Hãng xe máy đến từ Nhật Bản, Yamaha vẫn quyết định tổ chức buổi họp báo vào chiều ngày 18 tháng 3 để đưa ra những dự định trong năm 2020 này giữa lúc dịch corona đang diễn biến khá phức tạp.

Chiều ngày 18 tháng 3 năm 2020, tại một khách sạn hạng sang ở quận 1, Tp.HCM, Yamaha Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo để mang đến nhiều thông tin cũng như kế hoạch mà hãng xe máy đến từ Nhật Bản sẽ làm tại Việt Nam trong năm 2020. Bối cảnh diễn ra buổi họp báo trong lúc quận 1 đang căng sức mình để đối phó với dịch corona.

Yamaha ra mắt Exciter 155, Yamaha ra mắt xe mới, Yamaha Exciter thế hệ mới, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Yamaha sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới tại Việt Nam trong năm 2020

Yamaha ra mắt Exciter 155, Yamaha ra mắt xe mới, Yamaha Exciter thế hệ mới, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ hoàn toàn mới của Yamaha Motor Việt Nam

Chiến dịch mới “New Me, Discover”- Khám phá chất riêng đã được Yamaha công bố với điểm nhấn là hai nữ đại sứ của thương hiệu dòng xe đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc với Yamaha Grande và Chi Pu vẫn làm đại sứ cho Yamaha Janus.


Một thông tin khá thú vị đã được Yamaha Việt Nam đưa ra trong buổi họp báo này chính là việc sẽ có 3 mẫu xe hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm 2020 này. Hai trong số này sẽ dành riêng cho nam giới và xe còn lại dành chung cho các khách hàng.

Yamaha ra mắt Exciter 155, Yamaha ra mắt xe mới, Yamaha Exciter thế hệ mới, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

3 chiếc xe mới của Yamaha ra mắt Việt Nam trong năm 2020 này sẽ có 2 xe dành riêng cho nam giới

Việc công bố ra mắt 3 mẫu xe mới của Yamaha Việt Nam đã khiến cho dân tình không khỏi đoán mò đó chính là Yamaha Exciter thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán ra mắt tại Việt Nam cách đây hơn một năm với động cơ nâng cấp lên 155cc nhưng đến nay chưa có động thái nào.

Yamaha ra mắt Exciter 155, Yamaha ra mắt xe mới, Yamaha Exciter thế hệ mới, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Nhiều bạn trẻ đang mong chờ Yamaha Exciter 155 sẽ ra mắt vào năm nay

Yamaha ra mắt Exciter 155, Yamaha ra mắt xe mới, Yamaha Exciter thế hệ mới, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Dàn xe của Yamaha tại buổi họp báo chiều ngày 18 tháng 3


Cũng trong năm 2020 này, Yamaha Motor Việt Nam sẽ phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020 mang đến một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê tốc độ. Đặc biệt, nhằm giúp cho các bạn trẻ có cơ hội cọ xát, được tập huấn bài bản chuyên nghiệp, Yamaha Motor Việt Nam còn tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng đua xe cơ bản được đào tạo bởi các chuyên gia.

Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha ở giải Moto GP 2020 kể từ năm 2017. Logo của chiến dịch “New Me, Discovery”, với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1 “huyền thoại” của Yamaha, đó cũng là mẫu xe mà Valentino Rossi và Maverick Vinales sẽ lái tại sự kiện.

SeoHi

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR250RR-R với động cơ 4 xylanh lộ diện thiết kế mới

Honda CBR250RR-R có ngoại hình kết hợp giữa mẫu Honda CBR250RR hiện tại cùng siêu mô tô Honda CBR1000RR-R.

Xem chi tiết: Honda CBR250RR-R với động cơ 4 xylanh lộ diện thiết kế mới

Thợ Việt “thửa riêng” yên da cá sấu trị giá hơn 30 triệu đồng cho Harley-Davidson Iron 883

Ngoài yên xe "thửa riêng", chiếc mô tô phân khối lớn Harley-Davidson Iron 883 còn được bổ sung túi hông làm từ da cá sấu kết hợp với da bò cũng do thợ Việt làm.

Xem chi tiết: Thợ Việt “thửa riêng” yên da cá sấu trị giá hơn 30 triệu đồng cho Harley-Davidson Iron 883

Chiêm ngưỡng BMW R nineT độ tuyệt đẹp do người Nga thực hiện

Chiếc BMW R nineT độ do Ziller Garage thực hiện amng phong cách đầu máy hơi nước cổ điển, nhưng đi kèm là rất nhiều trang bị và công nghệ hiện đại.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng BMW R nineT độ tuyệt đẹp do người Nga thực hiện

Xe ga phân khối lớn Yamaha TMax 560 2020 lộ diện, chính thức ra mắt vào tháng 5

Yamaha TMax 560 2020 có hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản Tech Max, có giá lần lượt tương đương 252 và 280 triệu đồng.

Xem chi tiết: Xe ga phân khối lớn Yamaha TMax 560 2020 lộ diện, chính thức ra mắt vào tháng 5

Honda ADV 150 2020 đẹp hơn với bộ cánh màu trắng tinh khôi

Honda ADV 150 2020 phiên bản màu Trắng tại Thái Lan có giá 71 triệu đồng, đây là lựa chọn màu sắc thứ ba bên cạnh hai bản màu Đỏ và Đen.

Xem chi tiết: Honda ADV 150 2020 đẹp hơn với bộ cánh màu trắng tinh khôi

Choáng ngợp với Ducati 1299 Panigale “độ” đẹp không tưởng mang tên Vyrus Alyen

Dự kiến Mô tô Vyrus Alyen sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn và có giá rơi vào khoảng 2,3 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Choáng ngợp với Ducati 1299 Panigale “độ” đẹp không tưởng mang tên Vyrus Alyen

Suzuki Katana gây bất ngờ với phiên bản màu đỏ tuyệt đẹp

Suzuki Katana phiên bản màu đỏ mới hấp dẫn và cuốn hút hơn nhờ bộ cánh quyến rũ cùng một số thay đổi nhỏ về mặt trang trí.

Xem chi tiết: Suzuki Katana gây bất ngờ với phiên bản màu đỏ tuyệt đẹp

Cực phẩm BMW R18 2021 trình làng: “Đẹp” là từ ngắn gọn và chính xác nhất để miêu tả

BMW R18 2021 được phát triển dựa trên mẫu concept R18 Concept, mang vẻ ngoài cổ điển tuyệt đẹp cùng khối động cơ boxer 1.802 cc.

Xem chi tiết: Cực phẩm BMW R18 2021 trình làng: “Đẹp” là từ ngắn gọn và chính xác nhất để miêu tả

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất