Vụ tai nạn đã khiến đống trứng trên xe máy rơi xuống đường và vỡ tan tành. Tài xế ô tô sau đó đã đền 2 triệu đồng cho người phụ nữ đi xe máy.

Vào khoảng 12 giờ 18 phút trưa hôm qua, ngày 16/4/2020, tại một ngã ba của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa chiếc xe máy chở trứng và ô tô. Camera hành trình của chiếc ô tô đã quay lại diễn biến của vụ tai nạn này.





Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn tại Nghệ An

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, tài xế đã bật đèn xi-nhan và bấm còi khi chuẩn bị băng qua ngã ba. Bất ngờ, chiếc xe máy chở trứng do một người phụ nữ điều khiển lao tới và va chạm với chiếc ô tô. Trước khi vụ tai nạn xảy ra, người phụ nữ đi xe máy đang lưu thông cùng chiều phía sau một chiếc ô tô tải nên có vẻ đã bị khuất tầm nhìn.

tai nạn Nghệ An, video tai nạn, tai nạn gây tranh cãi

Khoảnh khắc chiếc xe máy chở trứng va chạm với ô tô


Rất may là không có thương vong về người sau vụ tai nạn này. Tuy nhiên, cú va chạm đã khiến trứng trên xe máy của người phụ nữ rơi xuống đường và vỡ tan tành. Được biết, tài xế ô tô đã đền 2 triệu đồng cho người phụ nữ chở trứng.

tai nạn Nghệ An, video tai nạn, tai nạn gây tranh cãi

Đống trứng vỡ tan tành tại hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Long Chẹng)

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi của cộng đồng cư dân mạng. Người xem đã chia thành 2 phe, 1 bên cho rằng lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về người phụ nữ đi xe máy.

Khuất tầm nhìn mà vẫn lách lên, chưa tính là không phanh được nữa chứ“, tài khoản V.S.H nhận xét. “Bà đi xe máy vào cua ẩu thế“, tài khoản S.S.T.V bình luận. “Nhìn cái xe máy là thấy không đủ điều kiện để lưu thông. Chở hàng thì cồng kềnh, chạy thì không quan sát. Tới nơi giao nhau mà không chạy chậm lại. Có vẻ như phanh cũng không ăn, phải xài thêm phanh chân“, tài khoản D.N nêu ý kiến. “Xe máy vượt ẩu, đã khúc cua lại còn vượt“, tài khoản N.H.A viết. “Em thấy cái xe trứng nó cố tình vượt lên cái xe tải nên nó mới đụng người ta. Chứ nó đi sát lề, sau lưng cái xe tải, thì làm gì có chuyện“, tài khoản R.K nói.

Bên cạnh đó, cũng không ít người nhận định tài xế ô tô tải cũng có lỗi trong vụ tai nạn này. “Trường hợp này mà các ông bênh ô tô được thì tôi cũng sợ. Xe máy lỗi không làm chủ được tốc độ. Ô tô thì cũng không vừa, lao ra không quan sát, không nhường đường cho xe đang đi thẳng trên phần đường của người ta. Mất tiền không oan tí nào“, tài khoản S.N nêu ý kiến. “Xe ô tô đi như vậy cũng sai. Khi mà xe họ đang trên đường lớn đi thẳng mà bác phi ra như vậy ai đỡ được. Còn về vượt trong trường hợp này xe máy đúng vì xe 5 tạ đã đổi hướng rẽ phải rồi“, tài khoản C.Y viết. “Cụ ô tô đến ngã ba đáng ra phải đi chậm lại quan sát. Đây ào phát lướt luôn. May cho cụ là gặp xe máy, chứ gặp ông container hay cỡ 25, 30 tấn thì cụ mệt rồi“, tài khoản T.T nhận xét. “Đền là đương nhiên rồi. Ngã cụt vào cua trái còn gì. Ngậm ngùi gì nữa. Người ta đi đường lớn đúng mà“, tài khoản M.C kết luận.


Hiện cư dân mạng vẫn đang bình luận rất sôi nổi về vụ tai nạn này.

Lan Quyên

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Người đàn ông đi xe máy tự ngã ra đường, bị xe ben cán tử vong tại Đồng Nai

Khi đang dừng chờ để sang đường, người đàn ông này bất ngờ ngã xuống đường và bị chiếc xe ben chạy cán tử vong.

Xem chi tiết: Video: Người đàn ông đi xe máy tự ngã ra đường, bị xe ben cán tử vong tại Đồng Nai

Video: Người lái chiếc Ford Fiesta tông vào đuôi siêu xe Lamborghini Aventador SV rồi bỏ chạy

Chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV đã đăng video quay lại diễn biến của vụ tai nạn lên mạng để nhờ truy tìm người lái chiếc Ford Fiesta.

Xem chi tiết: Video: Người lái chiếc Ford Fiesta tông vào đuôi siêu xe Lamborghini Aventador SV rồi bỏ chạy

Video quay khoảnh khắc chiếc Mitsubishi Triton rơi xuống vực sau khi vượt tại khúc cua ở Lào Cai

Sau khi vượt một chiếc ô tô và đi hết khúc cua, tài xế điều khiển chiếc Mitsubishi Triton bất ngờ mất lái khiến xe lao sang bên phải rồi rơi xuống vực bên dưới.

Xem chi tiết: Video quay khoảnh khắc chiếc Mitsubishi Triton rơi xuống vực sau khi vượt tại khúc cua ở Lào Cai

Video: Sang đường ẩu, người đàn ông đi xe máy suýt gây tai nạn nghiêm trọng tại Nghệ An

Khi sang đường, người đàn ông điều khiển xe máy đã thiếu quan sát khiến tài xế ô tô phải phanh gấp và đánh lái vội sang bên trái để tránh.

Xem chi tiết: Video: Sang đường ẩu, người đàn ông đi xe máy suýt gây tai nạn nghiêm trọng tại Nghệ An

Video: Va chạm với xe container tại ngã tư của tỉnh Bình Dương, 2 phụ nữ đi xe máy suýt mất mạng

Khi đến ngã tư kể trên, chiếc xe container rẽ phải trong khi 2 người phụ nữ đi xe máy thì chạy thẳng, dẫn đến vụ tai nạn.

Xem chi tiết: Video: Va chạm với xe container tại ngã tư của tỉnh Bình Dương, 2 phụ nữ đi xe máy suýt mất mạng

Thót tim với video quay cảnh người phụ nữ va quệt với bao hàng, suýt lao vào gầm xe tải tại Hà Nội

Sau khi bị lạng tay lái, người phụ nữ còn kéo tay ga khiến chiếc xe máy lao sang làn đường ngược chiều.

Xem chi tiết: Thót tim với video quay cảnh người phụ nữ va quệt với bao hàng, suýt lao vào gầm xe tải tại Hà Nội

Video quay khoảnh khắc ô tô tải va chạm với xe khách tại Cao Bằng khiến 1 người gãy tay

Cú va chạm mạnh với ô tô tải khiến chiếc xe khách bị đẩy lên vỉa hè, làm gãy cả cây xanh và cột biển báo giao thông.

Xem chi tiết: Video quay khoảnh khắc ô tô tải va chạm với xe khách tại Cao Bằng khiến 1 người gãy tay

Video: SUV 7 chỗ Toyota Land Cruiser tông trúng xe máy trên quốc lộ 1A khiến 2 ông bà nhập viện

Khi đến đoạn quay đầu trên quốc lộ 1A, chiếc Toyota Land Cruiser bất ngờ va chạm với chiếc xe máy chở theo 2 ông bà đang lưu thông cùng chiều.

Xem chi tiết: Video: SUV 7 chỗ Toyota Land Cruiser tông trúng xe máy trên quốc lộ 1A khiến 2 ông bà nhập viện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất