Chiếc Yamaha Exciter 135 độ kiểng dưới đây đã có sự thay đổi nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng với loạt đồ chơi kiểng được trang bị, đã giúp chiếc xe độ trở nên cứng cáp và có thêm nhiều hiệu năng phụ đi kèm.
thướt tha hơn trong bộ 'vũ trang' quốc dân
Phía sau tay lái là cả một vùng trời màu sắc đầy nổi bật với những chú ốc Gr5 được trang trí gần như là full xe trên tất cả vị trí, đi kèm cùng cặp cùm công tắc NVX và bao tay Barracuda. Sử dụng gù CNC khắc logo Brembo làm điểm nhấn. Ngoài ra còn có bộ ổ khóa thông minh ẩn hiện phía sau phần trợ lực Matris kẹp cổ với hành trình 70mm.
Góc ảnh tiếp theo sẽ cho ta thấy rất nhiều chi tiết đồ chơi khác như đồng hồ Koso đa chức năng được sản xuất dành riêng cho 4s và Sirius sử dụng mà không cần phải chế cháo lại bất kì chi tiết nào về phần cứng, riêng đường dây điện phải đấu dây lại để hiển thị đầy đủ các thông số đo đạt phụ. Cùm tay thắng Racingboy phiên bản bình dầu rời cũng được chủ xe lựa chọn để làm đẹp cho chiếc Ex nhỏ.
Nhìn xuống dàn chân ta sẽ thấy chí tiết dây dầu được thay bằng thương hiệu Hel bấm đầu, kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng thông qua một vài chú ốc Gr5 điện phân lên màu xanh lục bảo, chú heo dầu này được sản xuất dành cho một số dòng xe PKL nhà Ducati nên khi bê qua con Exciter nhỏ, chủ xe phải làm thêm phần pat heo, đĩa trước Galfer cũng được đi kèm thớt lòng để bắt vào đùm.
Hơi thở sử dụng pô Leovince Carbon kết hợp cùng cổ tăng 2 khúc đem lại âm thanh uy lực mạnh mẽ hơn cho chiếc xe khi lên tua máy cao. Phía trước miệng pô là phần ống tiêu giảm thanh để phù hợp cho bài độ mà chiếc xe đang sở hữu.
Giảm sóc sau được thay bằng phuộc Ohlins bình dầu rời, với điểm nhấn là chiếc bình dầu to lớn màu hoàng kim đi kèm cùng con tem xanh Thụy Điển rất nổi bật, dòng sản phẩm này được sản xuất cho Exciter 135 nên không cần chế cháo bất kì một chi tiết nào.