Vừa sưu tầm được một cặp song sinh Honda Wave trên mạng xã hội điểm chung của 2 chiếc xe này là sở hữu tông màu áo và tem giống nhau nhưng dàn đồ chơi thì mỗi người một vẻ mỗi chiếc mang một nét đẹp riêng.

Honda Wave, Honda Wave độ

Cặp song sinh Honda Wave độ siêu khủng lấy tông màu đỏ làm chủ đạo.


Và nhân vật chính của phần một này là phiên bản sở hữu bộ vành nan hoa với nhiều chi tiết vô cùng hấp dẫn.

Honda Wave, Honda Wave độ

Món trang bị đầu tiên trên con xe này là một bộ cùm tay thắng Brembo Corsa Corta kèm bình dầu trong suốt kết nối làm ổ chứa dầu phía bên trên sử dụng nắp Titan khò làm điểm nhấn. Bên cạnh là cùm tăng tốc Domino vàng sẽ rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn.

Honda Wave, Honda Wave độ

Phần chóa đèn tích hợp chóa 2 tầng đem lại ánh sáng mạnh mẽ hơn cho bản độ khi di chuyển trong những cung đường tối. Dòng sản phẩm này của thương hiệu Zhipat được thiết kế tương tự như chóa zin nên không cần phải chế cháo.

Honda Wave, Honda Wave độ

Chi tiết ba ga được làm lại bằng chất liệu Titan để tăng tính thẩm mỹ là chính

Honda Wave, Honda Wave độ

Cổ pô đã được mod lại bằng chất liệu Titan cho khả năng chịu nhiệt tốt hơn so với cổ sắt nguyên bản, bên cạnh đó chủ xe còn chi thêm một khoảng kha khá để trang bị dàn ốc Inox 304 kết hợp cùng bộ ống thông hơi nhớt làm bằng dây dầu HEl bấm đầu.

Honda Wave, Honda Wave độ

Cận cảnh hơn dàn chân của chiếc xe độ ta sẽ thấy hình ảnh của heo dầu 4pis đối xứng logo đỏ, được bắt vào phuộc trước thông qua một pat heo dầu được đặt làm riêng, chủ xe đã sử dụng đĩa thắng Braketech với kích thước lớn hơn nhằm tăng sự cân đối với bộ heo dầu.

Honda Wave, Honda Wave độ

Honda Wave, Honda Wave độ

Nhìn ngắm dàn chân sau ta sẽ thấy chủ xe đã sử dụng phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên, có tổng chiều cao là 330mm ráp được cho rất nhiều các dòng xe số phổ thông của Honda như Dream, Wave… tuy nhiên vì kích thước phuộc quá lớn buộc lòng chủ xe phải khoét rộng dàn áo một tí xíu để không gây cạ cấn.

Honda Wave, Honda Wave độ

Phía dàn chân sau vẫn giữ nguyên phanh đùm tuy nhiên chủ xe đã trang bị cho nó một combo Takegawa mang giá trị hơn 1,5 triệu đồng bao gồm càng thắng, núm tăng chỉnh và núm đỏ giữ đũa thắng.

Honda Wave, Honda Wave độ
Honda Wave, Honda Wave độ

Vài góc ảnh tổng thể về một trong 2 người anh em song sinh

Hình ảnh của Toàn Xe
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô Trung Quốc thì chê, còn những mẫu xe này lại khiến nhiều anh em mê mẩn

Những mẫu xe số như Wave, Dream đến từ Trung Quốc từng một thời được nhiều anh em chơi xe lựa chọn vì mức giá rẻ, thiết kế lại không khác gì xe Nhật hàng xịn.

Xem chi tiết: Mô tô Trung Quốc thì chê, còn những mẫu xe này lại khiến nhiều anh em mê mẩn

Ấn tượng với loạt màu sắc đẹp mắt của Honda Future 125i 2021

Honda Future tại Thái Lan có tên gọi khác là Honda Wave 125i vừa có phiên bản mới với bổ sung các tùy chọn màu sắc vô cùng đẹp mắt và nổi bật.

Xem chi tiết: Ấn tượng với loạt màu sắc đẹp mắt của Honda Future 125i 2021

Honda Future 125 2021 trình làng với màu sắc mới đẹp mắt

Honda vừa chính thức ra mắt phiên bản 2021 cho mẫu xe số Honda Wave 125i tại thị trường Malaysia, đây chính là mẫu Honda Future 125 hiện đang được bán ra ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Honda Future 125 2021 trình làng với màu sắc mới đẹp mắt

Honda Wave 110i 2021 ra mắt với động cơ mới, khung mới đầy hấp dẫn

Mẫu xe số quốc dân Honda Wave 110 có phiên bản hoàn toàn mới được ra mắt tại Thái Lan. Thay đổi hoàn toàn về động cơ, khung sườn và sẽ sớm được đưa về Việt Nam.

Xem chi tiết: Honda Wave 110i 2021 ra mắt với động cơ mới, khung mới đầy hấp dẫn

5 mẫu xe Wave độ cực khét đến từ nước bạn

Nhắc tới những mẫu xe huyền thoại của Honda không thể bỏ qua Wave, một dòng xe có rất nhiều thế hệ, vốn đã quen thuộc với người dùng Việt Nam và nước bạn.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe Wave độ cực khét đến từ nước bạn

Wave độ cứ tưởng đơn giản nhưng không hề

Xem qua tổng thể, chúng ta sẽ thấy chiếc Honda Wave độ này được khoác bộ cánh mang sắc màu xám vô cùng nổi bật, tuy nhiên chiếc xe độ này còn nổi trội hơn khi được chủ xe trang bị thêm một vài đồ chơi hàng hiệu. Wave độ cứ tưởng đơn giản nhưng […]

Xem chi tiết: Wave độ cứ tưởng đơn giản nhưng không hề

Wave độ với nhiều sự thay đổi đáng tham khảo

Chiếc trong chủ đề này là một bản độ khá ấn tượng của bạn Cảnh Quách được mình sưu tầm được từ mạng xã hội. Chiếc xe được trang bị một dàn chân đầy phá cách với sự kết hợp của nhiều thương hiệu lớn Nice và Excel… Wave độ với nhiều sự thay đổi […]

Xem chi tiết: Wave độ với nhiều sự thay đổi đáng tham khảo

Wave siêu nhân xanh và những món đồ hiệu ai cũng thích

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng một thời đam mê dòng Wave nhỏ với ngoại hình nhỏ nhắn và khối động cơ bền bỉ của nhà Honda. Hôm nay mình muốn giới thiệu cho các bạn một chiếc cực kì gắt gỏng với những món đồ chơi ai cũng ước muốn. Wave siêu […]

Xem chi tiết: Wave siêu nhân xanh và những món đồ hiệu ai cũng thích

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất