Frando nhưng chỉ là heo Frando 2pis. Dây dầu cũng là cọng dây dầu đồ chơi nhưng khác biệt ở chỗ có một đầu nối làm bằng titan đã lên màu sặc sỡ. Dàn chân sau, trước đều có một sự liền lạc và rất chi là hài hòa.

mx king 150 độ, Excter 150 độ, yamaha

Phuộc sau nguyên bản đã được thay thế bằng một cây phuộc Ohlins bình dầu rời danh giá sản xuất riêng cho Exciter 150. Cây phuộc này không những đem lại hiệu năng nhún nhảy êm ái mà nó còn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của chủ nhân.

mx king 150 độ, Excter 150 độ, yamaha

Ảnh tổng thể chiếc xe để lộ ra cây pô rất hầm hố là cây pô KLK, cây pô này hứa hẹn sẽ cho ra âm thanh cực kì uy lực và mạnh mẽ. Khi bắt cây pô này chủ xe cũng đã hi sinh luôn phần gác chân sau, đổi lại cho việc này là có một cây pô cực kì liền lạc vớ chiếc xe !

Nguồn ảnh Kh Vuong
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Tân binh Yamaha R7 2021 với khối động cơ CP2 cho sức mạnh hơn 70 mã lực chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá lên đến gân 300 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Nguyên bản của Ducati Streetfighter V4 vốn đã rất đẹp, lại vừa được một biker ở Nha Trang độ thêm dàn đồ chơi hàng hiệu, lên tới gần 1 tỷ đồng. Giá xe mua theo diện nhập khẩu tư nhân khoảng 950 triệu, nâng tổng giá trị của chiếc xe tới gần 2 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất