Ducati Streetfighter V2 sẽ có trang bị thừa kế từ người anh em sport bike Ducati Panigale V2 và thiết kế tương tự như Streetfighter V4.

Sau khi ra mắt mẫu sport bike Ducati Panigale V2 2020, Ducati dường như đang âm thầm phát triển một phiên bản naked bike mới dựa trên mẫu sport bike này. Theo truyền thông phương Tây, hãng xe Ý hiện đang tích cực làm việc để sớm tung ra mẫu xe mới với trang bị động cơ V2 và có thể mang tên Ducati Streetfighter V2.





Hiện tại, thông tin trên vẫn chưa được hãng xe Ý xác nhận, dù vậy khả năng này là vẫn có. Nếu được phát triển và tung ra thị trường, mẫu Ducati Streetfighter V2 dự kiến sẽ được thừa hưởng  thiết kế tương tự như đàn anh Streetfighter V4 với ngoại hình thể thao lấy cảm hứng từ thiết kế Panigale V4.

Bên cạnh đó, rất có thể Ducati Streetfighter V2 cũng sẽ sở hữu bộ cánh gió khí động học tương tự như mẫu Streetfighter V4. Hệ thống treo trên xe bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược Showa BFF và gắp đơn cùng giảm xóc lò xo trụ phía sau của Sachs đi kèm bộ vành 17 inch tương tự như người anh em Panigale V2.

Ducati Streetfighter, Ducati Streetfighter V2, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Ducati Panigale V2


Trái tim của xe là động cơ L-Twin thừa hưởng từ Panigale V2 với dung tích 955 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 155 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 104 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.

Mang thiết kế Streetfighter hầm hố nên Ducati Streetfighter V2 dự kiến sẽ sử dụng tay lái dạng ống thay cho tay lái clip-on trên mẫu sport bike nhằm tạo nên tư thế ngồi không quá chồm về phía trước nhưng vẫn giữ được vẻ thể thao của xe.

Ducati Streetfighter, Ducati Streetfighter V2, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Ducati Streetfighter V2 sẽ có ngoại hình khá giống với đàn anh Streetfighter V4

Về hệ thống hỗ trợ điện tử, dự kiến Ducati Streetfighter V2 cũng sẽ thừa hưởng các trang bị và công nghệ hỗ trợ từ người anh em Panigale V2. Các công nghệ này bao gồm màn hình màu TFT 4.3 inch, 3 chế độ vận hành, ABS cảm biến góc nghiêng, kiểm soát lực hãm động cơ và công nghệ hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều.

Rất có thể mẫu Ducati Streetfighter V2 sẽ là cái tên mới được công bố tại sự kiện Ducati World Premiere 2021 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10 năm nay.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 cập bến Việt Nam, đã về tay biker Hưng Yên

Chiếc Ducati Streetfighter V4 đầu tiên tại Việt Nam thuộc phiên bản tiêu chuẩn, có giá tại Việt Nam dự kiến ở mức khoảng 1,1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Siêu phẩm Ducati Streetfighter V4 cập bến Việt Nam, đã về tay biker Hưng Yên

Ducati Streetfighter V4 lùi ngày bán sang năm 2021

Dịch Covid-19 khiến hoạt động sản xuất cũng như ra mắt sản phẩm của Ducati phải lùi lại, trong đó mẫu Streetfighter V4 sẽ chính thức có mặt tại nhiều thị trường trong năm 2021.

Xem chi tiết: Ducati Streetfighter V4 lùi ngày bán sang năm 2021

Hình ảnh và thông tin mới nhất về mẫu Ducati Streetfighter V2

Ducati Streetfighter V2 có ngoại hình của đàn anh Streetfighter V4 nhưng sở hữu nhiều trang bị của mẫu Panigale V2 như hệ thống treo, động cơ và công nghệ hỗ trợ điện tử.

Xem chi tiết: Hình ảnh và thông tin mới nhất về mẫu Ducati Streetfighter V2

Honda CBR250RR-R với động cơ 4 xylanh lộ diện thiết kế mới

Honda CBR250RR-R có ngoại hình kết hợp giữa mẫu Honda CBR250RR hiện tại cùng siêu mô tô Honda CBR1000RR-R.

Xem chi tiết: Honda CBR250RR-R với động cơ 4 xylanh lộ diện thiết kế mới

Thợ Việt “thửa riêng” yên da cá sấu trị giá hơn 30 triệu đồng cho Harley-Davidson Iron 883

Ngoài yên xe "thửa riêng", chiếc mô tô phân khối lớn Harley-Davidson Iron 883 còn được bổ sung túi hông làm từ da cá sấu kết hợp với da bò cũng do thợ Việt làm.

Xem chi tiết: Thợ Việt “thửa riêng” yên da cá sấu trị giá hơn 30 triệu đồng cho Harley-Davidson Iron 883

Chiêm ngưỡng BMW R nineT độ tuyệt đẹp do người Nga thực hiện

Chiếc BMW R nineT độ do Ziller Garage thực hiện amng phong cách đầu máy hơi nước cổ điển, nhưng đi kèm là rất nhiều trang bị và công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng BMW R nineT độ tuyệt đẹp do người Nga thực hiện

Xe ga phân khối lớn Yamaha TMax 560 2020 lộ diện, chính thức ra mắt vào tháng 5

Yamaha TMax 560 2020 có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản Tech Max, có giá lần lượt tương đương 252 và 280 triệu đồng.

Xem chi tiết: Xe ga phân khối lớn Yamaha TMax 560 2020 lộ diện, chính thức ra mắt vào tháng 5

Honda ADV 150 2020 đẹp hơn với bộ cánh màu trắng tinh khôi

Honda ADV 150 2020 phiên bản màu Trắng tại Thái Lan có giá 71 triệu đồng, đây là lựa chọn màu sắc thứ ba bên cạnh hai bản màu Đỏ và Đen.

Xem chi tiết: Honda ADV 150 2020 đẹp hơn với bộ cánh màu trắng tinh khôi

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất