Có thể thấy những dòng Yamaha Exciter 135 ngày xưa hiện đang được xem là trào lưu trong giới chơi xe hiện nay khi nhiều biker trong nước đã và đang tìm kiếm mẫu xe này để dọn lại theo sở thích riêng của họ.
hóa thân Cryton cực đẹp của dân chơi xe Long An
Chiếc xe độ còn được trang bị đồng hồ Koso dành riêng cho dòng Exciter 135 4 số và Sirius sử dụng, với nhiều tính năng đo đạt và màu sắc đẹp hơn đồng hồ zin khá nhiều. Hai bên còn có cùm công tắc NVX đã quen thuộc với nhiều anh em chơi xe yamaha hiện nay.
Góc ảnh tiếp theo là tay thắng Brembo RCS phiên bản corsa corta có giá thành hơn 5 triệu đồng đây là món đồ chơi được sử dụng khá nhiều hiện nay trên các dòng xe PKL và một vài bản độ phân khối nhỏ chịu chi.
Phía tay côn là phiên bản Brembo Billet mang giá trị hơn 5 triệu đồng một tay, tuy nhiên do phần chân chụp vào ghi đông phía sau rất khó thay thế để lắp kính và không được trang bị chế độ tinh chỉnh biên độ tay thắng nên dòng tay côn này khá ít tay chơi xe sử dụng.
Chủ xe vẫn giữ nguyên bánh căm, nhưng đã thay niềng sắt nguyên bản bằng niềng nhôm đen. Hệ thống phanh đĩa trước của chiếc xe cũng được nâng cấp triệt để với heo Frando 2pis đối xứng cùng đĩa RR Racing 220mm lòng đen cứng cáp.
Tiếp theo là hình ảnh của phuộc Ohlins bình dầu rời mang chiều cao 203mm phù hợp với 2 đời Exciter 135 sử dụng không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào.
Là một chiếc xe vốn chỉ sử dụng phanh đùm sau nên để độ lên phanh đĩa chủ xe đã phải chi ra một số tiền tương đối lớn để mua heo dầu Frando 2 pis đối xứng kèm theo đó là một pen đạp Brembo đi kèm pat CNC đặt pen đạp nằm ngang trông rất gọn gàng phía bên ngoài, vừa thẩm mỹ lại không cần phải cắt hàn bất kì chi tiết nào trên khung sườn zin.