Cực phẩm Dream độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến cho anh em chết mê chết mệt bởi vì dung nhan gợi cảm của nó. Nét đẹp gợi cảm này không chỉ đến từ những món đồ chơi hàng hiệu, nét đẹp gợi cảm của tác phẩm này chủ yếu đến từ ngoại hình hoàn mỹ không tì vết!
Chiếc Dream độ trông vô cùng diễm lệ với cặp phuộc hơn 30 triệu đồng!
Chắc hẳn anh em đã quá đỗi quen thuộc với những chiếc Dream độ được phủ kín bởi hàng tá đồ chơi hàng hiệu đắt đỏ và quý giá. Nhưng hôm nay mình sẽ đem tới cho anh em một bản độ Dream hoàn toàn khác, một bản độ mà đồ chơi trên xe chỉ là thứ yếu. Sự xuất hiện của chúng dường như chỉ để làm nền cho nét đẹp hoàn mỹ của chiếc xe.
Nếu anh em đã từng tìm hiểu hoặc đã trải nghiệm trường phái dọn mới Honda Dream thì chắc chắn sẽ biết rằng việc làm cho cặp cùm công tắc ôm sát vào phần bợ cổ của chiếc xe là một điều rất khó. Nhưng đối với chiếc Dream độ này, người thợ đã chăm chút xử lý từng li từng tí một sao cho cặp cùm công tắc 'cứng đầu' này phải ngoan ngoãn bám lấy phần viền của bợ cổ.
Sự cổ điển của dàn tay lái đã bị phá bỏ hoàn toàn với điểm nhấn là chiếc đồng hồ Uma Racing sản xuất riêng cho Honda Dream, món đồ chơi rất 'được lòng' những anh em chơi Dream độ. Với chức năng báo tua và màn hình LCD, anh chủ sẽ có cảm giác lái thể thao hơn hẳn khi chiếc xe của mình sử dụng đồng hồ Uma.
Không chỉ để khoe ra khung sườn và những chi tiết máy mới cáo, việc tháo rời bửng máy còn làm cho cây trợ lực Ohlins sườn trở nên nổi trội và được chú ý hơn. Nó có công dụng đem tới sự ổn định tay lái khi chạy ở tốc độ cao, hạn chế những nguy hiểm do hiện tượng chao đảo tay lái gây ra.
Chi tiết đùm và càng thắng vẫn sử dụng hàng zin chính hãng. Tuy nhiên niềng sắt đã bị thay đổi thành niềng nhôm Excel Asia. Không chỉ có trọng lượng nhẹ hơn mà nước nhôm mờ của sản phẩm niềng này còn khiến cho dàn chân trở nên cứng cáp hơn trông thấy.
Khi nhìn sơ vào phần máy móc, mình thật sự phải choáng ngợp khi đây là nơi hội tụ những chi tiết đồ chơi giá trị liên thành như: Nắp cánh bướm G-Craft, nắp cò G-Craft, mobin MSD, cổ pô Titan, giò đạp Takegawa,… Chưa kể phần máy móc cũng đã được nâng cấp mạnh mẽ với một cấu hình mới, tối ưu hóa độ bốc và sức mạnh cho chiếc xe.
Cặp phuộc trị giá hơn 35 triệu đồng mà mình nhắc tới ở tiêu đề đó chính là cặp phuộc Nitron R3 dành riêng cho Wave Dream Future. Dù có kích thước tương đương với phuộc zin, tuy nhiên khi gắn cặp phuộc đắt đỏ này vẫn bắt buộc phải khoét dàn áo để không bị cạ cấn bình dầu. Mình thật sự nể phục độ chịu chơi của anh chủ, khi giá trị của cặp phuộc này gấp hơn 2 lần giá của một cây Ohlins.
Bỏ qua cặp phuộc giá trị, thứ giá trị nhất trên chiếc xe chắc chắn chính là biển số '6789' siêu đỉnh. Một bảng số mà anh em nào cũng mơ ước được một lần sở hữu!
Chân dung vị chủ nhân chịu chơi và những hình ảnh chiếc xe khoe dáng trong nắng chiều…