Honda Future 125 2020 phiên bản vành đúc màu bạc nâu đen có giá bán chính hãng 31,39 triệu đồng ở thị trường Việt Nam. Dưới đây là clip cận cảnh và thông tin về mẫu xe số này.





Thiết kế tổng thể của Honda Future 2020 vẫn giữ nguyên như đời cũ. Thay đổi duy nhất là việc phiên bản vành nan hoa có tem mới. Đồng thời logo của xe số này cũng được làm mới với tạo hình 3D, phủ lớp crôm. Future 2020 sử dụng đèn pha LED.

Honda Future được bổ sung màu mới trên cả hai phiên bản vành đúc và vành van hoa. Như vậy, phiên bản phanh đĩa – vành đúc sẽ có 5 tùy chọn màu sắc gồm đen nâu, trắng nâu đen, xanh nâu đen, đỏ nâu đen, và bạc nâu đen cùng giá bán 31,39 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản phanh đĩa – vành nan hoa có 2 màu đỏ đen và xanh đen cùng mức giá 30,19 triệu đồng.

Cận cảnh Honda Future 2020 màu mới, giá 31,39 triệu đồng - Hình 1


Honda Future 2020.

Future 2020 có kích thước lần lượt là 1.931×711×1.083 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.258 mm. Phiên bản vành nan hoa có trọng lượng 104 kg, còn bản vành đúc nặng hơn 1 kg. Chiều cao yên 756 mm, khoảng sáng gầm xe 133 mm. Dung tích bình xăng 4,6 lít.

Honda Future 2020 sử dụng phuộc nhún trước dạng ống lồng, giảm xóc sau lò xo trụ đôi. Bộ vành 17 inch. Bánh trước dùng thắng đĩa, còn bánh sau phanh tang trống.

Sức mạnh của Honda Future đời mới đến từ động cơ 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 124,9cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử (PGM-FI). Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường hỗn hợp là 1,6 lít/100 km.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

3 mẫu xe số đắt nhất được bán tại Việt Nam

Dòng xe số thường có giá thấp hơn so với xe tay ga hay xe côn tay, tuy nhiên một số mẫu dưới đây lại có giá bán thực tế ngang ngửa với các mẫu côn tay hay thậm chí là xe tay ga cao cấp.

Xem chi tiết: 3 mẫu xe số đắt nhất được bán tại Việt Nam

Honda Wave Alpha chính hãng Malaysia ở đây thiết kế, nhìn xe nước bạn mà mê

Tuy cùng tên cùng mã nhưng Wave Alpha được bán ở Malaysia lại có ngoại hình và trang bị khác biệt so với mẫu xe Wave Alpha 110 đang bán tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Honda Wave Alpha chính hãng Malaysia ở đây thiết kế, nhìn xe nước bạn mà mê

Đối thủ mới của Wave Alpha, xe số Trung Quốc giá rẻ và sản xuất tại Thái Lan

Một mẫu xe số mới từ Trung Quốc, mang tên Ryuka Save II S do Zongshen lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan, có giá bán chỉ từ 22,7 triệu đồng, có vẻ như là đối thủ của Honda Wave Alpha tại Đông Nam Á.

Xem chi tiết: Đối thủ mới của Wave Alpha, xe số Trung Quốc giá rẻ và sản xuất tại Thái Lan

Đối thủ đáng gờm của Wave 110i Thái, lại còn siêu tiết kiệm xăng

Yamaha vừa tung ra một mẫu xe số mới được gọi tên là FINN 115i, với tổng thể chẳng thua kém gì dòng xe của đối thủ là Honda Wave 110i hoàn toàn mới. Mức tiêu thụ xăng của FINN còn siêu tiết kiệm ở mức chỉ 1,1 lít/100 km.

Xem chi tiết: Đối thủ đáng gờm của Wave 110i Thái, lại còn siêu tiết kiệm xăng

Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Điều bất ngờ là không chỉ xe máy phổ thông mà các dòng mô tô của Honda trong tương lai cũng sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.

Xem chi tiết: Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Mô tô Trung Quốc thì chê, còn những mẫu xe này lại khiến nhiều anh em mê mẩn

Những mẫu xe số như Wave, Dream đến từ Trung Quốc từng một thời được nhiều anh em chơi xe lựa chọn vì mức giá rẻ, thiết kế lại không khác gì xe Nhật hàng xịn.

Xem chi tiết: Mô tô Trung Quốc thì chê, còn những mẫu xe này lại khiến nhiều anh em mê mẩn

Xe máy tiết kiệm xăng nhất Việt Nam, đi 100km chỉ tốn 1,55 lít xăng

Mẫu xe này đã vượt qua Honda Wave Alpha về độ tiết kiệm xăng, ở phân khúc xe số (không bao gồm dòng 50cc).

Xem chi tiết: Xe máy tiết kiệm xăng nhất Việt Nam, đi 100km chỉ tốn 1,55 lít xăng

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch