Trong giới , hiếm có chiếc xe nào có tổng thể hoàn mỹ và sắc sảo như chiếc xe mà mình sắp mang tới cho anh em. Những món đồ chơi sắc sảo của nó được phối hợp vô cùng khéo léo để tạo ra một tổng thể đầy hài hòa và cân đối. Ở trên tổng thể đó còn có một số chi tiết gắn liền với những anh em chơi xe tay ga thế hệ đầu tiên!

air blade độ

Cực phẩm Air Blade độ làm người xem xao xuyến

air blade độ

air blade độ

Hệ thống thắng ở dàn chân trước được điều khiển bằng cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, muốn gắn hoàn chỉnh nó thì bắt buộc phải khoét nhẹ lại một phần dàn áo. Cung cấp dầu cho nó là bình dầu AEM, mẫu bình dầu có kiểu dáng vô cùng sắc sảo và tinh tế.

Nhưng nếu bạn chịu khó để ý thêm chút nữa thì bạn sẽ thấy gù Rizoma màu vàng đen đẹp mắt, liền lạc với hai chú ốc Titan ở nơi pát bắt bình dầu và tay thắng.

air blade độ

Để dàn tay lái của mình có diện mạo cân xứng nhất có thể, anh chủ đã cân nhắc và quyết định nâng cấp cùm côn Brembo RCS đi liền với đó là lên thắng đĩa cho bánh sau với những trang bị cực kì xịn xò.
Nhưng bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu cùm côn Brembo RCS này trước, kết cấu của nó giống y hệt như cùm phanh cho nên dĩ nhiên sẽ đem lại cảm giác bóp thắng cực kì êm dịu.​

air blade độ

Mặt nạ phía trước đã được trang trí bằng phương pháp ốp Carbon vân tổ ong. Nó đã khiến cho chiếc xe vốn đã sang trọng nay còn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Anh chủ đã tinh tế thiết kế một logo màu vàng làm điểm nhấn chính cho chi tiết ốp Carbon này, nó là chữ viết tắt của tên anh ấy và tín ngưỡng mà anh ấy đang theo.

air blade độ

Nơi dè trước cũng có một chi tiết logo màu đỏ đen có tên 'Unlimited Passion', đây chính là tên câu lạc bộ mà anh chủ và những anh em cùng đam mê hiện đang đóng quân. Khi phối lên màu tem nguyên bản, thì chi tiết này trông hết sức nổi bật và thu hút.

air blade độ
air blade độ
air blade độ

Heo thắng trước là heo Brembo 2pis một bên được anh em chơi xe yêu mến đặt cho cái tên là 'con sò', dĩ nhiên nó có lực thắng hoàn toàn không thua kém gì những chú heo Brembo 2pis đối xứng.

Tuy nhiên, 'con sò' lại đỉnh hơn người anh em của nó ở chỗ có mặt heo phía trong cực mỏng, chắc chắn khi gắn lên xe nhỏ sẽ không bị cạ vào cánh mâm. Anh chủ quyết định giữ lại mâm zin có lẽ là vì vẫn muốn sử dụng hệ thống ABS nguyên bản trên xe.

Đĩa thắng gốm sứ độc đáo trên xe đến từ thương hiệu FAR cực kì nổi tiếng tại Đài Loan. Nhờ sự bố trí dày đặc của những lỗ tản nhiệt, đĩa thắng này chắc chắn sẽ thoát nhiệt vô cùng tốt giúp cho hiệu suất thắng trở nên ổn định hơn.

air blade độ

air blade độ

Ở bên hông cánh yếm cũng được anh chủ đánh dấu lãnh thổ bằng chiếc logo giống y hệt như ở mặt nạ. Để nó đỡ bị trống trải và đơn điệu, anh ấy đã khéo léo đặt cạnh nó chân chống Koso có tông màu tương tự.

Chân chống Koso là một món đồ chơi từng làm mưa làm gió trong vào 'kỷ nguyên đầu' của giới chơi xe tay ga tại Việt Nam bởi diện mạo sắc sảo và cứng cáp. Bắt mắt hơn hẳn so với chân chống zin.


air blade độ

air blade độ


Với tông màu xanh đen bí ẩn này mà lại chơi một cặp phuộc Ohlins thì có lẽ nó sẽ trông hơi bất hợp lý và không được hài hòa lắm. Bởi vậy mà anh chủ đã bỏ ra số tiền gần 40 triệu đồng để trang bị cặp phuộc Nitron dành riêng cho Air Blade để tổng thể của chiếc xe mình trở nên hoàn mỹ nhất có thể.

Chưa cần bàn tới hiệu năng nhún, khi gắn cặp phuộc Nitron trên xe thì nhìn nó đã trở nên đẳng cấp và đỉnh hơn hẳn Ohlins.

air blade độ

Bỏ qua những chi tiết cầu kì để chế đĩa sau, mình sẽ giới thiệu cho anh em một điểm dễ nhận biết nhất đó chính là chiếc gắp CNC trước mắt anh em đây.

Từ một khối nhôm to lớn, nó đã được tính toán cẩn thận trên bàn vẽ sau đó đưa vào máy tiện để có thể cho ra đời một bộ gắp đầy cứng cáp. Có đủ chỗ trống để chứa đựng pát heo và chi tiết này còn được nhuộm màu đỏ để liền lạc với cả 'bầy ốc' Titan.

Tìm hiểu sâu thêm về dàn chân sau, anh em sẽ nhận ra chú heo Brembo Billet quen thuộc có vật liệu tương đồng với bộ gắp giá trị. Bên cạnh chú heo là đĩa thắng FAR giống y hệt phía trước, nhưng mới mẻ hơn với những con tán đỏ rực cũng đến từ thương hiệu FAR.

Đồng thời, dàn chân sau cũng đã được trang bị hệ thống ABS đến từ những dòng xe của hãng Piaggio. Nó sẽ phối hợp cùng với ABS đằng trước để đảm bảo an toàn cho chủ nhân.

air blade độ
air blade độ

Không phải Leovince 4Road, Akrapovic, Polini hay bất cứ thương hiệu nào khác, anh chủ lại chọn lon pô Remus nhằm tăng sự độ đáo cho chiếc xế cưng của mình. So với những đối thủ, nó có âm thanh đanh thép và cực kì dữ dội chứ không hề trầm ấm một chút xíu nào…

air blade độ

So với những dòng xe nổi trội như: Vario, Vision hay Mio… Những anh em chơi Air Blade độ thường là những người trầm tính. Thích thú với phong cách đầy lịch lãm và tinh tế, ví dụ điển hình cho điều đó chính là anh chủ xe và chiếc Air Blade độ này!
Một số hình ảnh khác của chiếc xe:

air blade độ
air blade độ
air blade độ
air blade độ
air blade độ
air blade độ

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Air Blade độ lịch lãm nhất mình từng biết!

vốn dĩ là một trường phái ít người chơi, nhưng một khi các tay chơi của chúng ta đã để ý đến dòng tay ga này thì họ sẽ biến nó thành những phiên bản vô cùng phá cách và táo bạo. Chẳng hạn như chiếc Air Blade độ hôm nay, vốn thuộc thế hệ […]

Xem chi tiết: Phiên bản Air Blade độ lịch lãm nhất mình từng biết!

Bộ ảnh Air Blade độ đón chào mùa hè với phong cách hoa Phượng Vĩ

Với bộ ảnh này, chắc chắn sẽ khiến cho anh em hết sức phấn khích bởi phong cách sặc sỡ mà nó đã được chủ xe định hướng. Đúng theo phong cách mùa hè sôi động, hơn nữa còn mê hoặc người nhìn với những món đồ chơi cao cấp! Bộ ảnh Air Blade độ […]

Xem chi tiết: Bộ ảnh Air Blade độ đón chào mùa hè với phong cách hoa Phượng Vĩ

Air Blade độ thu hút người xem với dàn đồ chơi từ Ý, Thụy Điển và Tây Ban Nha

Chiếc này đã trở nên đẳng cấp gấp vạn lần ban đầu khi may mắn rơi vào tay của anh Đức Vũ, một người cực kì yêu thích bộ môn tay ga độ và nhất là những chiếc xe đến từ thương hiệu Honda. Khi các bạn chiêm ngưỡng và nhìn ngắm chiếc xe, chắc […]

Xem chi tiết: Air Blade độ thu hút người xem với dàn đồ chơi từ Ý, Thụy Điển và Tây Ban Nha

Chiếc Air Blade độ lộng lẫy làm bao người nhớ tên!

Chiếc này có xuất thân từ nhóm Air Blade Passion Team và thuộc sở hữu của anh Huy Đỗ. Một người đã 'trót yêu' dòng xe quốc dân này, mong muốn biến chiếc xe của mình trở thành phiên bản đặc biệt nhất. Khẳng định cái tôi và cá tính của bản thân… Chiếc Air […]

Xem chi tiết: Chiếc Air Blade độ lộng lẫy làm bao người nhớ tên!

Air Blade độ của TÍN ĐỒ truyện tranh có gì?

Chiếc dưới đây đã được anh chủ 'gửi gắm' vào đó cả tuổi thơ của mình với chủ đề là Dragon Ball Super cực ngầu. Bên cạnh đó thì chiếc xe này cũng được anh chủ ưu ái trang bị thêm rất nhiều món đồ chơi chất lượng, xịn không kém cạnh gì bộ tem! […]

Xem chi tiết: Air Blade độ của TÍN ĐỒ truyện tranh có gì?

Air Blade độ trở nên nóng bỏng hơn sau khi được LÊN ĐỜI

Hôm nay mình đã vô tình bắt gặp được một chiếc thuộc sở hữu của một vị chủ nhân chịu chơi. Anh ấy đã thay đổi hoàn toàn 'dung nhan' của chiếc xe, định hình nó theo phong cách riêng của chính bản thân mình. Air Blade độ trở nên nóng bỏng hơn sau khi […]

Xem chi tiết: Air Blade độ trở nên nóng bỏng hơn sau khi được LÊN ĐỜI

Air Blade độ độc đáo với phong cách bước ra từ hoạt hình

Chiếc ngày hôm nay nó chất chứa cả bầu trời tâm huyết của anh bạn Cường Nguyễn đến từ xứ sở ngàn hoa. Với phong cách đầy táo bạo và phá cách, mình tin chắc chắn rằng anh em sẽ vô cùng thích thú với bản độ này. Air Blade độ độc đáo với phong […]

Xem chi tiết: Air Blade độ độc đáo với phong cách bước ra từ hoạt hình

Air Blade độ: Dòng tay ga hiện tại hiếm người chơi

Đã lâu lắm rồi mình chưa thấy được một bản độ Air Blade nào mà có độ khủng như bản độ này… Từng món chơi xe đều được phối hợp một cách hết khéo léo và sáng tạo. Làm cho người nhìn cảm thụ được hết gu thẩm mỹ của chủ nhân. – Dòng tay […]

Xem chi tiết: Air Blade độ: Dòng tay ga hiện tại hiếm người chơi

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất