Mẫu siêu Nakedbike Ducati Streetfighter V4 S vừa được đưa về dưới dạng chính hãng, xe có những trang bị cao cấp hơn hẳn phiên bản Ducati Streetfighter V4 xuất hiện cách đây 1 tháng.

Điểm khác biệt chính của phiên bản Ducati Streetfighter V4 S so với bản thường nằm ở hệ thống phuộc cao cấp Ohlins chỉnh điện, kết hợp cùng với cặp mâm hàng hiệu Marchesini.

ducati streetfighter v4, Ducati Streetfighter V4 S





Trên phiên bản cao cấp Streetfighter V4 S còn được lắp trợ lực hàng hiệu Ohlins, trong khi phiên bản thường sử dụng trợ lực đến từ hãng Sachs.

Còn về công nghệ và sức mạnh phiên bản cao cấp cũng được trang bị tượng tự phiên bản thường.

ducati streetfighter v4, Ducati Streetfighter V4 S

Về ngoại hình điểm nhấn lớn nhất vẫn ở phần cánh gió tương tự như trên xe đua MotoGP, hệ thống cánh gió này giúp xe tăng thêm 28kg lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ 270km/h.


Ducati Streetfighter V4 S có kiểu dáng chồm đặc trưng của dòng Streetfighter, với phần đầu xe ấn tượng nhưng theo nhiều anh em thì nhìn nó hơi giống mẫu Kawasaki Z1000.

ducati streetfighter v4, Ducati Streetfighter V4 S

Tổng thể xe nhìn rất khỏe khoắn nhờ thiết kế lộ rõ phần động cơ ra bên ngoài.

Streetfighter V4 S sử dụng bản đồng hồ điện tử TFT hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết, đặc biệt là có cả chức năng kết nối với điện thoại.

ducati streetfighter v4, Ducati Streetfighter V4 S

Ducati Streetfighter V4 S vẫn được trang bị khối động cơ V4 Desmosedici Stradale dung tích 1.103 cc, cho công suất tối đa 208 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm. Có thể nói đây là mẫu nakedbike thương mại mạnh nhất hiện nay.

Nếu lắp thêm ống xả Akrapovic Full System, Streetfighter V4 S có thể đạt công suất tối đa lên đến 221 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 130Nm.

ducati streetfighter v4, Ducati Streetfighter V4 S


Các công nghệ có thể kể đến trên xe như: Hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, kiểm soát bám đường, hỗ trợ xuất phát nhanh, hỗ trợ sang số nhanh hai chiều, kiểm soát trượt bánh sau, hỗ trợ phanh động cơ…

Giá bán cho Ducati Streetfighter V4 s chính hãng tại Việt Nam là 790 triệu đồng, trong khi Ducati Streetfighter V4 thường có giá bán là 650 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Dân chơi đập thùng Ducati Streetfighter V4 S 2021 Dark Stealth đầu tiên tại Việt Nam

Vì quá nôn nóng, anh trai “dư-cả-tỉ” đã mua chiếc xe Ducati Streetfighter V4 S 2021 phiên bản Dark Stealth qua cửa hàng tư nhân và cũng là chiếc xe đầu tiên ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Dân chơi đập thùng Ducati Streetfighter V4 S 2021 Dark Stealth đầu tiên tại Việt Nam

Ducati Streetfighter V4 S được bổ sung tuỳ chọn màu đen đẹp đến xiêu lòng

Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth mang trên mình màu đen nháp tuyệt đẹp cùng một số bổ sung về động cơ và trang bị.

Xem chi tiết: Ducati Streetfighter V4 S được bổ sung tuỳ chọn màu đen đẹp đến xiêu lòng

Ducati Việt Nam chính thức ra mắt siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 và V4S giá từ 650 triệu đồng

Hôm 12/09 đã diễn ra sự kiện ra mắt siêu phẩm naked bike của nhà Ducati đó là Ducati Streetfighter V4 tiêu chuẩn và V4S đặc biệt, tại showroom Ducati Việt Nam tại quận 7, Hồ Chí Minh. Sự kiện ra mắt thu hút rất lớn sự quan tâm từ giới truyền thông và anh […]

Xem chi tiết: Ducati Việt Nam chính thức ra mắt siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 và V4S giá từ 650 triệu đồng

Bất ngờ Ducati Streetfighter V4 cập bến Việt Nam thông qua đại lý TTMoto

Xefun.vn – Một tin nóng, cực kỳ hấp dẫn mà gửi đến các anh em đam mê xe phân khối lớn, chắc chắn sẽ làm các anh em không khỏi ngỡ ngàng. Ducati Streetfighter V4 đã cập bến Việt Nam thông qua đại lý TTMoto Vào chiều nay, 21/07 mẫu Ducati Streetfighter V4 đã cập […]

Xem chi tiết: Bất ngờ Ducati Streetfighter V4 cập bến Việt Nam thông qua đại lý TTMoto

[Video] Cận cảnh Ducati Streetfighter V4 chiếc duy nhất tại Việt Nam do đại lý TTMoto nhập khẩu

Xefun.vn – Một tin nóng, cực kỳ hấp dẫn mà gửi đến các anh em đam mê xe phân khối lớn, chắc chắn sẽ làm các anh em không khỏi ngỡ ngàng. Mời anh em xem video cận cảnh   Chiếc Ducati Streetfighter V4 duy nhất tại Việt Nam lúc này, do đại lý TTMoto nhập […]

Xem chi tiết: [Video] Cận cảnh Ducati Streetfighter V4 chiếc duy nhất tại Việt Nam do đại lý TTMoto nhập khẩu

Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 cập bến Việt Nam, đã về tay biker Hưng Yên

Chiếc Ducati Streetfighter V4 đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản tiêu chuẩn, có giá tại Việt Nam dự kiến ở mức khoảng 1,1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 cập bến Việt Nam, đã về tay biker Hưng Yên

Ducati Streetfighter V4 S đầu tiên về Việt Nam giá 800 triệu, dự kiến ra mắt vào tháng 8

Theo thông tin mình được biết, Ducati Streetfighter V4 S chiếc nakedbike mạnh nhất Thế Giới dự kiến về Việt Nam giữa tháng 8, xe sẽ xuất hiện cùng với sự kiện ra mắt showroom Ducati mới tại TP.HCM.

Xem chi tiết: Ducati Streetfighter V4 S đầu tiên về Việt Nam giá 800 triệu, dự kiến ra mắt vào tháng 8

Ducati Streetfighter V4 lùi ngày bán sang năm 2021

Dịch Covid-19 khiến hoạt động sản xuất cũng như ra mắt sản phẩm của Ducati phải lùi lại, trong đó mẫu Streetfighter V4 sẽ chính thức có mặt tại nhiều thị trường trong năm 2021.

Xem chi tiết: Ducati Streetfighter V4 lùi ngày bán sang năm 2021

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất