Bộ ảnh Ex 155 độ tuyệt đẹp hôm nay mình đã vô tình sưu tầm được nhờ sự hỗ trợ của anh Châu Trà và cũng chính anh là người đang đăng bán chiếc xe này. Mình dám cá rằng anh em sẽ chẳng thể nào 'thoát được' sức lôi cuốn mạnh mẽ từ dung nhan mê hoặc lòng người của nó, hơn nữa lại càng khó cưỡng lại những món hàng nóng xuất hiện trên xe.

ex 155 độ

Ex 155 độ đẹp tới ngất ngây nhờ dàn đồ chơi xa hoa lộng lẫy!

ex 155 độ


Một số 'da thịt' ở dàn tay lái của chiếc Ex 155 độ này đã bị thẳng tay gọt bỏ để trang bị cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta. Mẫu cùm thắng 'thông minh' nhất trong tầm giá 6-7 triệu đồng khi có tới 3 chế độ thắng: N,S,R để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của chủ nhân.

ex 155 độ


Khi đặt song song với cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta thì cùm côn Domino TWM cũng có một lá cờ Ý giống hệt, tăng độ đối xứng và liền lạc đến cho dàn tay lái. Khi chiêm ngưỡng cùm côn này thì mình còn bị ấn tượng với phần bản lề CNC có vân 3D vô cùng sắc sảo kết nối giữa tay côn và cùm.

ex 155 độ

Vì là một người luôn luôn theo đuổi những gì hoàn mỹ nhất nên anh Châu Trà sẽ có phần hơi khó chịu với những chi tiết trống trải trên xe. Anh ấy sẽ thường biến tấu những 'gà cưng' của mình một chút để chúng trông hài hòa và cân đối hơn. Ví dụ như vị trí ốp mão được anh Châu Trà bổ sung vào một chiếc kính chắn gió nhỏ, vừa gân guốc lại còn tăng sự hầm hố cho 'mặt tiền' của chiếc xe.

ex 155 độ

Trong thời gian vừa qua, chú heo Brembo Billet 4 piston chính là chú heo đã làm cho mình ngày đêm 'tương tư' vì những ưu điểm tuyệt vời của nó, chẳng hạn như: Trọng lượng siêu nhẹ, lực thắng mạnh mẽ, vẻ ngoài tinh xảo,… Nếu kết hợp với chiếc đĩa thắng Brembo Oversize thì hiệu quả thắng còn được nhân lên gấp bội khi dòng đĩa này có kích thước vô cùng phù hợp với chú heo to lớn.

ex 155 độ

Đa số chi tiết ốc trên xe đều làm từ chất liệu Inox và được anh Châu Trà nhấn nhá thêm những chi tiết lông đền màu đỏ đẹp mắt. Khiến cho người nhìn cảm nhận được hết sự tâm huyết của anh ấy từ những ánh nhìn đầu tiên khi đặt sự chú ý vào những chi tiết ốc.

ex 155 độ

Mâm trên xe chính là dòng mâm 'quốc dân' K7 có thể gắn một cách dễ dàng cho Ex 155. Heo thắng sau thì sử dụng heo Anchor Billet 2 piston, phối hợp với đĩa thắng X1R để đem tới hiệu suất thắng ổn áp nhất.

ex 155 độ

Bộ gắp King Drag trên xe chính là mẫu gắp mới nhất của hãng King Drag với ưu điểm là cực kì cứng cáp. Vì không có lỗ bắt sên nên anh em có thể thoải mái khoe ra những chiếc đĩa CNC và sên vàng óng ánh, tuy nhiên đây cũng là một điểm bất tiện khi lúc nào cũng phải vệ sinh sên kỹ lưỡng nếu không thì sẽ rất dễ bám bụi.

ex 155 độ

ex 155 độ

Không giấu gì anh em, thứ mình quan tâm nhất trên dàn chân này chính là cây phuộc Ohlins chính hãng gắn như zin cho Exciter 150Exciter 155. Cực kì đẳng cấp và sang trọng với mức giá khoảng 15 triệu đồng, hơn nữa lại có hiệu năng nhún êm ái khó tả.

ex 155 độ
ex 155 độ
ex 155 độ
ex 155 độ
ex 155 độ

ex 155 độ

ex 155 độ

Bên cạnh những món đồ chơi khiến cho bao người thèm khát thì chiếc Ex 155 độ này còn đang sở hữu một chiếc biển số cực đẹp. Vừa có ý nghĩa tiến tới phía trước mà còn kiêm luôn cả một cặp số gánh với sự trùng nhau của hai con số đầu tiên và cuối cùng!

Nguồn ảnh : Châu Trà (Xe máy XMOL
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ex 155 độ dàn chân phân khối lớn làm người xem cạn lời

Phiên bản Ex 155 độ sau đây được dọn theo phong cách Yamaha R1 kỉ niệm 60 năm đầy đẹp mắt và mê hoặc với tông màu vàng óng ánh. Những món đồ chơi xuất hiện trên chiếc xe này đều là những món trang bị 'huyền thoại', quen thuộc với những anh em chơi […]

Xem chi tiết: Ex 155 độ dàn chân phân khối lớn làm người xem cạn lời

Ex 155 hóa thân thành Yamaha X1R làm cho người xem mê mệt

Chiếc Ex 155 trong bộ ảnh dưới đây chính là bản độ phá cách nhất từ trước tới giờ của dòng xe này mà mình đã từng thấy qua. Dĩ nhiên trên chiếc xe cũng không thể nào thiếu vắng được những món đồ chơi đặc sắc và vô cùng độc đáo. Ex 155 hóa […]

Xem chi tiết: Ex 155 hóa thân thành Yamaha X1R làm cho người xem mê mệt

Ex 155 độ cả dàn đồ chơi kinh điển của thời đại

Chiếc Ex 155 độ này thực tế đang thuộc sở hữu của một tay chơi người Campuchia, anh ấy đã đặt một chiếc xe từ Việt Nam về nước mình. Sau khi nhận được chiếc xe, ngay lập tức anh chàng chủ nhân này đã 'phù phép' cho chiếc xế cưng của mình trở thành […]

Xem chi tiết: Ex 155 độ cả dàn đồ chơi kinh điển của thời đại

Ex 155 độ đẹp rực rỡ trong lớp áo choàng vàng kim!

Chiếc Ex 155 độ này đã trở nên vô cùng kiêu sa khi được chủ nhân của nó định hướng theo phong cách Pramac Ducati chất đến phát ngất. Hứa hẹn sẽ làm cho anh em thích mê khi cùng mình tìm hiểu về những món đồ chơi trên xe! Ex 155 độ đẹp rực […]

Xem chi tiết: Ex 155 độ đẹp rực rỡ trong lớp áo choàng vàng kim!

Ex 155 độ lung linh với dàn đồ chơi hàng tuyển

Chiếc Ex 155 độ này thuộc sở hữu của anh Châu Đức Đạt và anh ấy cũng chính là người đã lên ý tưởng, thu thập từng trang bị để dọn nên chiếc Ex 155 này. Tất cả món đồ chơi đều được chọn lựa một cách kỹ càng, để vừa tối ưu hóa hiệu […]

Xem chi tiết: Ex 155 độ lung linh với dàn đồ chơi hàng tuyển

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất