Những tác phẩm Exciter 155 độ đã liên tục xuất hiện sau khoảng thời gian chiếc xe này được mở bán chính hãng tại nước ta. Và hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một em Exciter 155 độ siêu khủng, có thể nói là khủng nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại!

exciter 155 độ

Chiếc Exciter 155 độ khủng nhất mà tôi từng thấy!

exciter 155 độ

Cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta trên xe hiện đang là cùm thắng được anh em chơi xe săn tìm nhiều nhất hiện tại bởi lực bóp thắng êm dịu do sở hữu đường kính piston cực nhỏ.

Đi liền với cùm thắng này là một bình dầu Brembo khói, một phong cách bất hữu đã và đang làm mưa làm gió trong một thời gian dài. Tổng giá trị của bộ đôi này rất chát, sẽ rơi vào khoảng hơn 7 triệu đồng.

exciter 155 độ

Sát bên cùm thắng hàng hiệu này là cùm đề Domino sở hữu những chức năng tương tự cùm đề zin nhưng lại có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Lợi dụng ưu điểm gọn gàng của nó, anh chủ đã tinh tế trang bị thêm cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu vàng đồng vô cùng thẩm mỹ. Nó không chỉ đẹp mà còn có khả năng rút ngắn hành trình dây ga, đem tới nước đề pa tốt hơn.

exciter 155 độ

Ở dàn tay lái bên trái anh em chúng ta dễ dàng thấy được cùm công tắc Honeywell – Mẫu cùm công tắc có rất nhiều nút nhấn khác nhau.

Những nút nhấn sặc sỡ này không những cho phép chủ nhân câu chế nhiều chức năng mà còn kiêm luôn làm điểm nhấn nổi trội cho dàn tay lái.

So với cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta bên kia thì cùm côn Kohken này có giá trị đắt hơn hẳn, mẫu cùm côn này có giá lên tới hơn 10 triệu đồng.

Khi bỏ ra số tiền đó để 'đập hộp' một chiếc cùm côn Kohken Avanza L-29MM thì bạn sẽ nhận được cảm giác bóp côn nhẹ nhàng tình cảm dù đã độ nồi 5 hoặc 6 lò xo. Bên cạnh đó thì vẻ ngoài đồng điệu với những mẫu cùm thắng Brembo cũng là một điểm quyến rũ của cùm côn này.

exciter 155 độ

Sự sắc sảo và góc cạnh của dàn chân đến từ mâm RCB CNC FG510, một mẫu mâm đã ngưng sản xuất từ lâu và hiện đang có giá khoảng 20 triệu đồng.

Đĩa thắng trước là đĩa Brembo Oversize được cố định qua một thớt lòng CNC, đã tính toán sao cho có đủ khoảng trống dành cho chú heo Brembo Billet 4pis. Sự kết hợp giữa heo và đĩa chắc chắn sẽ mang tới hiệu suất kìm hãm phanh ấn tượng, nhưng mức giá của nó cũng ấn tượng không kém khi tổng chi phí gắn hoàn chỉnh sẽ rơi vào khoảng 25 triệu.

exciter 155 độ

Dàn chân sau của chiếc Exciter 155 độ này cũng đẳng cấp không kém gì dàn chân trước khi nó là sự kết hợp giữa hai 'ông lớn' của làng sản xuất phanh thế giới.
Cụ thể, heo thắng sau là heo Brembo Billet HP mang trong mình hiệu suất thắng vô cùng mạnh mẽ. Chính hiệu suất thắng mạnh mẽ đó sẽ kết hợp một cách hoàn hảo với đĩa thắng Braketech, một loại đĩa thắng nổi tiếng với độ rơ linh hoạt.
Trong quá trình vận hành, đĩa thắng rơ sẽ hạn chế được tình trạng bó cứng thắng sau do đạp thắng quá gấp. Đảm bảo an toàn cho anh chủ khỏi những cú té ngã nguy hiểm do bị khóa bánh sau.

exciter 155 độ

Dàn chân sau được củng cố mạnh mẽ bằng gắp CNC X1R chắc chắn nhưng lại nhẹ hơn hẳn gắp zin do được hoàn thiện bằng nhôm nguyên khối. Hệ thống truyền tải được chăm chút bằng sên vàng óng ánh và đĩa CNC 7075 đồng điệu với cây phuộc đắt đỏ trên xe.

exciter 155 độ

Cây phuộc đắt đỏ mà mình đã nhắc tới chính là phuộc Ohlins chính hãng được sản xuất riêng cho Exciter 150 có giá hơn 15 triệu đồng. Do những thông số về gắp và phuộc sau không thay đổi nên nó hoàn toàn có thể gắn cho Exciter 155 VVA một cách dễ dàng.
Bên cạnh hiệu năng nhún nảy êm ái mà nó mang lại thì cây phuộc Ohlins này còn cung cấp thêm hai núm chỉnh nữa ở vị trí bình dầu và thân phuộc. Giúp anh chủ có thể dễ dàng cài đặt theo từng nhu cầu khác nhau của bản thân.

exciter 155 độ
exciter 155 độ

exciter 155 độ

Nãy giờ mình tính sơ sơ thì giá trị của tất cả món đồ chơi trên chiếc Exciter 155 độ này cũng đã ngoài 100 triệu đồng, mình thật sự quá khâm phục độ chịu chơi của anh chủ.

Chủ nhân : Đặng Ngọc Vũ
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Hiện tại, chỉ có 5 món phụ kiện cho Exciter 155 được chính hãng Yamaha Việt Nam phân phối, khá ít so với số lượng phụ kiện chính hãng của Honda Winner X.

Xem chi tiết: Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Exciter 155 độ khiến tôi tủi thân ứa nước mắt!

Chiếc này thật sự đã làm mình cảm thấy cực kì tủi thân và ganh tị với chủ nhân của nó khi anh ta đã dọn nên một chiếc xe cực kì đẹp mắt. Tất cả các món đồ chơi đều phối hợp một cách hài hòa và hoàn hảo với chiếc xe, tạo nên […]

Xem chi tiết: Exciter 155 độ khiến tôi tủi thân ứa nước mắt!

Phiên bản Exciter 155 độ mang đầy tính đặc sắc và ấn tượng!

Chiếc Exciter 155 độ ngày hôm nay lại được dọn và thuộc sở hữu của anh Lâm Trường Giang. Một tay chơi xe kỳ cựu làm người ta nhớ đến anh thông qua những kiệt tác như: Wave độ, Nova Dash độ, SH300i độ,… Dĩ nhiên, bản độ Exciter 155 dưới đây cũng mang nhiều […]

Xem chi tiết: Phiên bản Exciter 155 độ mang đầy tính đặc sắc và ấn tượng!

Exciter 155 độ mạnh thế này thì ai mà chịu nổi?

Chiếc Exciter 155 độ đỉnh đụng nóc ngày hôm nay được dọn bởi anh Nguyễn Sơn, người đứng đầu xưởng độ Sơn Quận 1 danh tiếng. Anh ấy đã nhanh chóng 'rước' một chiếc Exciter 155 về nhà, sau đó lên ý tưởng để có thể cho ra mắt một siêu phẩm để đời như […]

Xem chi tiết: Exciter 155 độ mạnh thế này thì ai mà chịu nổi?

Chiếc Exciter 155 độ lạ nhất mà mình từng được thấy!

Phong trào Exciter 155 độ hiện tại đang nổi như cồn trong giới chơi xe Việt Nam với rất nhiều bản độ đặc sắc đi vào lòng người. Tuy nhiên, mình tin chắc chắn rằng anh em sẽ không bao giờ thấy chiếc Exciter 155 độ nào độc và dị bằng chiếc xe này! Chiếc […]

Xem chi tiết: Chiếc Exciter 155 độ lạ nhất mà mình từng được thấy!

Exciter 155 độ tiền ÍT nhưng vẫn THƠM, bạn tin không?

Dù không phải là những món đồ chơi giá trị nhất nhưng chủ xe đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem trên chiếc Exciter 155 độ tâm huyết của mình. Exciter 155 độ tiền ÍT nhưng vẫn THƠM, bạn tin không? Xem qua tổng thể là bộ áo trắng đỏ phiên bản RC […]

Xem chi tiết: Exciter 155 độ tiền ÍT nhưng vẫn THƠM, bạn tin không?

Exciter 155 độ bứt pha lộ diện sau mùa Tết

Từ khóa Exciter 155 độ đang là một trong những từ khóa sôi nổi nhất trên tất cả các diễn đàn về xe máy tại nước ta, với rất nhiều bản độ xuất chúng được ra đời từ mẫu xe đình đám này. Và chiếc xe ngày hôm nay cũng không ngoại lệ, nó đã […]

Xem chi tiết: Exciter 155 độ bứt pha lộ diện sau mùa Tết

Chiếc Exciter 155 độ làm bao người phẫn nộ

Bộ ảnh Exciter 155 độ dưới đây là một bản độ đang nhận được sự quan tâm nhiệt liệt của của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều đưa ra những ý kiến trái chiều và dè bỉu phong cách quá đỗi 'táo bạo' của chiếc xe độ này. Chiếc Exciter 155 độ làm […]

Xem chi tiết: Chiếc Exciter 155 độ làm bao người phẫn nộ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất