Chiếc Exciter 135 2010 ngày hôm nay đã được anh chủ hồi sinh lại với những chi tiết nguyên bản leng keng làm nền cho những món đồ chơi thuộc hàng 'siêu phẩm' trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Ngoài ra chiếc xe này còn đang đeo trên mình một biển số vô cùng khủng !
Exciter 135 2010 một bản độ có cùm thắng hiếm có khó tìm !
Cùm côn trên xe có tên là CRG RC2 có hiệu năng bóp côn rất ổn định, đường bo của tay côn này còn làm tay của chúng ta có cảm giác êm ái và bóp rất đã tay. Giá của cùm côn này nằm ở khoảng trên dưới 5 triệu đồng.
Không thích cùm zin, anh củ đã nâng cấp cặp cùm NVX có nút passing để anh chủ có thể câu thêm chức năng này. Ngoài ra bên cùm đề còn có dư thêm công tắc SSS có thể sử dụng chức năng này.
Cùm thắng trên xe có tên mẫu cùm PT Billet, một mẫu cùm quý hiếm ở thị trường Việt Nam hiện tại vì ít người sử dụng. Nó có chức năng chỉnh độ xa gần của tay thắng, ngoài ra nó còn có một khe gió để luồng qua tránh gió thổi vào làm cứng tay thắng. Giá của nó hiện nay là khoảng 10 triệu.
Cặp mâm zin đã bị loại bỏ và thế chỗ của nó là cặp mâm RCB 8 cây cứng cáp và có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với mâm zin. Nó đang được bán với giá 1,85 triệu đồng tại Shop2banh.
Truyền dầu cho con heo trước là một cọng heo dầu Hel vô cùng xịn xò với nhiều đầu bấm đầu sặc sỡ. Ngoài ra còn có một chiếc ngắt dầu Staubli titan, giá trị hiện tại của toàn bộ cọng dây dầu là khoảng hơn 10 triệu đồng.
Chịu trách nhiệm tăng cường cho hiệu năng thắng cho chiếc xe là một con heo Brembo Billet giá trị trên dưới 10 triệu đồng. Nó được cố định vào xe thông qua một pát nhôm CNC sắc sảo và chắc chắn.
Chi tiết cuối cùng ở dàn chân trước là một đĩa Brembo Oversize có giá khoảng trên dưới 8 triệu đồng. Đây là một món đồ chơi được rất nhiều anh em ưa chuộng bởi vì độ thẩm mỹ cũng như hiệu năng thắng an toàn của nó. Muốn gắn vào mâm này thì bắt buộc anh chủ phải CNC một lòng đĩa nhôm.
Sau một thời gian sử dụng cổ pô zin thì anh chủ đã chuyển sang dùng cổ pô inox để giảm thiểu hiện tượng rỉ sét của cổ pô sắt zin. Ngoài ra nó còn khiến âm thanh mà pô cho ra trở nên giòn giã và phấn khích hơn.
Đèn hậu sau đã trở nên huyền bí và ngầu lòi hơn đáng kể nhờ chóa đèn Appi. Một chi tiết cực kì lôi cuốn và bắt mắt khiến toàn bộ người chạy phía sau chú ý mỗi khi ta nhấp nhả thắng. Giá của nó nằm ở tầm dưới 1 triệu đồng.
Ăn tiền nhất vẫn là biển số của chiếc xe, với chiếc biển số tứ quý không này có thể đẩy giá trị của xe lên tới hơn 100 triệu. Điểm kết của biển nằm ở con số 2, một con số nói về sự lâu dài và mãi mãi !
Đem lại cho chủ nhân cảm giác êm ái không gì khác ngoài cây phuộc Ohlins sản xuất riêng cho Exciter 135. Với hiệu năng nhún êm ái và khả năng tùy chỉnh thì mức giá trên 10 triệu đồng của nó theo mình là hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo !
Mời anh em cùng mình nhìn ngắm lại chiếc Ex nhỏ siêu phẩm này