Chiếc này đã được chủ nhân hết sức chăm chút và yêu chiều, thay đổi cho nó một diện mạo chất lừ hơn hẳn xe zin. Và chủ nhân của nó không ai khác ngoài anh Huy Đỗ, quản trị viên của nhóm Air Blade Passion Team. Một người mong muốn cộng đồng hơi Air Blade sẽ phát triển lớn mạnh trong hiện tại và tương lai.
Air Blade độ – Một cực phẩm làm bao người trầm trồ
Cùm thắng zin đã được nâng cấp thành cùm thắng Adelin có hiệu năng bóp thắng rất chi là ổn định. Dầu của cùm thắng này được chứa bởi một bình dầu trong suốt có thể dễ dàng quan sát mật độ dầu. Khi gần cạn anh Huy sẽ châm thêm.
Thắng đùm phía sau được điều tiết bởi một cùm côn dây RCB. Cùm côn này có đường bo mềm mại, tạo cảm giác thoải mái hơn hẳn cùm zin khi chúng ta thực hiện thao tác bóp thắng/côn.
Sự cổ điển của mâm 3 đao zin đã được thay bằng mâm 5 cây chữ Y đầy thể thao của Vario 125. Ngoài mâm ra thì trên dàn chân trước còn có một chiếc đĩa thắng RCB gắn như zin cho mâm Vario 125, khỏi cần tốn công tiện CNC lòng đĩa.
Cặp phuộc zin đã nhường chỗ cho cặp phuộc YSS G-Series có hiệu năng nhún cực kì êm bất kể mọi địa hình. Nhưng gắn cây phuộc này thì cũng hơi xót một tí vì phải hy sinh một chút dàn áo để quá trình vận hành không bị cạ cấn.
Góc ảnh này là góc ảnh anh Huy mới vừa lên cây pô 4Road thần thánh, một cây pô số má trong thế giới xe ga. Âm thanh của nó khi chạy chậm thì cực kì trầm ấm, nhưng mà nếu ở những dãy tốc độ cao thì nó sẽ trở thành một cái loa theo đúng nghĩa đen và tạo ra sự phấn khích tột độ cho người nài.
Hai góc ảnh tổng thể của chiếc xe, lúc này hình như xe ảnh còn zin hơi bị nhiều!