Ducati Panigale V4 R là phiên bản dành cho đường đua, khá hiếm được nhìn thấy bên ngoài. Tuy nhiên sau mỗi giải đua sẽ có từ 1 đến 2 chiếc được bán ra từ các đội đua, và phải mất rất nhiều tiền để sở hữu được nó. Và chiếc V4 R hôm nay là một trong những chiếc xe trên đường đua vừa được tay chơi xe Đài Loan mua lại.

Ducati Panigale V4 R


Chi tiết Ducati Panigale V4 R sức mạnh 240 hp của tay đua Scott Redding.

Nhìn từ phía trước, dễ nhận biết của chiếc xe Ducati Panigale V4 R này được trang bị với đôi cánh lớn cố định ở hai bên, mang lại cảm giác tốc độ và hung hãn. Số 45 được in ở trung tâm của bộ quây và các nhà tài trợ khác nhau.

Ducati Panigale V4 R

Đôi mắt sắc lẹm của loài cú ở hai bên chính diện, kết hợp với hình dáng của cặp hút gió và cánh gió lớn cố định ở hai bên, giống như một con chim săn mồi sẵn sàng sải cánh bất cứ lúc nào để tung đòn tấn công. Chiếc Panigale V4 R này cũng đã tháo bỏ đèn pha.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Để đáp ứng việc sử dụng đường đua, đèn hậu cũng được thay đổi thành đèn định vị trong mưa có thể bật tùy theo điều kiện thời tiết.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Màu sắc của chiếc Panigale V4 R vẫn dựa trên màu đỏ và đen cổ điển của DUCATI. Với các logo nhà tài trợ khác nhau từ cuộc đua, sắp xếp gọn gàng và không lộn xộn. Một số lượng lớn các thành phần bằng sợi carbon chiếm đại đa số.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Panigale V4 R được thể hiện hoàn hảo với mâm hợp kim magie đắt tiền của O.Z Racing. Ống xả TERMIGNONI ngoài tác dụng nâng hiệu suất cao còn giúp phần đuôi trông sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Cảm giác tốc độ được thể hiện qua phần đuôi xe, cùng với ống xả uốn lượn phía trên, đầy sức hút và gắp đơn cũng khiến toàn bộ hệ thống mâm O.Z Racing được trình bày đẹp mắt.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 90 độ dạng V, dung tích 998cc của Panigale V4 R đã được tăng cường sức mạnh đạt gần 240 hp. Trọng lượng khô hiện có 166kg, giảm 6kg so với 172kg ban đầu, giúp tỷ lệ mã lực trên trọng lượng tăng lên 1.44.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Chưa kể các chi tiết như nút điều khiển điện tử, tay nắm, thiết kế bình xăng, yên xe…đều được thiết kế riêng theo đường đua, chủ xe cũng giải thích rằng nhiều bộ phận của chiếc Panigale V4 R này là của DUCATI Corse (chuyên phụ trách đồ chơi cho DUCATI), khiến nó đã được lên một tầm cao mới.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ngoại hình của bình xăng cũng được thiết kế riêng dành cho người lái, có thể nhìn thấy phần lõm phía trước để đầu người lái có thể ẩn sau kính chắn gió tốt hơn, từ đó giảm lực cản của gió.

Ducati Panigale V4 R

Hình dạng của yên xe cũng khác so với các mẫu trên thị trường, nó được thiết kế riêng và sợi carbon ở bên cạnh cũng có thể thấy kết hợp hoàn hảo và khó nhận biết.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Về hệ thống treo trước được trang bị Ohlins RVP25 43mm và hệ thống treo sau là loại Ohlins RSP40 có thể điều chỉnh hoàn toàn. Cả hai đều là thông số kỹ thuật hàng đầu được sử dụng trong các cuộc thi ngày nay. Trang bị thiết bị đo hành trình để ghi lại việc sử dụng hệ thống treo khi đi trên đường đua.

Ducati Panigale V4 R

Về hệ thống phanh, phía trước là kẹp phanh Brembo WSBK 4pis đối xứng, và phía sau là bộ kẹp phanh Brembo 2pis đối xứng để đối với các hoạt động phanh gấp dữ dội trên đường đua. Những thứ khác, chẳng hạn như ECU, đồng hồ đo, nhiều nút điều khiển điện tử,…, gần như là tất cả các cấu hình chỉ được thấy trên đường đua.

Ducati Panigale V4 R

Các nút điều khiển điện tử nhiều màu sắc thường thấy trên các chiếc xe đua. Có thể thấy rằng có ba chế độ chuyển đổi: RAIN, PIT và MAP.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Đồng hồ hiển thị của GBRacing và màn hình LCD TFT full color MoteC C125 hiển thị thông tin xe khá phức tạp. Sau khi nhấn nút PIT, đồng hồ cũng sẽ chuyển sang hiển thị chế độ PIT. Nhấn RAIN sẽ bật đèn gạt mưa ở đuôi xe.

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Ducati Panigale V4 R

Trên thực tế, chiếc DUCATI Panigale V4 R này là một chiếc xe xuất xưởng từ Be Wiser DUCATI Racing Team của Giải đua xe mô tô Anh quốc BSB (British Superbike Championship), và “chủ nhân” cũ là Scott Redding hiện đang thi đấu tại WSBK.

Ducati Panigale V4 R

Scott Redding 27 tuổi, đã giành chức vô địch tại Grand Prix Moto2 của Pháp vào năm 2013, phá vỡ kỷ lục 10 năm của Marco Melandri về tay đua trẻ nhất giành chức vô địch. Cho đến cuối mùa giải 2018, anh rời MotoGP và chuyển đến BSB và gia nhập Be Wiser. Trong mùa giải đầu tiên vào năm 2019, anh ấy đã lái chiếc Panigale V4 R này để giành chức vô địch.

Ducati Panigale V4 R

Vào mùa giải 2020, Scott Redding lại thay đổi đường đua để tham gia đội đua Aruba.it Racing của WSBK, điều khiển chiếc DUCATI Panigale V4 R để thách thức ngai vàng của WSBK.
Thực tế chủ xe hiện tại đã trực tiếp đàm phán mua bán với Đội đua Be Wiser DUCATI của Anh. Có thể thấy, niềm khao khát và tài chính của chủ nhân người Đài Loan là không thể tưởng tượng nổi.

Ducati Panigale V4 R


Nguồn: moto7
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu mô tô đọ sức: Ducati Panigale V4 R “đấu” Ducati Streetfighter V4 S và đây là kết quả

Bộ đôi siêu mô tô nhà Ducati là Panigale V4 R và Streetfighter V4 S đã có màn so kè tốc độ vô cùng gay cấn.

Xem chi tiết: Siêu mô tô đọ sức: Ducati Panigale V4 R “đấu” Ducati Streetfighter V4 S và đây là kết quả

Cận cảnh chiếc Ducati Panigale V4 R đồ chơi tỷ lệ 1:1 khiến người xem muốn mua ngay

Ducati Panigale V4 R LEGO là sản phẩm đồ chơi được lắp ghép từ hơn 15.000 mảnh ghép và mất đến 400 giờ đồng hồ để có thể hoàn thiện.

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Ducati Panigale V4 R đồ chơi tỷ lệ 1:1 khiến người xem muốn mua ngay

Siêu mô tô nhẹ nhất thế giới Ducati Superleggera V4 sẵn sàng sản xuất hàng loạt

Ducati Superleggera V4 sẽ bắt đầu được đưa lên dây chuyền sản xuất trong tháng 5 và bắt đầu bàn giao cho khách trong tháng 6/2020.

Xem chi tiết: Siêu mô tô nhẹ nhất thế giới Ducati Superleggera V4 sẵn sàng sản xuất hàng loạt

Honda CBR1000RR-R Fireblade SP vượt mặt Ducati Panigale V4 R để trở thành “Ông hoàng tốc độ” trên đường đua WSBK

Sức mạnh vượt trội với hiệu suất động cơ lên đến 94% đã giúp cho Honda CBR1000RR-R trở thành siêu mô tô nhanh nhất trong giải WSBK hiện nay.

Xem chi tiết: Honda CBR1000RR-R Fireblade SP vượt mặt Ducati Panigale V4 R để trở thành “Ông hoàng tốc độ” trên đường đua WSBK

Bỏ đi dàn áo, Ducati Panigale V4 Superleggera còn lại gì đặc biệt?

Dưới đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên của siêu mô tô Ducati Panigale V4 Superleggera với trọng lượng chỉ 152 kg.

Xem chi tiết: Bỏ đi dàn áo, Ducati Panigale V4 Superleggera còn lại gì đặc biệt?

Cảnh sát Abu Dhabi “tậu” nguyên dàn siêu mô tô Ducati Panigale V4 R để làm xe tuần tra

Lực lượng cảnh sát Abu Dhabi vừa bổ sung thêm 8 chiếc siêu mô tô Ducati Panigale V4 R cho lực lượng cảnh sát tuần tra để khắc chế các biker có ý định phá luận.

Xem chi tiết: Cảnh sát Abu Dhabi “tậu” nguyên dàn siêu mô tô Ducati Panigale V4 R để làm xe tuần tra

Ducati Panigale V4 R độ chuẩn không cần chỉnh với dàn trang bị lôi cuốn

Ducati Panigale V4 R là mẫu Superbike thương mại mạnh nhất trong lịch sử, xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm xe EICMA ở Milan hồi tháng 11/2018. Mẫu xe mới của gia đình Panigale này là sản phẩm đặc biệt của làng siêu xe hai bánh thế giới với một loạt tính năng […]

Xem chi tiết: Ducati Panigale V4 R độ chuẩn không cần chỉnh với dàn trang bị lôi cuốn

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất