Thật chất chiếc này là phiên bản Spark của thị trường Thái Lan, được dân chơi bên xứ chùa vàng dọn lại bằng loạt trang bị toàn hàng khủng, khiến chiếc xe trở nên sang chảnh và đẳng cấp hơn không thua kém gì các siêu xe PKL.
Soi cận cảnh chàng khủng nhất thế giới
Tổng thể dàn áo của chiếc xe được giữ nguyên bản theo nhà sản xuất chỉ duy nhất phần đèn hậu được cách điệu lại thêm phong cách xe mô tô cổ điển trông rất lạ mắt và tạo được sự liền lạc với tổng thể đầy cơ bắp nơi dàn chân.
Hình ảnh ấn tượng đầu tiên trên chiếc siêu xe Exciter 135 độ này là bộ đồng hồ Koso phiên bản RX1N Gp khá lạ đối với các tay chơi ở thị trường Việt Nam, mình cũng có rất ít tư liệu nói về mẫu Koso này nên ai có thông tin hay hiểu biết gì về nó thì bình luận bên dưới giúp mình nhé.
Đầu xe còn có sự xuất hiện của cặp tay thắng Brembo Rossi mang giá thành hơn 30 triệu đồng một tay, thường được sử dụng trong các giải đua Moto GP. Để có thể sử dụng tay côn dầu đồng nghĩa với việc chủ xe đã trang bị côn thủy lực để làm nhẹ khả năng cắt côn của bộ nồi.
Bên phải được trang bị cùm tăng tốc đến từ thương hiệu Active của Nhật Bản mang giá trị hơn 2,5 triệu đồng một bộ giá trị phải nói là đắt hơn Domino rất nhiều. Cặp cùm công tắc mà chiếc Exciter 135 này đang sử dụng thường được tích hợp trên các dòng xe PKL trong trường đua có tên gọi là công tắc JP Racing bên phải và công tắc Ducabike bên trái mang giá trị hơn 10 triệu đồng.
Phía bên dưới cổ xe được trang bị trợ lực Ohlins phiên bản ty vàng khá hiếm trên thị trường được cố định vào sườn xe thông qua một pat Titan rất nổi bật, nhiều chi tiết nhựa nhám được ốp Carbon Fiber đi kèm cùng loạt ốc Proti chính hãng làm điểm nhấn.
Dàn chân được trang bị bộ bánh căm và cặp niềng nhôm nổi bật, đi cùng cặp vỏ thể thao tối ưu hóa khả năng bám đường. Phần vỏ phuộc trước là của thương hiệu Stage6 được tinh chỉnh làm pat sau cho chú heo dầu Brembo 4 pis đối xứng, dễ dàng ăn hết được mặt đĩa thắng Carbon cực đỉnh thường được sử dụng trong MotoGP.
Phần lốc máy được trang bị nắp lọc nhớt chính hãng của Racingboy và các góc ảnh xung quanh sẽ cho ta thấy hầu như tất cả chi tiết dây dầu trước/sau và pen côn thủy lực điều được trang bị ngắt dầu rất tiện lợi trong việc tháo ráp tinh chỉnh khi cần thiết.
Phía sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời chính hãng nhưng đây là phiên bản đời đầu nên màu sắc có những chỗ lạ hơn so với phiên bản mới và cực kì hiếm khiến nó gần như trở nên lạ mắt với những Biker hiện nay.
Dàn chân sau sử dụng số gãy Racing có phần cánh chim Carbon rất nổi bật, ẩn hiện phía sau là bộ pen đạp Brembo Billet bình dầu liền mang giá trị không thua kém gì chú heo dầu sau mà chúng ta chuẩn bị nói đến ngay bên dưới đây.
Và đây là hình ảnh phụ tùng ở dàn chân sau với điểm nhấn là chú heo dầu Brembo HRC 2 pis đối xứng mini gọn gàng nhưng mang giá thành hơn 30 triệu đồng một con, đi kèm cùng chiếc đĩa thắng Brembo Moto3 lòng đĩa đen đang được bán hơn 6 triệu đồng ở nước ta.
Đi cùng chiếc xế độ cực khủng này là cây pô hiệu PMC full Titanium cho âm thanh đầy uy lực.