Honda Wave bản RS dưới đây được chàng chủ xe độ lại theo style hoàn toàn mới với cách chế trợ lực cổ khiến chiếc xe trở nên đẹp hơn, độc đáo và lạ hơn. Dù phong cách này cũng không còn là mới lạ nhưng lâu lâu xem lại vẫn thấy khá hay.
Phần đầu xe được chia làm hai với điểm nhấn là cùm tay thắng Brembo bình dầu rời để kiểm soát hành trình phanh trước của chiếc xe, vì có kích thước khá to lớn nên chủ xe phải khoét nhẹ một phần bợ nhựa bóng ước tính giá trị của bộ cùm thắng này là hơn 6 triệu đồng. Bên cạnh là cùm ga Domino đen 1,8 triệu đồng được đưa ra bên ngoài khá nhiều và để tạo sự cân bằng bên ghi đông trái chủ xe bắt thêm cùm on/off Daytona trị giá khoảng 900.000 đồng.
Nói về cách bắt trợ lực đây là style xuất phát từ thị trường Thái Lan là đầu tiên sau đó được nhiều chàng trai Việt mô phỏng lại, cách bắt trợ này đòi hỏi công việc chế cháo phải rất kì công và việc cắt khoét dàn áo cũng là một bài toán khó hơn, vì đây là vị trí ngay đầu xe rất dễ nhìn thấy nên phải đẹp gọn gàng và chuẩn xác trong từng chi tiết. Sử dụng trợ lực cổ Matris hành trình 60mm đi kèm cùng 16 nấc tăng chỉnh và có giá bán hơn 7 triệu đồng.
Nhìn xuống dàn chân trước hình ảnh đầu tiên ta bắt gặp là dây dầu Hel tích hợp phần đầu có thể xoay 360 độ, kết nối vào heo dầu Brembo Billet phiên bản 10 triệu đồng gồm 2 pis đối xứng, đi kèm cùng đĩa thắng Braketech tạo nên sự nhẹ nhàng tinh tế vẻ hầm hố cho chiếc xe.
Đầu bò ẩn hiện bộ nắp Sunfat đi kèm cùng combo thần thánh đầu lòng ống hơi, cổ pô cũng độ lại bằng chất liệu Titan luôn nên cho vẻ ngoài rất xịn xò.
Dàn chân còn đó là bộ mâm Daytona của Japan mang giá trị hơn 10 triệu một cặp tại Việt Nam và phía sau là cặp phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên đã quá quen thuộc với anh em chơi xe trong nhiều năm qua, tuy nhiên với sức hút của những dòng Wave Dream Future hiện nay khiến dòng phuộc này được đội giá lên hơn 14 triệu đồng một cặp vào thời điểm này.