Peugeot Django 125cc ABS là một làn gió mới trong phân khúc xe tay ga thời trang tại Việt Nam khi vừa được THACO chính thức ra mắt với giá bán 68 triệu đồng.

Thị trường xe tay ga thời trang cao cấp tại Việt Nam mới đây đã đón nhận thêm một mẫu xe mới vừa lạ lại vừa quen đến Pháp, đó chính là chiếc Peugeot Django 125cc ABS. Cách đây khoảng 5 năm, Peugeot Django đã từng được phân phối tại Việt Nam nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thì mẫu xe này đã âm thầm biến mất khỏi thị trường. Đến ngày 12/12/2020, mẫu xe này đã chính thức trở lại Việt Nam dưới sự phân phối của THACO – hiện đang phân phối cả xe ô tô Peugeot tại Việt Nam.





Với lần quay trở lại này, Peugeot Django có những gì thay đổi để cạnh tranh với những cái tên lâu năm trên thị trường như Honda SH, Piaggio Liberty và cả những dòng xe Vespa?

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Peugeot Django sở hữu kích thước DxRxC tương ứng là 1.925 x 710 x 1.150 mm cùng với chiều cao yên 770mm. Vẻ ngoài của Peugeot Django 125cc ABS không có quá nhiều thay đổi khi vẫn giữ được vẻ trường dáng và những đường nét quen thuộc.

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Mặc dù sản xuất năm 2020 nhưng Peugeot Django vẫn chỉ được trang bị đèn chiếu sáng halogen khá cổ điển, trong khi các đối thủ khác đã sử dụng công nghệ đèn LED. Điểm nhấn chính là ở cà-vạt chữ V được tích hợp dải đèn LED ban ngày phía trước đầu xe, ôm lấy logo sư tử ở chính giữa.


Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Peugeot Django được trang bị đồng hồ cơ hiển thị trốc độ kết hợp với một màn hình kỹ thuật số đơn sắc. Ngoài ra, xe cũng có những nét khá cổ điển khi sử dụng hàng loạt đèn báo để hiển thị tình trạng xe.

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Peugeot Django 125cc ABS có 2 cốp trước dưới chân. Một bên là vị trí đổ xăng và một bên là hộc để đồ nhỏ có tích hợp cổng điện 12V.

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Yên xe của Peugeot Django vẫn là dạng yên đôi tách rời với yên trước hơi được vuốt lên để tạo điểm tì cột sống cho người lái. Vân dập nổi nằm ngang cũng sẽ giúp người lái có vị trị ngồi vững chắc hơn. Bên dưới yên xe là cốp có thể tích 18 lít.

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Phần hông xe được thiết kế thuôn dài về phía sau tạo càm giác trường dáng cho Peugeot Django. Đi kèm với đó là đèn phanh dạng LED.

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang


Điểm nổi bật của Peugeot Django 125cc ABS chính là ở việc được trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh trước và sau.

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Cụm phanh đĩa bánh sau.

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Và hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được tích hợp lên phanh đĩa bánh trước của Peugeot Django 125cc ABS.

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Cung cấp sức mạnh cho Peugeot Django 125cc ABS là khối động cơ dung tích 124,8cc với khả năng sản sinh công suất tối đa 10 mã lực tại 8.500 vòng/phút

Peugeot, Peugeot Django, xe tay ga, Xe tay ga thời trang

Peugeot Django quay lại thị trường sau gần 5 năm vắng bóng với những nâng cấp đáng kể để chinh phục khách hàng Việt. Peugeot Django 125cc ABS có giá bán 68 triệu đồng tại Việt Nam với 7 màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Hoàng Hiển

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Khó có hãng xe nổi tiếng nào ngăn được những hãng xe đến từ Trung Quốc mượn thiết kế. Nhất là hãng Ducati, khi lâu lâu lại thấy xuất hiện “phiên bản lạ”.

Xem chi tiết: Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Một mẫu xe tay ga có thiết kế hầm hố là Yamaha Zuma 125 2022, vừa được hãng xe Nhật Bản trình làng tại Mỹ, giá bán từ 3.699 USD (khoảng 85,3 triệu đồng).

Xem chi tiết: Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất của Honda không phải là SH hay Lead, mà chính là Honda Vision, với doanh số 48.895 xe trong tháng 4, chiếm 25,6% tổng doanh số xe máy của Honda Việt Nam. Tổng kết quý I/2021 đã có 127.187 chiếc được bán.

Xem chi tiết: Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Được ra mắt lần đầu vào năm 2013, Peugeot Metropolis đến nay đã có tới thế hệ thứ ba.

Xem chi tiết: Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Dù đã cũ, Honda SH 2019 vẫn có giá chênh đề xuất đủ mua 2 chiếc Winner X

Đầu tháng 5, giá xe Honda SH 2019 lại tăng thêm tăng 4-5 triệu đồng, lên mức chênh lệch cao nhất tới 72 triệu đồng so với giá đề xuất.

Xem chi tiết: Dù đã cũ, Honda SH 2019 vẫn có giá chênh đề xuất đủ mua 2 chiếc Winner X

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất