Một biker tại Nha Trang đã chi ra số tiền khoảng 100 triệu đồng để lột xác chiếc Yamaha Exciter 135 theo phong cách Malaysia cùng dàn phụ kiện hàng hiệu.





Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 1

Dù đã ngừng sản xuất cách đây 5 năm, những chiếc Yamaha Exciter thế hệ 135 cc vẫn được các biker trên cả nước ưa chuộng. Các bản độ dựa trên nền tảng “ông hoàng côn tay” vẫn ra đời đều đặn, từ phong cách nước ngoài đến những gói độ trị giá trăm triệu đồng.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 2


Một người chơi xe tại Nha Trang đã thực hiện việc lột xác chiếc Exciter 135 theo phong cách của những chiếc Exciter tại Malaysia cùng hàng loạt trang bị hàng hiệu.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 3

Chiếc xe vẫn giữ kiểu dáng nguyên bản của Exciter 135 nhưng các chi tiết bên ngoài dàn áo được thay bằng chi tiết của chiếc 135LC (Exciter 135 tại thị trường Malaysia).

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 4

Một số điểm nhấn khác biệt của bản độ này là ốp đầu xe, phần mỏ cày bảo vệ động cơ, quây gió 2 bên được sửa đổi, bảng đồng hồ cải tiến và đèn phanh tích hợp với tay dắt.


Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 5

Chiếc xe còn được trang bị cùm phanh/côn đến từ thương hiệu Brembo, cùm ga Domino và gù carbon. Brembo là thương hiệu sản xuất hệ thống phanh đến từ Italy với dòng sản phẩm trải dài từ xe máy phổ thông, môtô phân khối lớn cho đến siêu xe. Tại Việt Nam, Brembo là trang bị thường xuyên xuất hiện trên những bản độ đắt tiền.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 6

Do đồng hồ chính của xe không có chức năng hiển thị vòng tua nên chủ xe đã trang bị thêm đồng hồ phụ bên dưới. Ngoài vòng tua, đồng hồ phụ còn hiển thị tốc độ và số đang gài theo kiểu kỹ thuật số.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 7

Trợ lực là một phụ kiện không thể thiếu trên các bản độ đắt giá. Ở bản độ này, chủ xe lựa chọn trợ lực Matris SDR với phần ty màu vàng nổi bật. Trợ lực có tác dụng triệt tiêu hiện tượng rung lắc cổ xe khi vận hành ở tốc độ cao, giữ chiếc xe ổn định hơn.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 8

Được biết, cặp mâm 5 chấu nguyên bản trên Exciter 135 được thay bằng mâm 5 chấu chữ Y đặc trưng đến từ Daytona. Bộ mâm này có giá gần 10 triệu đồng.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 9

Thay vì Brembo, chủ xe chọn kẹp phanh Frando cho cả phanh trước và sau, đi kèm đĩa phanh Galfer. Dù không danh tiếng bằng Brembo, Frando vẫn đảm bảo hiệu suất phanh tốt đi kèm thiết kế cứng cáp.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 10

Hệ thống giảm xóc sau của xe sử dụng thương hiệu Ohlins loại bình dầu rời. Tương tự Brembo, Ohlins là thương hiệu khá phổ biến trên các mẫu xe đắt tiền tại Việt Nam. Trang bị này có giá dao động 14-15 triệu đồng.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 11

Nguyên bản, Exciter 135 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 134,4 cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 11,79 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh đã được tăng lên đôi chút do chủ xe đã can thiệp vào động cơ.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 12

Sau khi can thiệp vào động cơ, hệ thống xả cũng được nâng cấp để đáp ứng sức mạnh mới của xe. Xe được trang bị ống xả LeoVince bằng carbon đi kèm hệ thống cổ bằng titanium.

Yamaha Exciter 135 độ phong cách Malaysia của biker Nha Trang - Hình 13

Chủ xe không tiết lộ giá trị bản độ này. Theo tính toán của Zing, khoản tiền mà chủ xe chi ra cho bản độ này gần 100 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 135 đẹp ngất ngây khi lột xác chuẩn chỉnh thành LC135

độ dưới đây được dọn kiểng lại với những món đồ chơi rất quen thuộc với anh em chơi xe trong nhiều năm trở lại đây, tuy nhiên điểm nhấn chiếc xe độ này chính là bộ dàn áo mang đậm phong cách Malaysia cực đẹp. Exciter 135 đẹp ngất ngây khi lột xác thành […]

Xem chi tiết: Exciter 135 đẹp ngất ngây khi lột xác chuẩn chỉnh thành LC135

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Tân binh Yamaha R7 2021 với khối động cơ CP2 cho sức mạnh hơn 70 mã lực chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá lên đến gân 300 triệu đồng.

Xem chi tiết: Yamaha R7 chính thức trình làng, sở hữu hàng loạt trang bị khiến Kawasaki Ninja 650 phải “hổ thẹn”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất