Air Blade 2017 thu hút người tiêu dùng bởi kiểu dáng nam tính và góc cạnh nhưng bản độ hôm nay lại thuộc sở hữu của một bạn nữ rất cá tính. Các bạn hãy cùng mình khám phá xem chiếc xe độ này mang những món đồ chơi nào nhé.

Air Blade, air blade 2017 độ, airblade độ

AirBlade 2017 phiên bản trắng Ngọc Trinh sang chảnh

Air Blade, air blade 2017 độ, airblade độ

Nữ chủ nhân đã lựa chọn mão xe là nơi đính logo của đội xe Air Blade, lúp ló trong bức ảnh còn có một cây đèn trợ sáng để hỗ trợ ánh sáng cho con xe trong những hành trình của cô.

Air Blade, air blade 2017 độ, airblade độ

Cô ấy đã tinh tế trang trí nút tắt mở động cơ vào vị trí của nút Idiling Stop, nút bấm màu đỏ làm điểm nhấn cho cả dàn đầu. Chiếc kính đồ chơi có kiểu dáng giống với kiếng Rizoma Elisse rất gọn gàng, khi không dùng có thể xếp lại đỡ vướng víu.

Air Blade, air blade 2017 độ, airblade độ

Truyền dầu đến con heo trước là cọng dây dầu đồ chơi có những cái ngắt dầu trông rất xịn xò. Hiệu suất thắng được cải thiện đáng kể bởi con heo Brembo logo đỏ và đĩa Braketech. Mâm nguyên bản được thay đổi thành mâm Vario 150 trông rất lạ mắt.

Air Blade, air blade 2017 độ, airblade độ

Ốp lọc gió nguyên bản đã được thế chỗ bởi ốp lọc gió trong suốt khoe hết lọc gió độ trên xe. Cặp phuộc Ohlins được cô chủ trang bị chắc chắn sẽ đem lại hiệu năng nhún nhảy tuyệt vời cho con xe. Khắp con xe đã được bao phủ bằng những con ốc titan màu xanh lục bảo, mình nghĩ đây là màu cô ấy ưa thích.

Air Blade, air blade 2017 độ, airblade độ

'Nòng súng' của con xe mang tên MIVV, lon pô này cho ra âm thanh giòn giã. Cổ pô cũng được chế tác từ titan cực kì tinh xảo, trên cổ cũng có một chiếc bầu hơi nhỏ để tránh tình trạng hụp hơi. Cô ấy cũng tinh tế trang bị một miếng che két nước bằng titan để hạn chế đá sỏi văng vào móp két nước.

Air Blade, air blade 2017 độ, airblade độ

Cô ấy và con xe khoe dáng trong một chuyến hành trình đi du ngoạn và lúc này con xe vẫn chưa có thay đổi gì nhiều.

Air Blade, air blade 2017 độ, airblade độ

Air Blade, air blade 2017 độ, airblade độ

Tổng thể con xe sau khi lột xác hoàn toàn.

Ảnh của : Tâm Ng
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Dọn Air blade thì phải thế này mới cứng cáp mới khác lạ

Chiếc Air blade độ trong chủ đề này là một bản độ hội tụ đủ hai 2 yếu tố nổi bật về gam màu, đi cùng dàn đồ chơi cực đẹp. Chiếc xe độ vừa thể hiện được cá tính lạ mắt, lại vừa mang đến hiệu năng vận hành tốt hơn rất nhiều khi […]

Xem chi tiết: Dọn Air blade thì phải thế này mới cứng cáp mới khác lạ

Hiếm hoi, Honda Air Blade được bán dưới giá đề xuất tại TP.HCM

Honda Air Blade là mẫu tay ga hot tại Việt Nam, dù vậy mẫu xe này vẫn không tránh khỏi việc buộc phải giảm giá để kích cầu người mua trong dịp cuối năm âm lịch 2020.

Xem chi tiết: Hiếm hoi, Honda Air Blade được bán dưới giá đề xuất tại TP.HCM

Hiếm hoi, Honda Air Blade được bán dưới giá đều xuất tại TP.HCM

Honda Air Blade là mẫu tay ga hot tại Việt Nam, dù vậy mẫu xe này vẫn không tránh khỏi việc buộc phải giảm giá để kích cầu người mua trong dịp cuối năm âm lịch 2020.

Xem chi tiết: Hiếm hoi, Honda Air Blade được bán dưới giá đều xuất tại TP.HCM

Các màu xe Air Blade hợp phong thủy phải biết trước khi quyết định

Honda Air Blade 2019 sở hữu đến 10 màu xe khác biệt với những phiên bản khác nhau, nhiều màu để lựa chọn nhưng khi mua anh em cũng cần để ý đến một vài điểm liên quan đến phong thủy dưới đây.

Xem chi tiết: Các màu xe Air Blade hợp phong thủy phải biết trước khi quyết định

Honda Air Blade và cách khắc phục các lỗi vặt đơn giản

Honda Air Blade có rất nhiều lỗi vặt được anh em phản ánh, như rung đầu, dàn nhựa kêu, bị giật khi đề pa và còn rất nhiều những lỗi khác. Sau đây mình sẽ hướng dẫn anh em các sửa chữa đơn giản nhất.

Xem chi tiết: Honda Air Blade và cách khắc phục các lỗi vặt đơn giản

Air Blade độ vậy rồi ai chơi lại nữa ?

Ra mắt vào cuối năm 2017 và ngưng sản xuất vào cuối năm 2019, mẫu Air Blade này rất được lòng của các anh em dân phòng bởi kiểu dáng trang nhã, sang trọng. Chiếc xe ngày hôm nay mình giới thiệu cho các bạn chắc chắn còn chất chơi hơn xe nguyên bản nữa […]

Xem chi tiết: Air Blade độ vậy rồi ai chơi lại nữa ?

Cập nhật bảng giá Honda Air Blade 2020 mới nhất tháng 3/2020

Về mức giá, Honda Air Blade 2020 đã được bán chính thức tại các đại lý trên toàn quốc với giá đề xuất dao động từ 41,19 – 56,39 triệu đồng. Bước sang thế hệ thứ 5 của dòng xe tay ga hướng tới đối tượng người dùng là nam giới, Đúng như kỳ vọng […]

Xem chi tiết: Cập nhật bảng giá Honda Air Blade 2020 mới nhất tháng 3/2020

Bảng giá xe máy Honda ngày 13/3/2020

Giá xe máy Honda ngày 13/3/2020 biến động trái chiều với xe ga tại Hà Nội, ổn định tại TP. Hồ Chí Minh. Theo khảo sát của chúng tôi, giá xe máy Honda ngày 13/3/2020 tại khu vực Hà Nội tiếp tục giảm mạnh với đa số các phiên bản Air Blade, với mức giảm […]

Xem chi tiết: Bảng giá xe máy Honda ngày 13/3/2020

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất