Vespa GTS 300 hpe SuperTech mang nhiều nâng cấp công nghệ, tiện ích lại mạnh mẽ làm thay đổi những suy nghĩ vốn có về dòng xe tay ga Vespa GTS 300 bấy lâu nay.





Vespa GTS 300 là dòng xe tay ga Vespa lấy cảm hứng từ thiết kế dựa trên nền tảng thân thép liền khối với một phong cách cổ điển lâu đời. Tới cuối năm 2018, Vespa GTS 300 chính thức được trình diện tại Triển lãm xe Milan.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 1

Vespa GTS 300 hpe SuperTech.


Mới đây nhất Vespa GTS 300 hpe chính thức ra mắt tạo nên sản phẩm mới cho gia đình xe tay ga này. Xe mới sở hữu động cơ có công suất cao hpe cho chỉ số đầu ra tối đa đạt 23,8 mã lực, tăng hơn 12% so với phiên bản trước.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 2

Nhiều cải tiến công nghệ.

Thêm vào đó phiên bản SuperTech còn được cải tiến cụm đồng hồ LCD màn hình màu cỡ 4.3-inch mới có kết nối Vespa MIA. Với MIA, xe có khả năng tạo kết nối với điện thoại di động để thực hiện các tính năng định vị, điều khiển cuộc gọi và âm nhạc, vừa tiện ích lại giải trí cho người dùng. Các công nghệ hiện đại ẩn chứa trong diện mạo cổ điển đã giúp cho GTS 300 hpe SuperTech thay đổi cách nhìn của mọi người về Vespa.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 3


Chiều cao yên ngồi khá cao.

Hiện tại có nhiều phiên bản khác nhau cho gia đình SuperTech nhưng điển hình là bản màu xám bão và đen núi lửa. Đi vào chi tiết trang bị thì GTS 300 hpe SuperTech cho thấy xe có những thay đổi mạnh về thiết kế bảng điều khiển, trong khi đèn pha phía trước loại LED, một số chi tiết nhỏ sơn màu vàng trên thân xe cùng phuộc treo trước đồng màu vàng giúp cho xe nổi bật hơn.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 4

Phù hợp với các tay lái cao to.

Kích thước của GTS 300 hpe SuperTech khá hoành tráng, chiều cao yên khá 790 mm cho nên rất phù hợp với những tay lái cao to, lý tưởng nhất là cao tầm 175 cm, nặng 70 kg. Chỉ số đó có thể khiến nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam chưa thể với tới được. Thế nhưng một khi chế ngự được mẫu xe ga này sẽ thấy độ thoáng dãng, dễ chịu khi chuyển hằng ngày, đem tới cảm giác thư giãn một cách tự nhiên.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 5

Mặt trước xe.

Sự thay đổi nhìn thấy rõ nhất của GTS 300 hpe SuperTech chính là mặt trước xe với thiết kế mới, rộng hơn, đem lại hình khối 3 chiều.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 6

Đèn hậu xe.

Cụm đèn chiếu sáng được trang bị bóng LED đặt trong hộc đèn thiết kế hình tròn huyền thoại. Phía trước xe còn có lô-gô Piaggio và Vespa. Đặc biệt góc chiếu sáng đan chéo của xe giúp cho GTS 300 hpe SuperTech tăng cường độ sáng và độ xa của ánh sáng.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 7

Đồng hồ kỹ thuật số LCD.

Cụm đồng hồ LCD đem lại góc nhìn khác biệt và rõ nét cho người lái. Trong khi thanh tay lái bên trái có gắn các nút chỉnh độ sáng xa/gần, cùng hướng sáng giúp cho Vespa GTS 300 hpe SuperTech chạy an toàn hơn. Chưa kết trên xe còn có nút chỉnh 5 hướng giúp vận hành chức năng MIA trên xe. Trong khi thanh tay lái bên phải có hệ thống ASR giúp kiểm soát bám đường, chống trơn trượt cho xe, cùng các nút khởi động của xe.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 8

Thanh tay lái bên trái.

Phía bên trong của GTS 300 hpe về cơ bản là giống phiên bản trước. Xe cũng sử dụng loại hộc đựng đồ tấm ốp ở ngay ổ khóa. Ổ khóa xe cũng có chức năng tìm và mở xe từ xa.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 9

Hộc đựng đồ khổng lồ.

Phía bên cạnh ổ khóa cũng có móc treo đồ. Trên xe ngoài hệ thống ASR còn có hệ thống ABS (chống bó cứng phanh). Ngoài ra còn có ổ sạc USB giúp sạc các thiết bị điện tử cỡ nhỏ, như điện thoại thông minh chẳng hạn.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 10

Thanh tay lái bên phải.

Ở phía sau của Vespa GTS 300 hpe SuperTech có diện mạo rất điển hình của Vespa. Tấm ốp hông xe rộng hơn các mẫu xe Primavera hay Sprint, các đường nét cũng vuông vắn hơn.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 11

Tấm ốp hông xe rộng.

Đèn pha xe được gắn loại bóng LED. Dù duy trì dạng hộc đèn và khối bóng truyền thống nhưng cả phía trước và sau của GTS 300 hpe SuperTech đều được cải tiến lên đèn LED, thể hiện rõ sự tiến bộ về mặt công nghệ.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 12

Móc treo đồ và hệ thống khóa xe.

Công nghệ động cơ của xe loại hpe (High-Performance Engine: Động cơ hiệu suất cao), đem lại công suất 23,8 mã lực tại 8250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26 Nm tại 5250 vòng/phút. Mạnh hơn hẳn so với chỉ số 21,48 mã lực và 22,3 Nm của phiên bản cũ.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 13

Sàn để chân rộng rãi.

Ngoài ra xe còn sở hữu đầu xy-lanh mới, cùng hệ thống valve đóng mở được cải tiến, và hệ thống dây đai mới giúp cho Vespa GTS 300 phát huy tối đa sức mạnh.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 14

Ổ khóa đa năng.

Với công nghệ hpe giúp cho GTS 300 hpe SuperTech vận hành trơn chu, tăng tốc từ 0-70 km/h hết sức nhẹ hàng, mạnh mẽ sắc nét hơn hẳn phiên bản trước. Bộ phanh đĩa kết hợp với ABS giúp cho GTS 300 hpe tuy mạnh nhưng vẫn rất an toàn.

Đánh giá Vespa GTS 300 hpe SuperTech, ngôi sao sáng làng xe sang - Hình 15

Ổ sạc USB.

Đúng là cái tên SuperTech phản ánh chính xác những cập nhật của GTS 300 hpe SuperTech. Nếu so sánh với thị trường xe máy ở Việt Nam, Vespa GTS 300 hpe SuperTech chính là đối thủ rất mạnh của dòng xe tay ga hạng sang Honda SH 300i.

Theo Danviet

Lambretta G325 Special xế cổ điển trình làng, Vespa cũng phải “e dè”

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Khó có hãng xe nổi tiếng nào ngăn được những hãng xe đến từ Trung Quốc mượn thiết kế. Nhất là hãng Ducati, khi lâu lâu lại thấy xuất hiện “phiên bản lạ”.

Xem chi tiết: Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Một mẫu xe tay ga có thiết kế hầm hố là Yamaha Zuma 125 2022, vừa được hãng xe Nhật Bản trình làng tại Mỹ, giá bán từ 3.699 USD (khoảng 85,3 triệu đồng).

Xem chi tiết: Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất của Honda không phải là SH hay Lead, mà chính là Honda Vision, với doanh số 48.895 xe trong tháng 4, chiếm 25,6% tổng doanh số xe máy của Honda Việt Nam. Tổng kết quý I/2021 đã có 127.187 chiếc được bán.

Xem chi tiết: Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Được ra mắt lần đầu vào năm 2013, Peugeot Metropolis đến nay đã có tới thế hệ thứ ba.

Xem chi tiết: Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất