Những mẫu xe tay ga cho nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến Yamaha NVX, Honda Air Blade hay Vespa Sprint. Các mẫu xe này không chỉ có thiết kế đẹp mà còn sở hữu nhiều trang bị đáng giá.

Đã từ lâu, xe tay ga không chỉ còn dành cho phái nữ mà cũng được đấng mày râu quan tâm do sự thuận tiện và thời trang mà xe mang lại. Nắm được tâm lý này, các nhà sản xuất xe máy cũng đã ra mắt nhiều sản phẩm xe tay ga cho nam giới. Dưới đây là các mẫu xe tay ga cho nam có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Yamaha NVX





Một trong những mẫu xe tay ga cho nam hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay chính là mẫu Yamaha NVX. Là một sản phẩm xe của Yamaha nên mẫu Yamaha NVX có thiết kế đậm chất thể thao, thể hiện rõ ở dàn vỏ được tạo hình mạnh mẽ và cơ bắp.

xe ga, xe tay ga , xe ga cho nam , xe tay ga cho nam

Yamaha NVX 155 ABS

Không chỉ có thiết kế đẹp, Yamaha NVX còn có nhiều trang bị đáng chú ý như hệ khóa thông minh Smart Key, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, màn hình kỹ thuật số LCD hiển thị sắc nét rõ ràng và cuối cùng là động cơ 155cc tích hợp van biến thiên VVA giúp xe vận hành mạnh mẽ.


Hiện tại Yamaha NVX đang được bán ra tại hệ thống đại lý của Yamaha với hai phiên bản là NVX 125 và NVX 155. Giá xe Yamaha NVX mới nhất được niêm yết ở mức 41 đến 52,75 triệu đồng.

Honda Air Blade

Honda Air Blade được xem là một trong những mẫu xe ga thành công nhất của Honda, chỉ sau mẫu xe ga giá rẻ Vision. Sở dĩ được người yêu chuộng là do Honda Air Blade thực sự là một mẫu xe ga tốt, thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và chất lượng đã được khẳng định qua nhiều năm có mặt trên thị trường.

xe ga, xe tay ga , xe ga cho nam , xe tay ga cho nam

Honda Air Blade 150 ABS 2020

Mới đây, Honda Việt Nam chính thức tung ra thế hệ mới của mẫu xe ga Air Blade với hàng loạt bổ sung và nâng cấp đáng giá. Ở thế hệ mới, Honda Blade 2020 sở hữu ngoại hình thể thao và hiện đại hơn. Điều này được thể hiện rõ qua mặt nạ xe hoàn toàn mới, đèn pha LED tích hợp đèn đề-mi định vị kéu dài lên trên, trong khi đó đèn hậu của xe có thiết kế khá giống đèn hậu của xe Honda SH.

Đáng chú ý nhất chính trong số các nâng cấp của Honda Air Blade là bổ sung phiên bản động cơ 150 cc, điều mà các tín đồ của xe Air Blade đã chờ đợi từ lâu. Bên cạnh đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và hệ thống phanh ABS. Giá xe Honda Air Blade 150 2020 mới nhất hiện ở mức 55,2 triệu đồng.

Vespa Sprint


Trong khi Yamaha NVX mang thiết kế thể thao, mạnh mẽ, Honda Air Blade có phong cách hiện đại thích hợp với nhiều độ tuổi thì Vespa Sprint lại mang đậm phong cách thiết kế Ý, nhấn mạnh tính thời trang và lịch lãm.

Được biết, khác với mẫu Primavera vốn dành cho phái nữ, mẫu Vespa Sprint hướng đến khách hàng nam giới với thiết kế scooter thanh lịch đậm chất Ý. Ngoại hình của xe hầu như không khác so với mẫu Primavera ngoại trừ đèn pha có thiết kế góc cạnh và cứng cáp hơn.

xe ga, xe tay ga , xe ga cho nam , xe tay ga cho nam

Vespa Sprint Notte

Các trang bị đáng chú ý của Vespa Sprint có thể kể đến hệ thống chiếu sáng LED, hệ thống phanh ABS và động cơ i-Get 125 cc. Hiện tại Vespa Sprint đang được phân phối tại Việt Nam với nhiều phiên bản, giá xe Vespa Sprint khởi điểm từ 76,5 triệu đồng.

Honda SH

Một lựa chọn xe tay ga cho nam giới khác chính là Honda SH, mẫu xe ga cao cấp nhất hiện nay mà Honda đang bán ra tại Việt Nam. Giá xe Honda SH hiện khởi điểm ở mức 80 triệu đồng cho bản 125 CBS cho đến 96 triệu đồng cho bản 150 ABS.

Được xếp vào dòng xe ga cao cấp nên Honda SH có thiết kế mang phong cách châu Âu với kích thước xe khá cao ráo và lớn. Phiên bản hiện tại đang có mặt trên thị trường là Honda SH 2020 được Honda Việt Nam ra mắt vào hồi tháng 11 năm 2019.

xe ga, xe tay ga , xe ga cho nam , xe tay ga cho nam

Honda SH 150 ABS 2020

Tương tự như Honda Air Blade, mẫu Honda SH 2020 được Honda nâng cấp toàn diện về thiết kế lẫn trang bị. Ở phiên bản mới, Honda SH có thay đổi rõ rệt ở thiết kế đầu xe với đèn pha LED được bố trí ở mặt nạ, trong khi đó đèn định vị của xe được đưa lên trên phần ốp mão tay lái. Đương nhiên hệ thống chiếu sáng của xe hoàn toàn ứng dụng công nghệ LED.

Một số thay đổi khác trên xe còn có nắp bình xăng được bố trí ở nơi thuận tiện hơn cho việc đổ xăng, cũng nhờ đó mà cốp xe được mở rộng hơn. Chìa khóa thông minh Smart Key vẫn là trang bị tiêu chuẩn. Mặt đồng hồ của Honda SH 2020 là màn hình LCD có khả năng kết nối với ứng dụng My Honda+.

Honda Vario

Mặc dù không được phân phối chính hãng tại Việt Nam mà chủ yếu được bán ra tại các cửa hàng kinh doanh xe máy nhập khẩu, Honda Vario hay Honda Click Thái vẫn là lựa chọn đáng chân nhắc trong danh sách xe tay ga cho nam giới.

xe ga, xe tay ga , xe ga cho nam , xe tay ga cho nam

Honda Vario 150 2020

Hiện đại bán ra tại hai thị trường xe máy lớn là Indonesia và Thái Lan, Honda Vario mang thiết đậm chất thể thao. Ngoại hình của xe khá bắt mắt với các đường nét thiết kế sắc sảo và hiện đại, tổng thể xe thậm chí có phần đẹp, hầm hố và bắt mắt hơn mẫu Honda Air Blade tại Việt Nam. Tuy nhiên kích thước xe Honda Vario có phần hơi nhỏ, không thực sự thích hợp với các khách hàng có thể hình lớn.

cùng trang bị đáng chú ý. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều ứng dụng công nghệ LED, đồng hồ là màn hình kỹ thuật số và cuối cùng là động cơ eSP. Hiện tại xe ga Honda Vario 150 đang được bán ra thị trường Việt Nam với giá 55 triệu đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Đợt triệu hồi xe Honda SH 300i tại Việt Nam lần này không phải do lỗi mà chủ yếu để lắp thêm hệ thống canister kiểm soát bay hơi nhiên liệu nhằm đáp ứng quy định tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Khó có hãng xe nổi tiếng nào ngăn được những hãng xe đến từ Trung Quốc mượn thiết kế. Nhất là hãng Ducati, khi lâu lâu lại thấy xuất hiện “phiên bản lạ”.

Xem chi tiết: Lại xém nhầm lẫn Ducati Panigale với một mẫu xe mượn thiết kế

Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Một mẫu xe tay ga có thiết kế hầm hố là Yamaha Zuma 125 2022, vừa được hãng xe Nhật Bản trình làng tại Mỹ, giá bán từ 3.699 USD (khoảng 85,3 triệu đồng).

Xem chi tiết: Mẫu xe tay ga hầm hố Yamaha Zuma 125 được trình làng, giá hơi chát

Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất của Honda không phải là SH hay Lead, mà chính là Honda Vision, với doanh số 48.895 xe trong tháng 4, chiếm 25,6% tổng doanh số xe máy của Honda Việt Nam. Tổng kết quý I/2021 đã có 127.187 chiếc được bán.

Xem chi tiết: Lý do mà Honda Vision bị đội giá mà nhiều người vẫn thích mua

Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Được ra mắt lần đầu vào năm 2013, Peugeot Metropolis đến nay đã có tới thế hệ thứ ba.

Xem chi tiết: Peugeot Metropolis 2021 – Chiếc xe 3 bánh lạ mắt đến từ hãng xe hơi nổi tiếng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất