Siêu phẩm Vespa độ độc nhất vô nhị ngày hôm nay được ra đời từ lò độ của anh Toàn Đỗ – Một lò độ uy tín chuyên cho ra đời những bản độ đặc sắc đi vào lòng người. Và chiếc Vespa độ ngày hôm nay cũng không ngoại lệ, vẻ ngoài huyền bí và dàn đồ chơi giá trị khủng của nó chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng!

vespa độ

Chiếc Vespa độ làm chao đảo cả giới chơi xe Sài Gòn


vespa độ

vespa độ

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu những món đồ chơi trên xe thì mình sẽ nói sơ qua về diện mạo bên ngoài để cho anh em dễ hình dung hơn một chút:
Toàn bộ những chi tiết như: Xi nhan trước, đèn hậu, xi nhan sau,… Đã bị tháo bỏ hoàn toàn, sau đó xử lí lại sao cho nhẵn nhụi nhất có thể. Dàn áo kim loại của chiếc Vespa độ nay đã được sơn lên một màu đen bóng bẩy, sự trần trụi này kết hợp với tông màu đen huyền bí đã làm tổng thể chiếc xe trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Để có thể di chuyển một cách an toàn và đảm bảo luật giao thông đường bộ thì anh Toàn đã bổ sung cho chiếc xe của mình những dãy đèn LED siêu nhỏ ở những vị trí quan trọng. Vừa có khả năng thông báo tín hiệu tốt mà còn không phá đi vẻ ngoài thanh thoát của chiếc xe.

vespa độ

Vị trí đèn lái của xe đã nhận được sự nâng cấp mạnh mẽ từ anh chủ khi cho vào đó một bóng đèn Tun siêu sáng. Chưa hết, ở phần viền chóa đèn anh toàn còn bổ sung thêm một dãy đèn định vị LED cực kì sắc sảo và đẹp mắt.
Điểm nhấn chính ở phần 'mặt tiền' của xe là chiếc cà vạt ốp sợi Carbon vân tổ ong lịch lãm. Nhấn mạnh sự sang chảnh và đẳng cấp của bản độ này.

vespa độ

vespa độ

Cặp cùm thắng Brembo Billet bên trái và bên phải trên xe được lấy cảm hứng và sản xuất dựa trên hai tay đua 'số má' của MotoGPValentino Rossi Dani Pedrosa. Tổng giá trị của chúng sẽ rơi vào khoảng hơn 80 triệu đồng, một trong những cặp cùm thắng đắt đỏ nhất của nhà Brembo sản xuất cho thị trường thương mại.
Dĩ nhiên, chúng sẽ đem tới khả năng kiểm soát phanh vô cùng tuyệt vời, chuẩn xác tới từng cú nhấp nhả. Do được cấu thành từ hình thức CNC ra từ một cục nhôm nguyên chất nên cặp cùm này có diện mạo cực kì tinh xảo, đẹp mắt không thể chê vào đâu được!
Ở trên mặt trước dàn tay lái còn có sự góp mặt của cùm ga Active trị giá khoảng 2,5 triệu đồng cũng có nguồn gốc từ vật liệu nhôm CNC. Nó cho phép chủ nhân có thể rút ngắn hành trình dây ga, từ đó gia tăng độ vọt của chiếc xe.

vespa độ

Đối với chiếc Vespa độ này, phần bợ cổ của nó đã được đo đạt và cắt khoét cẩn thận để chứa đựng hai món đồ chơi đắt tiền là đồng hồ ZX10R và trợ lực trung tâm Ohlins TTX.
Đồng hồ ZX10R sẽ có độ phân giải vô cùng sắc nét, đỉnh hơn rất nhiều so với đồng hồ zin khi nó còn có cả một dãy LED hiển thị vòng tua máy. Trợ lực Ohlins TTX thì được giao cho nhiệm vụ ổn định tay lái khi vận hành ở những dãy tốc độ cao, ngăn chặn tình trạng chao đảo tay lái. Theo mình ước tính thì giá trị của hai món đồ chơi này sẽ không bao giờ dưới 20 triệu đồng.
Chắc hẳn nhiều anh em sẽ ngạc nhiên khi biết chi phí để gắn hoàn chỉnh cặp cùm công tắc tháo xe Ducati ở trên dàn tay lái sẽ lên tới khoảng 15 triệu đồng. Ngoài độc đáo và nhiều chức năng, nó còn có một dãy đèn LED chạy dọc theo nút bấm trông cực kì nổi bật vào ban đêm.

vespa độ

Đã là một người yêu thích những kiệt tác Vespa độ thì chắc hẳn các bạn sẽ không cảm thấy lạ mặt gì với bộ mâm Maru CNC trị giá khoảng 38 triệu đồng ở trên xe. Ngoài kiểu chữ Y thể thao, Maru còn có rất nhiều kiểu mâm CNC khác gắn như zin cho Vespa.
Chi tiết thứ hai mà mình muốn giới thiệu cho anh em ở dàn chân trước đó chính là cây phuộc K-Tech đã được thay đổi một số chi tiết để có thể gắn cho dòng Vespa Sprint. Giá của nó sẽ ở mức khoảng 24 triệu đồng.

vespa độ

Chú heo Brembo Billet 4 piston to lớn ở phía trước có cấu trúc 2 dây dầu độc lập, mỗi đầu dây sẽ có trách nhiệm truyền dẫn dầu đến cho một cặp piston ở mặt trái hoặc mặt phải của heo.
Với cấu trúc truyền dẫn dầu đặc biệt này, chắc chắn hiệu suất thắng của nó cũng sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những mẫu heo dầu 4 piston bình thường. Theo anh Toàn chia sẻ thì giá của nó sẽ ở mức 38 triệu đồng (đắt hơn hẳn so với cả một gặp heo Brembo GP4RX Nickel).

Nhiệm vụ 'nuôi heo' được giao cho hệ thống dây dầu Hel bấm đầu Earl's sặc sỡ. Vừa gọn gàng mà góp phần giữ cho áp suất dầu thắng luôn ở mức ổn định.

vespa độ

Ở dàn chân sau, anh Toàn cũng chăm chút cho chiếc Vespa độ của mình một cây phuộc K-Tech trị giá 24 triệu đồng giống như dàn chân trước. Khi được chỉnh sửa lại một chút, nó có thể gắn cho Vespa Sprint một cách dễ dàng mà và đem tới hiệu năng nhún nảy vô cùng êm ái.

vespa độ

vespa độ

Về hệ thống thắng phía sau, xe vẫn sử dụng bộ dây Hel bấm đầu Earl's y hệt với dàn chân trước, đem tới cho chiếc xe sự thống nhất trên tổng thể của dàn chân.
Chú heo phía sau có tên là heo Brembo Pinza 4 piston trị giá 27 triệu đồng sở hữu 'tầm vóc' nhỏ bé. Dường như sinh ra chỉ để gắn vào bánh sau của xe Vespa. Dù nhỏ bé vậy thôi, nhưng vì sở hữu 4 piston nên nó có hiệu suất thắng cực kì mạnh mẽ, ăn đứt những dòng 2pis đối xứng có kích thước tương đương.

vespa độ

Bản thân là Vespa Sprint phiên bản động cơ 125cc, anh Toàn đã tiến hành nâng cấp động cơ này lên 150cc đồng thời trang bị rất nhiều phụ tùng hiệu suất cao như: nồi Malossi, ecu Aracer,… Nhưng phấn kích nhất vẫn là lon pô Akrapovic, đem tới âm thanh cực kì uy lực và hùng hổ.
Nó được nối với cổ pô Titan sặc sỡ, có kích thước phù hợp với nội công hiện tại của chiếc xe. Khi được canh chỉnh bằng ecu Aracer thì hiện tượng hụp ga sẽ hoàn toàn không xuất hiện.

vespa độ
vespa độ
vespa độ
vespa độ
vespa độ
vespa độ
vespa độ
vespa độ

Không biết anh em thế nào, nhưng đối với mình thì chiếc Vespa độ này đã không còn là một chiếc xe độ bình thường nữa. Nó đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn Vespa độ đọ dáng bên cạnh thiếu nữ quyến rũ

Bộ ảnh Vespa độ hôm nay chắc chắn sẽ tạo cho anh em một dịp được 'rửa mắt' bởi độ nóng bỏng của cô nàng nữ chính. Nếu đặt cạnh cô ấy với chiếc Vespa đỏ rực, cô người mẫu này còn lấn át sự nổi bật của chiếc xe. Ngắm nhìn Vespa độ đọ […]

Xem chi tiết: Ngắm nhìn Vespa độ đọ dáng bên cạnh thiếu nữ quyến rũ

Vespa độ đẹp như hoa hậu với hệ thống phuộc đẹp – độc – lạ

Bộ ảnh Vespa độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ làm cho anh em trầm trồ vì nét đẹp đầy ma mị và khiêu gợi của nó. Chủ nhân của nó là một người rất yêu thích sự độc đáo, cho nên đã tuyển chọn những món đồ chơi kịch độc để nâng cấp lên […]

Xem chi tiết: Vespa độ đẹp như hoa hậu với hệ thống phuộc đẹp – độc – lạ

Vespa độ lộng lẫy với vai diễn Bạch công tử Nam kỳ!

Chiếc Vespa độ dưới đây hiện đang thuộc sở hữu của anh Hoàng Khánh, một nhà thiết kế trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Bằng tất cả khiếu thẩm mỹ tinh tế và tâm huyết, anh ấy đã biến xế cưng của mình trở thành một phiên bản cao cấp và sang […]

Xem chi tiết: Vespa độ lộng lẫy với vai diễn Bạch công tử Nam kỳ!

Vespa độ sở hữu dàn đồ chơi của mô tô phân khối lớn siêu kinh điển

Chiếc Vespa độ mà anh em sắp được chiêm ngưỡng sau đây thuộc dòng Vespa Primavera phiên bản Sean Wotherspoon được rất nhiều người mê đắm đuối. Để tăng sự đẳng cấp cho nó thì chủ nhân đã nâng cấp một loạt trang bị đỉnh cao, vốn chỉ thường thấy trong những giải đua phân […]

Xem chi tiết: Vespa độ sở hữu dàn đồ chơi của mô tô phân khối lớn siêu kinh điển

Một chiếc Vespa độ đẹp xuất sắc trong bộ áo da cam đầy quyến rũ

Chiếc Vespa độ mà mình sắp mang tới cho anh em nó xứng đáng được ca ngợi như một siêu phẩm bởi diện mạo đầy chất chơi của nó. Chưa hết, những món đồ chơi trên xe mà mình sắp giới thiệu đây chắc chắn sẽ khiến cho anh em phải trầm trồ khen ngợi! […]

Xem chi tiết: Một chiếc Vespa độ đẹp xuất sắc trong bộ áo da cam đầy quyến rũ

Vespa độ hóa siêu phẩm khi trang bị dàn đồ chơi đẳng cấp thế giới

Chiếc Vespa độ trong bộ ảnh dưới đây được dọn bởi anh Toàn Đỗ – Một nghệ nhân thứ thiệt trong bộ môn độ xe Vespa và Winner. Bằng tất cả khiếu thẩm mỹ đỉnh cao của mình, anh ấy đã làm chiếc Vespa độ này trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn bao […]

Xem chi tiết: Vespa độ hóa siêu phẩm khi trang bị dàn đồ chơi đẳng cấp thế giới

Chiếc Vespa độ siêu lộng lẫy theo phong cách Fuho kinh điển!

Chiếc Vespa độ mà chúng ta sắp tìm hiểu đang sở hữu rất nhiều món đồ chơi thú vị và độc đáo. Chưa hết, nó còn khoác trên mình bộ áo có tông màu xám xi măng vô cùng đẹp mắt. Từng món đồ chơi đều được kết hợp với nhau một cách vô cùng […]

Xem chi tiết: Chiếc Vespa độ siêu lộng lẫy theo phong cách Fuho kinh điển!

Tuyệt tác Vespa độ làm người đọc 'đứng hình' khi xem

Hôm nay mình sẽ mang đến cho anh em một chiếc Vespa độ cực chất với vẻ ngoài siêu lộng lẫy và sang chảnh. Mình chắc chắn các bạn sẽ vô cùng yêu thích bản độ siêu phẩm này! Tuyệt tác Vespa độ làm người đọc 'đứng hình' khi xem Cùm thắng Brembo Rossi trên […]

Xem chi tiết: Tuyệt tác Vespa độ làm người đọc 'đứng hình' khi xem

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất