vốn là một phong trào chưa bao giờ lỗi thời đối với anh em chơi xe tại Việt Nam. Từng bản độ của các dân chơi đều mang một phong cách riêng biệt, ít đụng hàng với bất kì chiếc xe nào. Và chiếc Exciter 135 độ mà anh em chúng ta sắp tìm hiểu cũng như thế, nó mang trong mình một nội công cực khủng mà chỉ cần nghe tới thôi anh em đã đủ cảm thấy 'lạnh gáy'.
Chiếc Exciter 135 độ mang nội công cực khủng mà bạn không thể ngờ
Đồng hồ Uma trên xe sẽ thông báo nhiều thông tin hơn so với đồng hồ nguyên bản. Đặc biệt là chức năng báo tua, làm người sử dụng có cảm giác thể thao hơn khi nhìn vào kim tua lên xuống.
Heo thắng là heo Brembo logo lớn 2 piston đối xứng được kết hợp với đĩa thắng đồ chơi theo phong cách Brembo Oversize. Chúng đều được cố định qua hệ thống pát và lòng đĩa CNC, được canh chỉnh sao cho có thể vận hành một cách trơn tru nhất.
Cặp mâm nguyên bản được thay bằng mâm Enkei màu cam, bản một đĩa có thể gắn dễ dàng cho những dòng Exciter 135 4 số. Dù là mâm đúc, nhưng sau khi ra thành phẩm thì nó đã được nhuộm màu và phủ bóng sao cho giống với mâm CNC.
Khi có sự góp mặt của cây phuộc YSS G–Series, hiệu năng nhún nảy của chiếc xe giờ đã trở nên đầm chắc và êm ái hơn rất nhiều. Do cây phuộc này có sự hỗ trợ của bình dầu, kính thước ti phuộc lớn và lò xo dày đặc hơn.
Bên trong cục máy này hiện đang chất chứa bài độ 62zz được nâng cấp theo cấu hình: Xúp pắp 19-22, bình xăng Uma, lọc gió YCS,… Và rất nhiều trang bị hiệu suất cao khác. Gia tăng độ bốc cũng như công suất tối đa cho chiếc xe, cho phép chủ nhân chinh phục những cung đường xa.
Với nội công mạnh mẽ như thế này, mình không biết liệu khi chạy phố nó có khó điều khiển không anh em?