Chiếc Vespa được trang bị hàng loạt phụ tùng đồ chơi chơi đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu đình đám như tay dắt Zelioni, tay phanh Brembo RCS, tay côn TWM và bình dầu trong suốt, yên bánh mì… tất cả hòa hợp với nhau để diện mạo của mẫu xe ga Primavera trở nên hiện đại và ngầu hơn rất nhiều.
Vespa Primavera độ mẫu Scooter cổ điển hóa hiện đại với loạt phụ tùng cực chất.
Sử dụng đồng hồ SIP đây là một sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, một dạng đồng hồ đa chức năng với nhiều thông số đo đạt được hiển thị dưới dạng LCD, đi kèm cùng 7 màu sắc nền có thể thay đổi tùy thích tránh gây nhàm chán người chơi.
Chóa đèn nguyên bản của dòng Primavera thế hệ mới là dạng chóa 2 tầng cho ánh sáng trắng vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống cổ điển cần có của một dòng Vespa. Trang bị cặp cùm tay thắng Brembo RCS để kiểm soát lực phanh ở bánh trước, với kích thước to lớn của mình nên chủ xe buộc lòng phải khoét rộng dàn áo rất nhiều để không gây cạ cấn trong quá trình sử dụng, khoét thêm một lỗ nhỏ phía bên trên để đưa bình dầu trong suốt lên cao giúp chủ xe thường xuyên kiểm tra được tình trạng của dầu.
Do phía dàn chân sau của dòng xe này vẫn sử dụng phanh đùm nên chủ xe đã hướng tới tay TWM của Italy để tạo thành một cặp tương đồng với tay thắng, một số chi tiết của dàn áo được ốp Carbon Fiber để làm điển nhấn nổi bật trên tông màu áo trắng ngọc ngà.
Phần cảng phía sau đến từ thương hiệu Zelioni kết hợp cùng bộ yên xe thiết kế dạng bánh mì của thập niên 90 tạo nên sự tinh tế, gợi cảm đầy chất cổ điển cho chiếc xe độ. Chóa đèn sau và xi nhan hai bên được thay thế bằng phiên bản LED cho ánh sáng mạnh hơn và đẹp hơn khi màn đêm buông xuống.
Chủ xe đã lựa chọn nâng cấp hệ thống xả Akrapovic full system cho động cơ thêm phần uy lực và mãnh mẽ mỗi khi lên ga lớn. nắp chụp cánh quạt gió làm bằng chất liệu nhôm CNC khá đẹp và đầy nổi bật.