Thế hệ đã ghim sâu ấn tượng cho người chơi xe, dù bị nhà sản xuất khai tử để cho người anh em Exciter 150 tiếp bước sự thành công của mẫu xe côn tay nhưng hầu như các anh em vẫn rất ưa chuộng Exciter 135, dẫn chứng là những màn lột xác ấn tượng như chiếc bên dưới đây.
Exciter 135 độ: màn lột xác trở về quá khứ đẹp ma mị của biker An Giang.
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này sở hữu cho mình bộ áo xanh -đen đi kèm bộ tem mang đồ họa thể thao với tên gọi Spark. Không quá trau chuốt vẻ ngoài, chỉ với sự giản đơn của vài món đồ chơi kiểng đã tạo sự khác biệt mạnh mẽ cho người xem.
Góc ảnh này ta sẽ thấy chủ xe trang bị cùm phanh Brembo RCS, việc gắn hoàn chỉnh bắt buộc khoét nhẹ phần nhựa sao cho có khoảng cách phù hợp. Ngoài hướng kiểng thì nó còn giúp lực phanh êm dịu nhưng tác động mạnh mẽ đến heo dầu để xử lí phanh trong mọi tình huống một cách ổn định nhất có thể. Mặt nạ có thêm pas bắt biển số trước đầy thú vị.
Dàn chân mềm mại không kém phần thể thao với mâm Racing boy 5 cây màu đen, phanh trước & sau có sự thay đổi nhẹ đầy kích thích với đĩa đồ chơi mang đồ họa lạ mắt.
Ốp pô zin được thay thế bằng ốp pô Spark, đèn hậu Appi Malaysia hiển thị LED cho áng sáng cực kì bắt mắt.
Hệ thống giảm xóc được nâng cấp với phuộc YSS đi kèm bình dầu rời, với YSS thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.
Chắc hẳn chúng ta sẽ không để ý nếu không nhắc đến chính là chiếc Exciter 135 trong hình là thế hệ từ năm 2011 – 2014, tuy nhiên vì yêu thích vẻ đẹp nguyên thủy mà chủ xe đã độ dàn áo về quá khứ với hình ảnh liền lạc của Exciter thế hệ 2010.