Vài tháng trở lại đây, thị trường xe độ dường như vắng bóng những dòng Exciter 135 5s độ, nên nhiều ngày qua mình đã săn tìm trên mạng xã hội và tình cờ gặp được bản độ của Trần Phương Hào lột xác chiếc xe này theo phong cách LC135 rất chỉn chu.
lột xác với kiểu dáng Malay quen thuộc
Vừa nhìn vào dàn đầu xe độ ta đã cảm nhận được ngay sự tinh tế và hiện đại của loạt đồ chơi và chóa đèn 2 tầng đem lại. Ngoài ra, phần ốp đầu Malay trước là thứ mới lạ đang được nhiều anh em chơi xe Ex135 dọn LC135 hướng tới, vì đây là điểm dễ dàng nhìn thấy và khác biệt nhiều nhất với Exciter 135 5s.
Nhìn xuống demi trước nếu ai là Fan của Exciter 135 thì sẽ nhận ra đây là sản phẩm đến từ Lc135, mà khi mua ta phải mua cả combo demi, mặt nạ và nhựa nhám phía sau mới có thể ráp được, bởi nó khác biệt hoàn toàn với phiên bản Exciter của Việt Nam. Và giá của combo này khi mua lẻ là hơn 1 triệu đồng.
Chưa dừng lại ở đó chủ xe còn chi số tiền trên 2,5 triệu đồng để làm mới cho bợ sau đầu đèn bằng đồng hồ Koso phiên bản dành riêng cho dòng Ex 135 5s, hai bên là cặp cùm công tắc của NVX ráp như zin cho Exciter 135 và một số dòng xe khác của Yamaha, tuy nhiên phải câu điện lại.
Phần đèn hậu của Malaysia không được tích hợp xi nhan trong như của Exciter Việt Nam nên khi lên đèn hậu chủ xe phải order thêm dè bắt xi nhan rời của Lc135, phần giữa cảng sau được lắp thêm một bộ led làm ta nhớ lại những mẫu Yaz xa xưa cũng được Yamaha nước bạn trang bị như vậy
Phía sau phần dè cũng có sẵn vị trí bắt mắt mèo phản quang luôn cũng khá tiện lợi, nhìn ở góc này mình cảm thấy xi nhan có hơi dài, tuy nhiên dọn kiểu chuẩn zin Lc135 là phải như thế.
Phần lốc máy sơn lại tông màu vàng đồng giống với Fz150 và phần dàn chân là sử dụng mâm Racingboy cho dàn chân thêm đôi nét lạ mắt.