Triumph và xưởng phim James Bond đã hợp tác với nhau để ra mắt phiên bản 2020 Triumph Scrambler 1200 Bond Edition.





Thương hiệu xe của Anh, Triumph, và xưởng phim James Bond đã hợp tác với nhau để ra mắt phiên bản 2020 Triumph Scrambler 1200 Bond Edition. Việc sản xuất cho Triumph Scrambler 1200 Bond Editionđược giới hạn ở 250 chiếc trên toàn thế giới.

Dựa trên những chiếc mô tô được giới thiệu trong bộ phim James Bond mới nhất là “No Time to Die” (Không phải lúc chết) như như các mẫu xe Triumph Scrambler 1200 và Triumph Tiger 900, mẫu Scrambler 1200 Bond Edition được phát triển dựa trên thiết kế retro Scrambler 1200 XE. Được sơn màu đen Sapphire, phiên bản Bond đi kèm với các điểm nhấn bằng màu vàng.

2020 Triumph Scrambler 1200 Bond Edition đẹp tuyệt: Siêu phẩm bước ra từ thước phim James Bond - Hình 1


2020 Triumph Scrambler 1200 Bond Edition

Các “đồ chơi” cho Scrambler 1200 Bond Edition bao gồm yên ngồi bằng da thật được gắn lô gô 007, huy hiệu trên bình xăng cũng như logo Bond xuất hiện trên màn hình khởi động bảng điều khiển màn hình TFT-LCD.

Xe cũng đi kèm tấm chắn bùn phía trước với lớp sơn anot hóa màu đen độc đáo, đèn sương mù với tấm che anot hóa màu đen, bộ giảm thanh Arrow với phần đầu bằng sợi carbon, và lưới tản nhiệt bằng thép không gỉ.

2020 Triumph Scrambler 1200 Bond Edition đẹp tuyệt: Siêu phẩm bước ra từ thước phim James Bond - Hình 2

Màu sơn đen độc đáo


Mỗi phiên bản Triumph Scrambler 1200 Bond đi kèm với chữ ký ký tên từ Nick Bloor, giám đốc điều hành của Triumph với một chiếc ba lô cao cấp. Không có thông tin về giá bán của phiên bản giới hạn Scrambler 1200 này.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Mẫu xe tân cổ điển nhanh nhất trong dòng Twin của Triumph chính thức ra mắt phiên bản mới 2021. Triumph Speed Twin thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi khiến nó trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Triumph Speed Twin 2021 mạnh hơn, “ngon” hơn chính thức được ra mắt

Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Triumph Trident 660 chính thức được bán ra tại Việt Nam với mức giá cực tốt so với đối thủ xứng tầm như Honda CB650R. Xứng đáng là mẫu xe "học sinh giỏi" nhất trong phân khúc Naked bike dưới 700 phân khối tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Chạm tay vào Triumph Trident 660: “Học sinh giỏi” trong phân khúc Naked bike 650 tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Phiên bản trường đua Triumph Daytona 765 chính thức ra mắt với đội đua Dynavolt Racing. Sẵn sàng chuẩn bị "tham chiến" mùa giải BSB 2021.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng xe đua Triumph Daytona 765 hoàn toàn mới với vẻ đẹp đầy ma lực

Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Mẫu xe đạp trợ lực điện độc đáo Triumph Trekker GT đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu tư nhân với giá bán 105 triệu. Vậy mẫu xe này có gì hấp dẫn đối với những khách hàng Việt Nam?

Xem chi tiết: Triumph Trekker GT – Xe đạp trợ lực điện giá trăm triệu

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Mẫu xe đạp trợ lực điện của Triumph mang tên Trekker có giá 105 triệu đồng, đang được bán tại một cửa hàng tại phố Vũ Đức Thận (Long Biên, Hà Nội).

Xem chi tiết: Điểm đặc biệt khiến xe đạp Triumph còn mắc hơn SH150i

Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph đã thông báo rằng nhà sản xuất này đang tiến vào thị trường xe mô tô nhỏ gọn, cùng với sự hợp tác với Bajaj của Ấn Độ thì rất có thể hãng xe Anh Quốc đang phát triển các mẫu xe cổ điển 250cc.

Xem chi tiết: Triumph đang phát triển một chiếc cổ điển 250cc với giá bán rẻ

Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Triumph cho ra mắt ứng dụng cứu hộ tức thời mang tên Triumph SOS dành riêng cho giới biker có khả năng phát hiện tai nạn và gọi cứu hộ, cứu thương ngay lập tức.

Xem chi tiết: Triumph ra mắt ứng dụng “SOS” dành cho người lái mô tô trên điện thoại thông minh

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất