Wave 125 là 1 trong những mẫu xe phổ thông của rất được ưa chuộng trên đất Thái qua những bản độ, còn ở Việt Nam gọi là Future 125 & chỉ được sử dụng làm phương tiện đi lại thôi. Chúng ta hãy cùng 2banh.vn tìm hiểu xem tại sao mẫu xe này lại được các biker xứ chùa Vàng dùng để độ nhé, nó có ấn tượng như thế nào? cặp đôi Wave 125 độ bên dưới đây sẽ cho chúng ta thấy điều đó.
Cặp đôi Wave 125 độ: siêu nhân đỏ & xanh với option vũ khí cực đỉnh.
Xem qua tổng thể ta sẽ thấy 2 gam màu chói lóa với đỏ & xanh, cả 2 được dọn Style giống nhau trong từng chi tiết, đặc biệt là những món đồ chơi kiểng hàng hiệu có tên tuổi đẳng cấp quốc tế như Ohlins, Brembo.
Cả 2 đều đã trang bị cùm tay thắng Brembo đi kèm bình dầu rời, mẫu cùm này có thiết kế hầm hố & đặc sắc, tạo sự thú vị hơn khi ngắm nhìn. Tất nhiên nó cũng mang lại tác dụng thực thụ, cụ thể là êm dịu & ổn định khi xử lí những tình huống dứt khoát bởi piston có cấu tạo lớn hơn zin nên cho áp suất dầu mạnh. Dàn chân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người xem với niềng Yoko óng ánh sắc vàng cực đẹp, việc chơi niềng nhôm sẽ khiến trọng lượng xe giảm xuống đáng kể để gia tốc nhanh hơn.
Hệ thống phanh của cả 2 đã được nâng cấp mạnh mẽ đến từ hãng Brembo, cụ thể là chiếc Wave 125 màu xanh sử dụng heo Brembo Moto3 & chiếc màu đỏ là heo Brembo Billet. Cả 2 mẫu heo này có giá trị cực cao bởi phía ngoài nguyên khối nhôm CNC tạo thành, Piston có cấu tạo từ Titanium, chịu nhiệt cực tốt để xử lí an toàn trong mọi tình huống về phanh. Việc sở hữu em nó còn là khó khăn của nhiều anh em chơi xe. Tất nhiên việc lắp hoàn chỉnh heo lên xe bắt buộc phải gia công pas nhôm CNC từ máy cho độ chính xác cao, đi kèm đó cả 2 đều sử dụng dây dầu Earl's đi kèm Staubli kiểm soát dầu cực tốt.
Thường thì những mẫu xe phổ thông này thường trang bị trợ lực cổ để làm kiểng là chính, tuy nhiên trong bản độ này cả 2 sử dụng trợ lực trung tâm Ohlins được gắn 1 cách đầy nghệ thuật, phần nhựa được khoét rất đẹp trong từng chi tiết. Công dụng ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao như trợ lực cổ, tuy nhiên trợ lực trung tâm chỉ thích hợp gắn ghi đông trần, chứ gắn lên mẫu xe này bị phần bợ che mất hết vẻ đẹp của em nó rồi.
Giảm xóc sau cả 2 đang gác lên xe đến từ hãng Showa, lò xo & ty phuộc có kích thước lớn hơn zin nên đem lại cái nhìn cứng cáp, sự nổi bật gia tăng với gam đỏ. Phuộc đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình bởi có thêm bình dầu liền phuộc, bình dầu chứa 2 lớp là dầu & khí Nitơ, khí Nitơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu chịu lực nén.
Đôi khi chơi xe phải có những người bạn chấp nhận độ giống nhau thế này nó mới thú vị & có động lực hơn để chơi xe kiểng phải không các bác.