Chiếc ngày hôm nay đã được 'thay da đổi thịt' hoàn toàn với phong cách LC135 vô cùng chất chơi. Ở trên tổng thể bí ẩn này, anh chủ còn điểm xuyến cho nó rất nhiều món đồ chơi đẹp mắt.
Exciter 135 độ chuẩn phong cách Malaysia cùng bộ phanh KHỦNG
Dàn tay lái của chiếc Exciter 135 này đã trở nên cơ bắp và cường tráng hơn khi có sự góp mặt của cùm ga Domino 2 dây ga trên. Mẫu cùm ga đem đến hành trình ga siêu ngắn, tối ưu hóa nước đề pa cho chiếc xe. Bên cạnh cùm ga này là cùm NVX, không những mang diện mạo đẹp hơn mà còn dư thêm một công tắc có thể câu thêm chức năng tắt/mở động cơ.
Để phục vụ cho những chuyến hành trình xa, anh chủ còn tinh tế trang bị thêm cho chiếc xe một cây đèn trợ sáng. Nó được lắp một vị trí hết sức gọn gàng, không bị dư ra quá nhiều dẫn tới vướng víu.
Bộ phận chuyển map được cố định ngay tại lường giữa của chiếc xe, giúp chủ nhân có thể chọn những map (chế độ chạy) khác nhau để phù hợp tùy theo mục đích. Trong góc ảnh này mình còn phát hiện ra một cây trợ lực đồ chơi có phần vỏ Carbon trông rất thu hút.
Kết hợp với đèn trợ sáng là chóa đèn Zhipat 2 tầng dành riêng cho Exciter 135 5 số. Sản phẩm trên cũng đang được bán tại Shop2banh với mức giá 1,3 triệu đồng.
Không phải những mẫu mâm CNC cầu kì, anh chủ đã chọn cho chiếc xe của mình dòng mâm 3 đao chính hãng của Yamaha nhằm giữ lại phần nào nét cổ điển cho xế cưng. Heo thắng xe là một mẫu heo đồ chơi được lấy ý tưởng từ heo Brembo GP4RX Nickel, muốn cố định nó phải thông qua một pát CNC siêu dày. Trên dàn chân trước còn có đĩa thắng KingDrag, góp phần to lớn mang đến hiệu năng thắng ổn định.
Phần tay dắt sau được chăm chút bằng tay dắt LC135, nó có một dãy đèn LED vô cùng thu hút. Nhìn nó còn tựa tựa như mẫu tay dắt của Yamaha Y125ZR (Yaz).
Heo thắng phía sau cũng có hình dáng tương tự như heo thắng phía trước. Với những chú heo kích thước lớn như này thì cần phải tính toán pát CNC rất tỉ mỉ, sao cho vừa ăn được đĩa thắng mà còn không bị cạ nan mâm.
Phuộc sau là phuộc YSS G-Series hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác nhún êm ái cho chủ nhân. Ngoài ra trong góc ảnh này mình còn thấy được pen đạp Racing Boy và bình dầu Evotech. Chúng đã làm cho dàn chân sau bớt đơn điệu và trống trải.
Hiệu suất của động cơ đã được tối ưu hóa mạnh mẽ bằng những phụ tùng hiệu suất cao đến từ thương hiệu STB. Nếu mình không sai thì dung tích của động cơ bây giờ sẽ nằm ở mức hơn 170cc. Vì có dung tích khủng nên động cơ giờ sẽ cần một cây pô thoáng như AHM M3 Titan để có thể thoát hơi một cách hoàn hảo.
Lấy 2 tông màu đỏ đen làm chủ đạo và kết hợp với những chú ốc Titan sặc sỡ, chiếc xe bây giờ đã trở nên mê hoặc hơn bao giờ hết.