Dưới đây sẽ là một phiên bản 5s khác cũng được dọn lại theo phong cách LC135 nhưng chủ sẽ đã lựa chọn cho chiến mã một tông màu lung linh và nổi bật hơn, kèm theo đó là rất nhiều các món đồ chơi xịn xò.
Exciter 135 biến hóa chất chơi của biker đất Việt
Chi tiết đầu tiên là phần đồng hồ được đặt hàng từ Malaysia về dành cho dòng LC135 mới nhất hiện nay bên nước bạn, có thể ráp vừa với phần nhựa nhám của Việt Nam nhìn khá đơn giản nhưng đủ làm nên sự lạ mắt. Hai bên là cặp cùm công tắc của NVX kết hợp cùng cùm ga Domino đen.
Dàn đầu chiếc xe độ được tạo điểm nhấn bằng bộ ốp đầu của dòng LC135 chính hãng của Yamaha Hong Leong Malaysia kết hợp cùng chóa đèn 2 tầng Zhipat để làm nên điều khác biệt cho chiếc xe, combo này trong khá đẹp và rất thường thấy hiện nay trên Exciter 135. Tay thắng là Brembo RCS có giá hơn 6 triệu đồng một tay.
Tay côn vẫn là phiên bản TWM của Domino đang được tin dùng rất nhiều hiện nay trên thị trường bởi giá thành cũng như những tính năng mà sản phẩm đem lại cho người chơi.
Còn về phía trợ lực Matris kẹp sườn cho hành trình 110mm đi kèm 16 nấc chỉnh nặng nhẹ khác nhau để ổn định tay lái chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao. Do là một món đồ chơi chế thêm nên phần nhựa nhám dàn áo phải được khoét rộng rất nhiều để trợ lực di chuyển không bị cạ cấn.
Phần lốc máy nổi bật nhẹ nhàng bằng chú ốc thăm nhớt của Gr5 kết hợp cùng nắp lọc nhớt trong suốt và chi tiết cổ pô Titan cho khả năng chịu nhiệt kèm màu sắc đẹp hơn so với cổ sắt.
Dàn chân trước vẫn là những nâng cấp quen thuộc, với phuộc Winner kết hợp cùng dè trước và chảng ba để đem lại khả năng vận hành êm ái và đầm hơn cho xe. Đi kèm theo đó là một chú heo dầu Nissin 2 pis một bên mang gam màu xanh biển rất nổi bật trên tổng thể dàn chân đen kèm dàn áo vàng. Phía dàn chân sau cũng là một chú heo Nissin kết hợp cùng đĩa thắng ngôi sao huyền thoại của Ex có kích thước 220mm
Vị trí giảm xóc sau chính là một siêu phẩm mang giá trị hơn 9 triệu đồng đến từ thương hiệu RPM đi kèm với 2 núm chỉnh lực nhún ở tốc độ thấp và lực nhún ở tốc độ cao. Dòng phuộc này cũng có giá thành rất cao nhưng khá hiếm người chơi ở thị trường Việt Nam.
Ngoài ra còn có gắp Exciter 150 cho phần dàn chân sau dài hơn làm thay đổi trọng tâm xe một cách đáng kể. Dàn chân sau sử dụng pô tự chế với diện mạo khá lạ mắt và âm thanh của nó cũng không được chủ xe chia sẻ nên không thể biết được uy lực nơi tiếng nổ như thế nào.