Lướt qua bộ ảnh chiếc dưới đây bạn sẽ bị bất ngờ bởi độ hầm hố hoàn hảo của nó. Tuy nhiên, anh em hãy soi thật nhiều ngay phần ống xả ta sẽ thấy được sự mới lạ có 1 0 2 chưa ai dám chơi, chưa ai dám nghĩ.
Exciter 135 độ cái gì mà lạ thế ?
Bợ đồng hồ đơn giản nhưng không kém phần hiện đại sau khi được chủ xe trang bị đồng hồ Koso phiên bản mới có mặt nền Carbon vô cùng ấn tượng kèm với đó là cặp cùm công tắc NVX sử dụng được cho khá nhiều dòng xe như Exciter 135, Luvias, Jupiter và Nouvo – phần cứng thì không phải chế gì nhưng phải tùy chỉnh lại điện tí xíu.
Các chi tiết khác nơi dàn đầu được giữ nguyên và lựa chọn cho mình tông màu đen liền lạc cùng dàn tem vàng xám.
Về phần dàn chân sử dụng heo dầu Brembo 4pis đối xứng phiên bản dành cho xe PKL chủ xe độ qua Ex nhỏ để gia tăng lực phanh mạnh nhất cho chiếc xe. Bên cạnh là đĩa thắng Brembo Oversize nổi bật với phần lòng đĩa vàng. Chi tiết pat heo là lòng đĩa được sáng tạo lại khác lạ hơn các mẫu ta thường thấy.
Mình thích nhất chi tiết nào trên bản độ này ư? Đó là vị trí bắt pen đạp sau của xe, tuy là độ lên phanh đĩa nhưng dây dầu và thế pen đạp được tính toán chế ở các vị trí rất gọn và đẹp. Sử dụng pen đạp Brembo bình dầu liền để tăng sự gọn gàng không phải bắt ống dầu dài ra như các xe khác đó cũng chính là điểm mạnh của mẫu pen đạp Brembo này
Phanh sau còn đó là heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa Brembo Moto3 220mm – Ước tính giá trị của combo này là hơn 13 triệu đồng chưa bao gồm công chế cháo làm pat CNC cho từng dòng xe khác nhau.
Phần ống xả là lạ đời nhất khi Exciter 135 là một chiếc xe số mà chủ nhân của nó lại trang bị cho chiếc xe bộ ống xả 4road kết hợp cùng cổ Titan. Một mẫu pô chỉ dành cho xe tay ga đang hot hiện nay trên các dòng Sh hoặc Vario/Click.
Một vài góc ảnh tổng thể