Cứ mỗi dịp tết đến xuân về thì nhu cầu sắm sửa, mua xe lại càng tăng cao, nhưng việc mua xe của hãng nào có chất lượng tốt, giá cả hợp lí là câu hỏi khiến nhiều khách hàng đau đầu.

Trong dịp Tết năm nay, các dòng xe máy Yamaha như Grande, Janus, Sirius hay Exciter là những cái tên đáng cân nhắc khi mua sắm xe vì những lý do sau:

Kiểu dáng





Từ trước tới nay, mẫu mã các Yamaha luôn chiếm được cảm tình của giới trẻ nhờ kiểu dáng khoẻ khoắn, cá tính và màu sắc bắt mắt. Nếu như xe tay ga nữ Yamaha như Grande, Latte, Janus ghi điểm trên thị trường xe nhờ kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và tích hợp nhiều tính năng thông minh, thì các dòng xe dành cho nam giới như NVX, Exciter… lại mang hơi hướng thể thao thể hiện sự mạnh mẽ, có thể thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của các đấng mày râu.

Yamaha, xe ga Yamaha, khuyến mãi, Yamaha khuyến mãi, Yamaha MT-09, Yamaha Exciter 150, Yamaha MT-03, Yamaha MT-10 Tourer, Xe Yamaha Exciter gặp tai nạn

Yamaha Grande là một trong những mẫu xe ga cho nữ giới đang được ưa chuộng trong những năm gần đây

Mẫu Yamaha Grande là lựa chọn mà nữ giới nên cân nhắc khi xe thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cốp rộng và chiều cao yên phù hợp. Bên cạnh đó tư thế ngồi của Grande cũng góp phần tôn dáng cho chị em.

Tính năng hiện đại và tiện dụng


Với các dòng xe tay ga thế hệ mới, Yamaha là một trong những hãng xe tiên phong trong việc hợp lý giá thành các mẫu xe ga nhưng lại có thêm các ưu điểm công nghệ nổi bật. Với công nghệ van biến thiên VVA cho khả năng tăng tốc mượt mà, tính năng khởi động nhanh với 1 nút bấm êm ái cùng với những tiện ích hiện đại như hệ thống khóa và định vị thông minh (Smart Key), nắp bình xăng trước tiện lợi, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (SSS) hiệu quả, Yamaha chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động, hiện đại và yêu thích thời trang.

Yamaha, xe ga Yamaha, khuyến mãi, Yamaha khuyến mãi, Yamaha MT-09, Yamaha Exciter 150, Yamaha MT-03, Yamaha MT-10 Tourer, Xe Yamaha Exciter gặp tai nạn

Yamaha Janus phù hợp với giới trẻ nhờ thiết kế nhỏ gọn, cá tính và một số tính năng hiện đại

Động cơ bền bỉ và tiết kiệm xăng

Động cơ Blue Core là một bước đột phá lớn của Yamaha, đã tạo nền tảng mang tính cách mạng, có tầm ảnh hưởng đến tất cả các dòng xe tay ga thế hệ mới của hãng. Nhờ có động cơ Blue Core, xe tay ga Yamaha đã cải thiện điểm yếu về tiêu thụ nhiên liệu và sự bền bỉ sau nhiều năm sử dụng.

Năm 2018, Yamaha đã nâng cấp và cải tiến, tạo ra một thế hệ động cơ Blue Core mới vượt trội hơn so với thế hệ trước: sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí, có trọng lượng động cơ giảm 840g nhờ bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) được tích hợp. Hãng xe máy nổi tiếng Nhật Bản đã chứng minh được độ bền cũng như khả năng tiết kiệm xăng của mình qua hành trình Blue Core Touring xuyên Việt và Blue Core Touring Đông Nam Á trong tháng 9 vừa qua.

Yamaha, xe ga Yamaha, khuyến mãi, Yamaha khuyến mãi, Yamaha MT-09, Yamaha Exciter 150, Yamaha MT-03, Yamaha MT-10 Tourer, Xe Yamaha Exciter gặp tai nạn

5 dòng xe tay ga của Yamaha bao gồm Grande, Janus, Latte, FreeGO và NVX trên đường chinh phục Đông Nam Á


Yamaha cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự bền bỉ trên các dòng xe số và xe côn tay. Xe số Yamaha như Sirius, Jupiter khá lì lợm với những cung đường dài, những con dốc, đèo, núi. Ở dòng xe côn tay, mẫu Exciter nổi tiếng trong giới trẻ nhờ kiểu dáng đến khả năng vận hành đều khiến người tiêu dùng rất hài lòng. Yamaha Exciter đến nay vẫn được mệnh danh là “Vua” trong phân khúc xe côn tay phổ thông.

Yamaha, xe ga Yamaha, khuyến mãi, Yamaha khuyến mãi, Yamaha MT-09, Yamaha Exciter 150, Yamaha MT-03, Yamaha MT-10 Tourer, Xe Yamaha Exciter gặp tai nạn

Yamaha Exciter được mệnh danh là “Vua xe côn tay” và là sản phẩm thành công nhất của Yamaha

Giá thành

Sở hữu kiểu dáng đẹp và nhiều công nghệ hiện đại cùng với mức giá thành vô cùng dễ chịu, Yamaha luôn được khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Thêm vào đó, hãng xe đến từ Nhật Bản rất biết chiều lòng khách hàng bằng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Mới đây để chào đón xuân Canh Tý sắp đến, Yamaha mang đế ưu đãi khủng nhất từ trước đến nay “Tết triệu vận may – Rinh ngay quà khủng” với tổng giá trị lên đến 100 tỷ.

Yamaha, xe ga Yamaha, khuyến mãi, Yamaha khuyến mãi, Yamaha MT-09, Yamaha Exciter 150, Yamaha MT-03, Yamaha MT-10 Tourer, Xe Yamaha Exciter gặp tai nạn

Theo đó, khách hàng mua các loại xe máy Yamaha sản xuất và nhập khẩu trong thời gian từ 1/12/2019 đến 31/01/2020 sẽ có cơ hội sở hữu điện thoại Samsung A30S sành điệu khi tham gia quay số trúng thưởng và du lịch Nhật Bản miễn phí với giải bốc thăm may mắn.

Đặc biệt, khi mua 1 trong 4 dòng xe Sirius, Exciter, Janus và Grande trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận ngay khoản tiền lì xì. Cụ thể, nhận ngay 700,000 VNĐ đối với các dòng xe Sirius và Sirius FI (không áp dụng cho xe Sirius chế hoà khí phanh đĩa vành nan hoa); 1,500,000 VNĐ đối với các dòng xe Exciter hoặc Janus và 2,000,000 VNĐ đối với các dòng xe Grande.

Với những ưu điểm kể trên như thiết kế đẹp, chất lượng cao, tiết kiệm xăng, giá thành tốt, ưu đãi bạt ngàn, xe của Yamaha chính là mẫu xe lí tưởng để sắm trong dịp tết này.

Truy cập Fanpage hoặc Website chính thức của Yamaha để tìm hiểu thêm về thông tin chương trình.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Tân binh Yamaha R7 2021 với khối động cơ CP2 cho sức mạnh hơn 70 mã lực chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá lên đến gân 300 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Nguyên bản của Ducati Streetfighter V4 vốn đã rất đẹp, lại vừa được một biker ở Nha Trang độ thêm dàn đồ chơi hàng hiệu, lên tới gần 1 tỷ đồng. Giá xe mua theo diện nhập khẩu tư nhân khoảng 950 triệu, nâng tổng giá trị của chiếc xe tới gần 2 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Chi mạnh 1 tỷ đồng để độ Ducati Streetfighter V4 với dàn đồ chơi hàng hiệu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất