Với những chiếc hiện tại người dùng thường phục dựng lại theo nhiều phong cách khác nhau từ gọn gàng đến hầm hố, nhưng với dòng Ex 5s nổi tiếng nhất hiện nay vẫn là phong cách LC135 với kiểu dáng khác bên ngoài hoàn toàn thiết kế của xe Việt
Câu chuyện về Exciter 135 dọn style Malaysia kịch độc
Vẫn là dàn đầu với những món đồ chơi quen thuộc như đồng hồ Koso dành riêng cho dòng Ex 5s, sử dụng không cần phải chế cháo lại phần cứng, nhưng phần điện bên trong phải tùy chỉnh lại để phù hợp hơn, cũng như giúp đồng hồ hiển thị đầy đủ một số tính năng phụ mà xe nguyên bản không có. Cùm công tắc NVX hai bên hiện nay đang khá hot bởi có thể tháo ráp cho nhiều dòng xe khác nhau tiện lợi không cần chế cháo. Có một chiếc đồng hồ nhỏ hiển thị số 04 đó là chỉnh mod của ic Uma
Xung quanh dàn áo là dàn ốc Salaya sáng bóng, cùm ga màu bạc sẽ rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn.
Phía bên tay thắng được thay lại bằng sản phẩm của RCB phiên bản tích hợp bình dầu liền, chóa đèn trên xe là dòng Zhipat 2 tầng đem lại ánh sáng trắng và mạnh mẽ hơn đèn zin của xe. Phần mặt nạ sẽ có thêm miếng nhựa che lại vị trí kèng đó là dàn áo của LC135 v6.
Không chỉ riêng phần đầu mà demi trước cũng khác rất nhiều, chưa kể đến đó là chi tiết dàn chân với một chiếc đĩa Galfer được cố định vào mâm thông qua thớt lòng CNC nhuộm đen và xung quanh là ốc Inox.
Cận cảnh hơn ở góc ảnh này chính là phần heo dầu Frando 2 pis đối xứng màu bạc chữ đen có giá hiện nay ở thị trường hơn 2 triệu đồng chi phí đó chưa bao gồm dây dầu Hel bấm nhiều đầu như trong hình.
Phần lốc máy được sơn lại tông màu vàng đồng khá nổi bật ấy chứ, cổ pô Titan được làm 2 khúc kết nối vào pô AHM Titan luôn tạo thành một khối liền lạc rất đẹp.
Nhìn xuống dàn chân sau là hình ảnh của chú heo dầu Frando nữa kết hợp cùng đĩa thắng đồ chơi mang kích thước lớn, phần gắp được thay lại bằng sản phẩm của Exciter 150 làm thay đổi trục cơ sở làm xe dài hơn.
Góc ảnh toàn bộ phần dàn vòng 3 của xe với đèn hậu, dè sau và cảng điều là của dòng LC135 của Malaysia.