Chiếc Vision 110 độ trong chủ đề này là phiên bản cá tính mới nhất vừa được Honda Việt Nam cho ra mắt, chiếc xe nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước nhờ vào việc được nâng cấp diện mạo bên ngoài trông bắt mắt hơn cho tới các công nghệ được trang bị trên xe. Và quan trọng nhất nhiều người cũng thắc mắc là dòng xe này khi độ sẽ trông như thế nào, thì câu trả lời chính là chiếc Vision độ ở dưới đây.
Vision 110 bản cá tính phải độ thật khác biệt
Một sự rõ ràng không thể cãi được chính là phần dàn đầu của dòng Vision mới được làm góc cạnh hiện đại và lạ mắt hơn, hoàn toàn khác biệt với những phiên bản đã ra mắt trước đây.
Chủ xe vẫn lựa chọn cho bản độ một cặp kính đáng yêu vô cùng nhỏ gọn góc cạnh và rất dễ quan sát. Dòng sản phẩm mà chúng ta đang nhắc tới đó chính là kính của Stage 6 đã ra đời khá lâu nhưng hiện nay đang dần hot lại sau khi các tay chơi nhàm chán với các mẫu kính được ưa chuộng trong thời gian qua.
Dàn chân được biến hóa lại phần heo dầu từ 1pis thành 4pis đối xứng mang đến lực phanh tối ưu nhất cho chiếc xe Vision 110. Phần đĩa trước cũng được phóng to lên gắp nhiều lần khi 220mm bay một phát lên thành 300mm to lớn góc cạnh và tạo được điểm nhấn cho dàn chân bằng các tán đỏ và ốc Salaya.
Với thân hình hơi có xíu béo phì của Vision mới, thì việc sử dụng pô Granturismo quả thật là rất hợp lý được tinh chỉnh lại phần pat cho phù hợp với gắp của dòng xe mà chúng ta đang nhìn ngắm, chi tiết phần cổ pô cũng được làm lại bằng chất liệu Titan
Và ở thế hệ Vision mới phần lộc gió đã được làm lại nhỏ gọn hơn nên khi trang bị một cây phuộc Ohlins sẽ giúp dàn chân show hết những điểm đẹp nhất trên phuộc ra. Dòng Ohlins bình dầu liền nằm trên này được thiết kế dành riêng cho Vario/Click sử dụng nhưng vẫn tận dụng được cho Vision chế nhẹ thêm phần chén phuộc cho đẹp