Phải nói là một chiếc xe mang rất nhiều phong cách khác nhau, người thì xuống dàn áo Exciter 135 4 số, người thì lên dàn chân phân khối lớn,… Nhưng bản độ ngày hôm nay mình đem tới cho các bạn là một chiếc xe mang phong cách LC 135 tại thị trường Mã Lai – một người anh em của Exciter 135 5 số ở nước ta.
Exciter 2012 cải trang thành LC 135 với dàn chân chất lượng
Dàn đầu trước của xe trở nên bảnh bao nhờ một chiếc mão chuẩn phong cách LC135. Chủ nhân đã chọn đầu đèn LED 2 tầng Zhipat để có hiệu năng sáng ổn định dùng vào những chuyến đi tour của mình. Cùm ga nguyên bản được thế chỗ bởi cùm Domino, cùm ga này sẽ tối ưu nước đề pa của con xe bằng cách rút ngắn hành trình ga.
Vì sử dụng cùm thắng zin nên anh ấy đã tinh tế trang bị thêm nhiều cái ngắt dầu cùng với dây dầu đồ chơi để tăng được phần nào áp suất dầu, giảm bớt áp lực lên cùm thắng. Con heo Frando 4pis kết hợp với đĩa Galfer đem lại hiệu năng thắng mạnh mẽ hơn hẳn so với heo 2pis nguyên bản.
Yếu tố chính tạo nên sự cứng cáp trên dàn chân con xe này là cặp mâm RCB 8 cây màu đen. Heo Frando 2pis sau được ưu tiên sử dụng để thống nhất với dàn chân trước con xe. Thế bắt heo này khiến bụi bẩn rơi ra khỏi heo qua một rãnh nhỏ, giúp chủ nhân dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh heo.
Gắp sau đến từ thương hiệu ai ai cũng quen thuộc – gắp King Drag. Chiếc gắp này sẽ giúp nước đề pa của chiếc xe đầm hơn, hạn chế sàng lắc gây nguy hiểm cho chủ nhân.
Phuộc sau là phuộc YSS đến từ Thái Lan có lò xo màu đỏ tông xuyệt tông với màu áo con xe. Đi cùng với hiệu năng nhún êm ái thì cây phuộc này còn có những núm chỉnh để phù hợp với nhu cầu đi lại của chủ xe.
Chiếc xe đỏ rực làm mình nhớ đến giờ đã là mùa hè… Dàn chân tối màu làm bật lên màu áo của xe !