Khoác cho mình gam màu đen đỏ đầy cá tính, chiếc Honda Vario 150 độ dưới đây còn được chủ xe trang bị thêm một số đồ chơi kiểng cực chất, khiến bản độ thêm phần cá tính, sang chảnh và có nhiều hiệu năng hơn
Vario 150 khoe dáng full kiểng bên chàng chủ xe điển trai
Điểm nhấn đầu tiên là bộ cùm tay thắng Brembo RCS có giá bán hiện nay hơn 5 triệu đồng được rất nhiều anh em chơi xe PKL và các mẫu xe phổ thông lựa chọn để làm nổi bật phần đầu xe cũng như tăng hiệu năng ở phanh trước. Tuy nhiên kích thước tay thắng quá lớn nên chủ xe phải khoét rộng dàn áo để không cạ cấn trong quá trình tháo ráp.
Cùm tay côn TWM của Domino đây là một mẫu sử dụng cho công nghệ kéo cáp được sản xuất tại Ý nhưng giá thành của nó tương đối hợp lý (không quá 4 triệu đồng một tay) phù hợp túi tiền với đại đa số người chơi, dùng được cho cả xe côn và xe tay ga phanh đùm sau. Phần cùm tuy có đẹp nhưng khi trang bị lên Vario chiếc xe sẽ mất hiệu năng khóa thắng mà thường chỉ được tích hợp trên cùm zin theo xe.
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của dây dầu Hel tích hợp khá nhiều đầu bấm, kết nối vào heo dầu Frando 4 pis đối cứng đi kèm cùng đĩa Brembo Oro 255mm tạo nên sự sang trọng hầm hố hơn cho chiếc xe độ. Xung quanh có dàn ốc Gr5 chủ xe trang bị để tăng độ thẩm mỹ cho xe.
Vị trí giảm xóc sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời nằm dưới, đây là mẫu sản phẩm do chi nhánh Ohlins ở Thái Lan đem đến cho người dùng sản xuất dành cho Vario/Click với mức giá tầm 8 triệu, lắp ráp như zin không cần phải chế cháo bất kì chi tiết nào. Phần logo tên thương hiệu trên bình dầu được mod lại tông màu xanh của Thụy Điển.
Với dàn chân còn một chi tiết nữa cũng khá thú vị đó là mâm Racingboy 6 cây phiên bản 17in được sản xuất dành riêng cho Vario/Click sử dụng không cần phải chế cháo bất kì gì tuy nhiên do đường kích bánh lớn sẽ làm xe trong cao hơn.
Vài góc ảnh đẹp của chiếc mã và chủ xe.