Tại TP HCM, giá bán nhiều mẫu SH của hãng Honda đang có xu hướng giảm đáng kể so với đầu năm.





Chẳng hạn, mẫu SH 300i nhập khẩu giảm khoảng 4 triệu đồng, còn 266 triệu đồng/chiếc, cũng mẫu này bản cũ đời 2019 giảm 3 triệu đồng, còn 246 triệu đồng/chiếc. Tương tự, SH lắp ráp trong nước giảm khoảng 4 triệu đồng, còn 98-110 triệu đồng/chiếc cho phiên bản 150 cc và từ 77-86 triệu đồng/chiếc cho bản 125 cc. Honda cũng giảm giá mẫu Winner đến 8 triệu đồng trong thời điểm cách đây 2 tháng nhằm ứng phó với thông tin mẫu xe côn tay Exciter của Yamaha sẽ ra mắt thị trường Việt Nam. Sau khi Yamaha chính thức xác nhận chưa trình làng xe côn tay Exciter trong năm nay, mẫu Winner vẫn giảm giá 2,5-5,5 triệu đồng, xuống mức bán từ 40-46 triệu đồng/xe.

Xe máy lại giảm giá - Hình 1

Xe SH của Honda giảm giá để “đấu” với Vespa Sprint và GTS Racing Sixties mới của Piaggio


Một đối thủ khác của Honda là Piaggio cũng ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint và GTS Racing Sixties kế thừa phong cách thể thao mạnh mẽ của Vespa với cảm hứng thiết kế đậm chất cổ điển và cá tính đến từ những chiếc xe huyền thoại thập niên 1960. Giá bán của bộ đôi dao động từ 95-135 triệu đồng/chiếc tùy phân khối. Do đó, các mẫu xe SH được cho là phải giảm giá để “nghinh chiến” đối thủ này.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Chiếc Vespa Sprint trong bài viết dưới đây được chủ nhân định hướng theo phong cách đầy bóng bẩy với tông màu trắng chủ đạo. Ở trên tổng thể này còn được nhấn nhá bằng những món đồ chơi hàng hiệu và nhiều chi tiết ốp Carbon sang chảnh! Vespa Sprint biến thành bạch công […]

Xem chi tiết: Vespa Sprint độ banh nóc với vẻ đẹp bảnh bao hào nhoáng!

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất