Khoác cho mình diện mạo bên ngoài xanh GP một tông màu huyền thoại của Exciter 135 5s từng làm điên đảo bao tay chơi một thời từ năm 2011 cho đến 2014, đi kèm theo đó là một dàn chân đầy đủ đồ chơi đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
đầy mới lạ với phong cách kéo dài dàn chân sau
Cùm công tắc NVX đang vô cùng hot hiện nay có thể dùng được cho Ex 135 2 đời, Luvias, Jupiter…. cùng vài mẫu xe Yamaha khác dĩ nhiên ta phải mod lại dây điện theo từng dòng xe mà ta muốn lắp. Trang bị mặt đồng hồ Koso LCD 100% giúp xe có thêm nhiều tính năng đo đạc rất cần thiết – Đồng hồ dùng được cho bợ cổ Ex 5s không cần phải chế thêm gì ngoài mod dây điện rất đơn giản. Phía bên ngoài còn có cùm tăng tốc Domino đen hai dây ga trên sẽ rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn.
Phần thùng Givi được lắp thêm để tiện cho việc chứa các vật dụng cá nhân cần thiết, phía trên có nắp đậy và ổ khóa rất an toàn. Chi tiết phần yên xe cũng được thiết kế lại bọc bên ngoài bộ da King Drag vô cùng nổi bật.
Dàn chân sử dụng mâm Racingboy 5 cây có thể dễ dàng tháo ráp dành cho 5s mà không cần phải chế cháo nhiều. Sử dụng đĩa trước size 267mm 128racing, do to hơn đồ zin và ăn hết được phần bố thắng của chú heo dầu Brembo 4 pis đối xứng.
Còn đây là hình ảnh dàn chân sau với rất nhiều chi tiết được đổi mới bao gồm phần heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa thắng sau size 220mm 128racing, phần mâm do chủ xe muốn hướng tới size nhỏ nhất có thể nên đã tận dụng phiên bản dành cho xe thắng đùm được người thợ đóng cùi để dùng cho thắng đĩa.
Giảm xóc được cải thiện tốt hơn nhờ vào phuộc Ohlins bình dầu rời cho xe khả năng chịu tải tốt hơn nhờ vào ty phuộc và lò xo to gắp đôi phuộc zin, giúp đảm bảo hơn khả năng vận hành cho xe được tối ưu nhất. Điểm đáng nói nhất trong bản độ này chính là bộ gắp sau của xe được lấy từ dòng Exciter 150 để kéo dài trục cơ sở hạn chế tình trạng lên đầu xe khi đề ba do động cơ đã được nâng cấp rất nhiều.