Kể từ khi Vario ra mắt thì dòng Air blade lại ít người nhìn ngắm tới, nhưng cứ mỗi khi xuất hiện thì các bản độ nói về dòng Honda chính hãng Việt Nam này chưa bao giờ làm người xem thất vọng từ cách phối màu đến đồ chơi luôn thể hiện sự đẳng cấp.
Air blade 125 khoe dáng lung linh bên con phố Sài Gòn
Mảnh ghép đầu tiên mình muốn nhắc đến trên bản độ này là cùm tay thắng Brembo Corsacorta tích hợp bình dầu CNC phía bên trên để kiểm soát hệ thống phanh nơi bánh trước. Trang trí cho tay thắng thêm bắt mắt là khúc gãy Carbon Fiber.
Cùm tay thắng dây Kohken có xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều tay chơi xe xe kiểng Việt Nam đang ưa chuộng bởi kiểu dáng tương đồng với Corsa corta nên rất dễ tạo độ cân đối cho dàn đầu xe. Kính hậu Rizoma được phối vàng từ các chú ốc Titan.
Sau khi nói về dàn đầu thì đây là hình ảnh dàn chân với sự xuất hiện của đĩa kiểu Braketech kết hợp cùng heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng và dây dầu Hel. Bộ mâm mà chiếc xe đang sử dụng là sản phẩm lấy từ dòng Vario 150 ráp qua tiện lợi đơn giản giá thành hợp lý mà lại không cần chế cháo nhiều
Ngoài ra còn có những option nhỏ đi kèm như ốp lộc gió Carbon Fiber, gác chân sau và càng thắng của Gtr…
Nhiều chi tiết nhỏ của xe được trang trí bằng ốc Proti tăng cho xế yêu thêm tí màu sắc, phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên một thương hiệu đồ chơi đã quá quen thuộc trong giới chơi xe trong hàng chục năm qua sẽ góp phần tăng sự sang trọng cho tổng thể bản độ.
Hơi thở chiếc xe đang trang bị là dòng MIVV thân hình to lớn không thua kém gì 4road nhưng được cái lạ mắt hơn có thêm vài chi tiết đen làm kiểng.
Bên góc phố Sài Gòn về đêm